Chapter 3 : Childhood Friend

6.9K 195 3
                                    

Chapter 3

"Running away from me huh?"- Zydck.

O_O P-paano niya ako nasundan? Dont tell me may powers siya na manavigate ako. Hala.

Humarap ako sa kanya at nakita ang isang baka full smirk na Zydck.

"H-hi."-sabi ko sabay takbo sa fire exit ng Garden Palace.

Waaaaaaah!!! Need to go. Ayoko sa kanya nu? Suplado. Takbo lang ako ng takbo pababa ng fire exit. Sana di niya ako naabutan. Pagod na pagod na ako sa kakatakbo when i finally reach the door ng parking lot but when i open it..

"Kala mo matatakasan mo ako."-Zydck.

"Waaah!!"-ako sabay takbo pataas ng building.

Pero di pa ako nakaapak ng hagdan ay na nila niya ako at pinasan sa balikat niya.

"Waaaah!! Bitawan mo ako!! Ayoko sayo!! Huhuhu."-sigaw ko.

Inisnob niya lang ako at ipinasok sa Bugatti Veyron niya. Teka? Bugatti Veyron? Kanina Lambo? Ngayon Bugatti? Ilan ba sasakyan ng supladong to?

Pumasok siya sa kabila at inilapit ang mukha niya sa akin. Anong gagawin niya? Is he going to kiss me? Erase! Erase! Erase! Ayoko mag.assume nu. Pagtaw-- ~tsup~ /blushes/ he... he... he... he really did kiss me. Aaaaaaaaaah!! HE FREAKING REALLY KISS ME AND IT WAS MY FREAKING FIRST KISS!!! WHAT THE HELL!!??

"You cant leave my side ever again. I bought you. I own you. So you're mine."-sabi niya sabay lagay ng hand cuffs sa right handa ko, while meron naman sa left niya.

Nandito kami sa backseat while yung driver niya na mukhang ka edad lang namin. Infairness, gwapo ng driver niya.

"Carlisle, sa bahay."-sabi niya.

So he's Carlisle. Gwapo niya talaga.

Nahinto ang pagpapantasya ko sa driver niya ng hilahin niya ako palapit sa kanya.

Then nabigla ako sa ginawa niya..

Niyakap niya ako at siniksik ang mukha sa leeg ko.

Shit. I feel like I'm blushing. Nag.iinit mukha ko.

"Matagal ko ng gustong gawin to. Di ko lang magawa noon baka madamay ka sa mundo ko pero dahil nangyari na 'to, di na kita papakawalan. My Pauline. My LinLin."-Zydck.

LinLin? Isa lang naman ang tumatawag sakin nun eh.

Ang childhood bestfriend kong namatay.



Si...







ZyZy.




ZyZy? ZyZy?




"ZyZy?"-ako.



"Yeah."- siya

And he kiss me again...

Passionately.

******

Vote and comment po.

Zydck FarrelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon