Chapter 20
Pauline's POV:
"Chelsea."-Zydck.
Chelsea?? Siya?? Ano naman ang atraso namin sa kanya??
"Hello there my dear Zydck! I like you pa naman sana kaso you love this b*tch eh!"-Chelsea.
What?? What did she say?? Me? A B*tch?? How dare she!!
"Ikaw!! How dare you to call me a b*tch?! Sinong mas b*tch sa atin!! ay!! Hindi ka pala b*tch!! You're a Venal, a Slut and a dull woman. Ano bang ginawa namin sayo?!"-me
Humarap siya sa akin at nagsmirk.
"Hmm.. ano Kaya?? Ah! Wala naman. Pero sa tatay ko meron, my dear cousin!"-siya.
Cousin?? This freaking Psycho is my cousin? How come??
"Cousin?? You?? How come??"-ako.
"Ooh~ I forgot to say Im Chelsea dela Vega!! Ako yung anak ng lalakeng kumidnap sayo 7 years ago. Sa kanya na sana ang dalawang mafia kung hindi lang nakialam ang Mafiang kinabibilangan mo ngayon!! Ng dahil sayo, naging miserable na ang kanyang buhay!!"-siya.
Siya?? Anak ng... kumidnap sakin 7 years ago?? Yung kakambal ni Daddy?? Right. I smile bitterly to her. Akala niya tatay niya lang ang naging miserable ang buhay?? Di ba niya alam na pitong taon akong nagtiis na hindi nakakasama si Zydck. It feels like hell... and now, she's the one who is responsible for my son's death!! Ng dahil sa kanya namatay ang anak ko. Di ko siya mapapatawad. Tatayo na sana ako para lumapit kay Chelsea ng pinigilan ako ni Zydck!! Tumayo siya at pumunta kay Chelsea. Tinaas niya ang kamay niya at sinampal si Chelsea!! Nagulat ako sa ginawa niya. Pati si Chelsea nagulat rin.
"H-how dare y-you to slap m-me?!"-Chelsea.
Kumuha siya ng baril at tinutok kay Zydck. Bigla akong nakaramdam ng kaba sa nakita ko. Pero ng makita kong walang kaemoemosiyon ang mukha ni Zydck na patuloy paring lumuluha, doon ako mas kinabahan.
"Kulang pa yan sa ginawa mo sa anak ko!! Di mo rin ba alam na naging miserable din ang buhay ko ng mawala si Pauline sakin!!"-Zydck.
Nakatutok pa rin ang baril ni Chelsea kay Zydck! Pero ibinaling niya ito sa akin.
"Die you Bi+ch!!"-Chelsea
Ikakasa na sana niya ang baril pero tinabig ni Zydck ang baril ni Chelsea at nabitawan niya ito. Pupulutin sana ni Chelsea ang baril pero..
*bang*
O_O!! Sinong bumaril sa kanya??
"Tsss. What a useless woman!!"-lalake at lumabas siya sa dilim.
.
.
.
.
.
.
.
.
O_O!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Long time no see Dear Niece."
BINABASA MO ANG
Zydck Farrel
AçãoMafia Series #1 (formerly bought by a 17 years old mafia boss) He bought me. And somehow... Everything has change. [THIS IS A STORY OF FICTION. ANY RESEMBLANCE OF CHARACTERS(LIVING OR DEAD), PLACE, EVENTS OR HAPPENINGS ARE PURELY COINCIDENTAL.]