"Anh cái gì cũng không làm, tại sao phải nói cho em biết, đây không phải là cho em ngột ngạt sao?" Tĩnh Tri tức giận dùng sức đẩy hắn, Mạnh Thiệu Hiên cũng không trốn, để cho cô phát tiết, chờ cô an tĩnh lại, Mạnh Thiệu Hiên mới ôm lấy cô: "Được rồi, chỉ cần sau này em không rời bỏ anh, anh cả đời này chỉ có người phụ nữ duy nhất là em."
"Gạt người, người ta nói đàn ông hay thay đổi, khi có được rồi, đăng kí giữ trong tay, anh sẽ không còn tốt với em như trước nữa."
"Này, tên khốn kiếp nào nói như vậy? Hắn ta muốn cho mình trật đường ray, lấy cớ gây xích mích tình cảm vợ chồng nhà người khác?" Mạnh Thiệu Hiên lòng đầy căm phẫn, mọi người ở đây đều nhìn bọn họ, cô cuống quýt đẩy hắn: "Được rồi, cầm bảng, đi chụp ảnh."
Hai người cầm bảng đi khu chụp ảnh, hôm nay là tùy thời kết hôn nhưng rất đông, không thể nghi ngờ hai người bọn họ là một đôi chói mắt, Tĩnh Tri phát hiện xung quanh thật nhiều ánh mắt phụ nữ nhìn Thiệu Hiên, cô lấy ngón tay phía sau đẩy đẩy hắn, cái miệng nhỏ nhắn hơi cong lên, Mạnh Thiệu Hiên thấy bộ dáng đáng yêu của co, không khỏi vòng tay qua eo cô nói: "Bà xã, làm sao vậy?"
"Em không muốn gả cho..."Tĩnh Tri nhíu mày, thấp giọng thở dài.
"Không phải chứ...Chúng ta, chúng ta đã điền bảng đăng ký, hiện tại đã bắt đầu là vợ chồng hợp pháp..."
Phụ trách chụp ảnh tranh thủ lúc rảnh rỗi quay lại một câu, dọa Mạnh Thiệu Hiên trong nháy mắt sắc mặt đại biến, ôm vai Tĩnh Tri khẩn trương hỏi: "Bà xã, đã xảy ra chuyện gì, vì sao không muốn gả cho, em không thể đùa giỡn anh a..."
Người xung quanh đều nhìn bọn họ, bàn luận xôn xao không ngừng, Tĩnh Tri mặt đỏ không ngẩng đầu lên được, tức giận nói: "Anh lớn lên đều so với em nhìn đẹp mắt hơn, người ta nói em không xứng với anh!"
"A!" Đầu gỗ Tam thiếu không kịp có phản ứng, đợi hắn tỉnh ngộ lại mất một khoảng thời gian, thợ chụp ảnh đã lớn tiếng gọi tên bọn họ...
Hai người lập tức chắp tay chạy vào, ngồi trên ghế băng nhỏ, mặt đều khẩn trương cứng ngắc.
"Nam hướng bên cạnh nữ ngồi gần một chút...Mỉm cười, không chớp mắt, ai, đúng rồi...Cứ như vậy, không nên cử động nữa a, một, hai, ba...được rồi!"
"Cứ như vậy là được rồi?" Mạnh Thiệu Hiên còn đang ngẩn người, thợ chụp ảnh đã bắt đầu gọi người khác, Tĩnh Tri cùng Mạnh Thiệu Hiên ngốc hồ đồ đứng ở một bên, chỉ chốc lát sau ảnh của bọn họ liền được đóng dấu đưa ra, hai người cuống quýt lấy xem, không khỏi cười rộ lên, hai người đều dáng vẻ khẩn trương, hơn nữa nhìn biểu tình đều là ngốc hồ đồ...
"Thật xấu." Tĩnh Tri nhíu mày, cảm giác mình bị Mạnh Thiệu Hiên phụ trợ một bên càng khó coi hơn.
"Chỗ nào xấu? Anh thế nào nhìn không ra? Toàn nói bậy."Mạnh Thiệu Hiên quý trọng đem ảnh chụp lấy được, kéo Tĩnh Tri: "Đi thôi, chúng ta đi lĩnh chứng thôi."
Tìm hai mươi lăm đồng, để lấy hai tờ đăng kí màu hồng, hai người ngồi ở đại sảnh của Cục dân chính, anh xem một chút của tôi, tôi xem của anh, đều không nói lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng giám đốc hàng tỷ cướp lại vợ trước đã sinh con
RomanceMình thấy truyện này edit mấy năm ko xong nên edit tiếp cho mn, mình cũng rất bận, cty, gd cùng ba đứa nhỏ, nên nói trước là edit nhanh và ẩu, bạn nào ko thích cũng đừng cm chê khỏi mình mất hứng là nghỉ chơi với con luôn đấy nhé, bạn nào thích thì...