Hawaii.
Một chiếc Bentley màu đen dưới ánh sáng mặt trời phát ra thần bí mà mê người, đến khách sạn bên bờ biển, cửa xe mở ra, bước ra là một nữ nhân mặc quần áo trắng, tóc dài vuông góc xõa trước ngực, cô đeo mắt kính màu nâu, mũi thanh tú cùng cái miệng nhỏ nhắn như hoa anh đào, nhìn rất bắt mắt.
Bên kia là một người đàn ông, nhìn chiều cao hắn khoảng 1m88, áo sơ mi màu đen cùng với màu quần, một đôi mắt trầm tĩnh như hồ sâu, tướng mạo hắn mặc dù không anh tuấn như Mạnh Gia Tam thiếu, nhưng lại là một loại khí thế bất đồng, mang theo một chút thâm tàng bất lộ khí. Người phụ nữ trẻ bước qua, vô cùng thân thiết khoác tay hắn, hai người vô cùng thân thiết hướng khách sạn bên bờ biển đi đến...
"Bắc Thành, cậu cũng tới rồi." Mạnh Thiệu Đình đi tới, mấy ngày nay đều tâm tình không thoải mái, nay gặp bằng hữu, mà người đàn ông kia cũng mỉm cười, rút cánh tay bên người phụ nữ ra, khoác lên vai Mạnh Thiệu Đình, hai người vô cùng thân thiết hướng phòng khách đi tới...
"Lần trước bỏ qua hôn lễ của cậu, lần này không dám lại bỏ qua, từ lần trước gặp đến giờ cũng nửa năm rồi còn gì." Thẩm Bắc THành có chút xúc động, thời gian qua nhanh, mấy năm hai người phát triển sự nghiệp, một người trong nước một ngoài nước, nhưng quan hệ vẫn thân mật, như là chưa từng bị thời gian kéo xa, trái lại gặp lại vẫn thân mật khăng khít như thời còn học chung trường.
Mạnh Thiệu ĐÌnh cũng không kể nhiều về chuyện kết hôn, chỉ cười cười, ánh mắt lướt qua người phụ nữ phía sau hắn, có chút nghi hoặc dò hỏi: "Nghe người ta nói cậu đã kết hôn, thế nào không báo tin cho mình?"
Thẩm Bắc THành ngồi trên sô pha, môi mỏng hơi nổi lên ý cười trào phúng: "không có gì để nói, cũng chưa cử hành nghi thức, chỉ là kí hiệp nghị mà thôi, vì thế cũng không nói cho cậu biết."
Mạnh Thiệu Đình biết tính hắn, cậu ta không nói, hắn cũng không hỏi nhiều, chỉ là thấy cậu ta đi cùng một người phụ nữ thanh thuần thoát tục, đang ngồi một bên đại sảnh,Mạn Quân cùng cô ấy nói chuyện, bộ dáng nhã nhặn lịch sự, cũng làm cho người ta thêm mấy phần hảo cảm, không khỏi có mấy phần hiếu kì: "Kia là em dâu?"
Thẩm Bắc THành bưng chén trà trong tay một hồi, có chút tự giễu khẽ cười: "Không phải, cô ấy ở trong nước."
Mạnh THiệu Đình thấy thần sắc của hắn, trong lòng biết hắn có điều gì đó khó nói, cũng chỉ là nói qua loa, hai người nhiều ngày không gặp, tất nhiên có thật nhiều điều để nói, đợi cho tận hứng, trời cũng tối mịt, lúc Mạn Quân tới hỏi bữa tối ăn gì, hai người mới ngừng lại.
Nữ nhân đi cùng Thẩm Bắc THành là Bùi Hi La, gia tộc xí nghiệp nổi danh trải rộng khắp thành phố B, các hệ thống siêu thị lớn, cùng của cải đều không thể khinh thường.
Thoạt nhìn cô thanh thuần thùy mị, cùng với Mạn Quân đơn thuần thơ ngây lại tuyệt nhiên bất đồng phong cách, nhưng chưa quá nửa ngày, Mạn Quân cùng cô ta tựa hồ như không còn gì giấu nhau, đã thành bạn bè tốt.
Lúc này cô ta cũng qua đây, ngồi xuống trước mặt Thầm Bắc Thành, như con chim nhỏ nép vào người hắn: "Bắc Thành, em muốn ăn hải sản, còn anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng giám đốc hàng tỷ cướp lại vợ trước đã sinh con
RomanceMình thấy truyện này edit mấy năm ko xong nên edit tiếp cho mn, mình cũng rất bận, cty, gd cùng ba đứa nhỏ, nên nói trước là edit nhanh và ẩu, bạn nào ko thích cũng đừng cm chê khỏi mình mất hứng là nghỉ chơi với con luôn đấy nhé, bạn nào thích thì...