Chapter 7
Pauline's POV:
"Zydck!! Ibigay mo samin si Pauline dela Vega!!"-Bogart.
Wait? What? Ako??
"Never!!"-sabi niya then pinaharurut niya pabalik ang Porsche niya.
He's holding my hand while he was driving. Buti sports car tong gamit niya, di kami maabutan. Pero pag tingin ko sa likod? Shit! Ang lapit na nila. At dun na ako nagsimulang kabahan.
"Z-zydck??"-ako.
At di ko mapigilang mapaiyak.
"Shhh. Dont cry. Makakatakas rin tayo."-He said comforting me.
Pinaharurut niya pa lalo ang sasakyan hanggan mapunta kami sa isang....
DEAD END. Takte. Katapusan na namin. Ayoko pang mamatay. Magpapakasal pa kami ni Zydck. Magkakaroon pa kami ng madaming anak.
O_Oteka? Sinabi ko ba yun? Aish. Yun pa talaga ang iniisip ko ah. Naputol ang monologue ko ng magsalita si Bogart.
"Wala na kayong takas. Wahaha."-Bogart.
Sa inis ko, kumuha ako ng bato, at binato kay Bogart.
"HAYOP KANG BOGART KA!! KITANG NAGMOMONOLOGUE PA AKO, PUPUTULIN MO LANG?! DI MO NA ALAM NA SA KALAGITNAAN PALANG AKO NA AYAW KONG MAMATAY AT GUSTO KO PANG MAGPAKASAL AT MAGKAROON NG MARAMING ANAK KAY ZYDCK!!! T*NG-INA MO!! ANG KJ MO. G*GO!!"-sigaw ko sa kanya.
"HOY!! SINONG BOGART YANG PINAGSASABI MO?"-Bogart.
"MALAMANG, IKAW! T*NGA."-ako.
"HINDI BOGART PANGALAN KO! ITS JARED!"-siya.
"JARED?! PWEE!! ANG GWAPO NG PANGALAN PERO ANG MAY-ARI, PARANG PINAGLIHIAN SI PWET NG KAWALI."-ako.
Tumalikod na ako at pumunta kay Zydck!! Na inis-na-inis look pa ako. Grrr. G*go Talaga ng Bogart yun.
Pagbalik ko kay Zydck. May hawak siyang rifle at nakasmile. Bakit nakasmile to?;
"Sabi mo yun ah! Walang bawian."-Zydck.
Anong pinagsa-- Waaaaah!! Bakit ko yun sinigaw? Huhuhu. Nabuko tuloy.
*bang*
"AYPALAKA!!"-ako.
Ano yun?? Pagtingin ko, may isa ng lalakeng nakabulagta. Uyy. May Baril. Matry nga. Sino kaya ang susubukan ko?
Eenie-minie-mynimo--- ayun, yung babaril kay Zydck. Paano ba to gagamitin? Hmmmmm. Alam ko na. Nakita ko to kung paano gamitin ng ginamit ni daddy patayin yung papatay sa kanya noon. Ikakasa. Then itutok sa kalaban. Then pull the trigger.
*bang*
At yung lalake?
"YES! YES! YES! NATAMAAN KO SIYA!! KITA NIYO YUN?!"-ako at biglang...
~pruut~
Shet. Ang baho....
...ng utot ko.
At biglang nagsitakip ng kamay silang lahat sa ilong.
"Hehehe. Taympers muna. Saan dito ang C.R?"-ako.
"Tsk. Walang C.R dito. Dyan ka muna sa talahiban dumumi."-Goon1
"Shet pare. Ang baho talaga."-Goon2
Pumunta na ako sa talahiban at nag... alam niyo na...
at hindi ko nahugasan dahil walang panghugas.
(Yuck)
Pagbalik ko....
O_O. Z-zydck?? Nagdilim ang paningin ko at kinuha ang baril niya at isa-isa ko silang pinagbabaril. Di ko alam kung saan ko kinuha ang lakas ko at wala akong pakialam kung saan galing. Ang importante, maubos ko ang mga walanghiyang mga Bogart and friends na to.
Lumapit ako kay Zydck pagkatapos kong ubusin silang lahat. Di ko alam kung bakit di sila nanlaban.
"Z-zydck?? Zy---"-me and everything went black.
***
Vote and comment po.5 votes for next chapter
BINABASA MO ANG
Zydck Farrel
ActionMafia Series #1 (formerly bought by a 17 years old mafia boss) He bought me. And somehow... Everything has change. [THIS IS A STORY OF FICTION. ANY RESEMBLANCE OF CHARACTERS(LIVING OR DEAD), PLACE, EVENTS OR HAPPENINGS ARE PURELY COINCIDENTAL.]