Pauline's POV:
Kasalukuyan kaming naghahanda ni Zydck para sa honeymoon namin. Kakatapos lng ng kasal namin at naghahanda na kami para sa biyahe.
"Love?? Tapos ka na??"-sabi ni Zydck sabay yakap sakin
"Yah!! Tapos na ako! Tara na."-ako sabay halik sa kanya.
He deepen the kiss and He lay me on the bed. Pinahinto ko naman siya dahil alam kong may ibang pagtutunguhan to.
"Zydck!! Tama na yan."-ako.
"Wag na lang tayong umalis!! Dito na lang tayo!!"-sabi niya. Hinalikan niya naman ako ulit at ako naman ay pinipigilan siya.
"Isa lang please!!"-sabi niya. At pambihira. Nag pout pa at puppy eyes!!
"Mukha kang aso!! Sige na nga!!"
Pagkasbi ko nun ay agad niya akong Hinalikan at ako nmn ay tumugon. Iginala niya ang kanyang kamay sa katawan ko and i cant help it, i moan with pleasure. He's now ready to take off My shirt. He cont--
"Sir!! May sulat po kayo."-Maid.
"Potek!! Istorbo!"-rinig kong sabi niya at napatawa na lang ako. Kinuha niya nmn ang sulat sa Maid at binuksan ito. Tinignan ko naman kong ano ang laman nito.
Zydck at Pauline!! Congratulation pala dahil kasal na kayo!! Di man lang ako imbitado!! Hahahaha!! Anyway!! Im just gonna say na Im still alive and kicking!! Akala niyo patay na ako!! Akala niyo lang!! Maghihiganti ako sainyo!! Magbabayad kayo!! Humanda kayo dahil idadamay ko ang mga anak niyo!! Hahahaha!!
Nagmamahal,
Ang inyong Tito Ethan!!Kinabahan naman ako sa aking nabasa!! Paano siya nabuhay??
Hinawakan naman ni Zydck ang kamay ko at Tinignan ako.
"I wont let him hurt you and our son again. Dont worry!!"-sabi niya sabay yakap sakin.
Nawala na rin ang kaba ko sa sinabi ni Zydck!! Sana matapos na to. Sana makita narin namin ang Isa pa naming anak.
~~~End of Book 1~~~
See you sa Book 2! Sana dumami ang readers!!
Ipopost ko ang Book 2 pag umabot ng 1k reads or 100 votes ito. Thanks for reading kahit plain, lame and boring ang story ko. Thanks alot.
BINABASA MO ANG
Zydck Farrel
ActionMafia Series #1 (formerly bought by a 17 years old mafia boss) He bought me. And somehow... Everything has change. [THIS IS A STORY OF FICTION. ANY RESEMBLANCE OF CHARACTERS(LIVING OR DEAD), PLACE, EVENTS OR HAPPENINGS ARE PURELY COINCIDENTAL.]