"Can't that ugok walk by himself?" Reklamo ni Kheya na nasa tabi ko. Papunta kasi kami ng airport kasi susunduin namin ang magaling kong pinsan. Una ayaw sana namin kasi kaya niya naman yun at marami pa kaming gagawin pero nag-send siya ng picture niya na nasa pinto ng eroplano na naka-open pa at mukhang tatalon na siya. Kapag hindi daw kami susundo sa kanya si kamatayan nalang daw ang susundo sa kanya. Ayaw naman namin na mawalan ng maingay na kapatid sina Xyler at Zeila kaya sinundo namin siya.
"Guys!" Tawag ni Zydec sa amin nang makarating kami sa airport.
"Let's go."
"Uuwi na ako."
"Sama na 'ko."
"C'mon."
"Tara na."
"Kayo na bahala diyan."
"Mauna na ako."
"Bye, aalis na kami."
"Panget pa rin si Zyde." Isa-isa naming sabi nang nag-open arms siya.
"Grabe! Wala namang ganyanan!" Reklamo niya.
"Hi Zyde!" Sarcastic naming sabi.
"Khey-khey!" Lalapit na sana siya kay Kheya nang humarang si Storm.
"Saan ka pupunta?" Tanong ni Storm at nakakatakot an tono ng pananalita niya
"S-sa C.R." Nanginginig ang boses ni Zydec haha.
"Without hugging me?! Babe! How can you do this to me?" Yuck!
"Nakakadiri ka Storm!" Sabi ko.
"I miss you, Bebe!" Sabi ni Zyde at nagyakapan silang dalawa ni Storm.
"You're so disgusting!" Sabi ni Kheya. Sumabay na din ang iba at nag-group hug nalang kami.
-----
"Balulululululululululululuuuuuuu."
"Wahuahuahuahuahuahua!"
"Vuvuvuvuvuwaaaaah."
"Shiwawawawawawawawa!"
Tinakpan ko ng unan ang tenga ko dahil sa ingay ng mga nasa kabilang kwarto. Ganyan talaga magvideoke sina kuya Hiro, Storm, Zyde at Miku at nakakainis na!!! Gusto ko nang lumabas at sawayin sila pero hindi ko kaya kasi may lagnat ako ngayon. Ang sakit na nga ng ulo ko dinadagdagan pa nila.
"Fashishishishishishishi you!!!" Boses yun ni Zyde.
"Blalalalalablablablablabla!" Yun naman ay boses ni kuya Hiro.
"Chihuahuahuahuahauahuahua!"
"Yashingshingshingshing fulalalala!" The moment I heard his voice I automatically smile. Ano?! bakit naman ako ngingiti sa Storm panget na iyan??
"Twaaaaaaang! Thesis ko, project ko, folders ko hindi ko pa naipasaaaa." Kanta ba talaga ang kinakanta nila? Tss.
"Patay kaaa."-kuya Kiro.
"Papatayin kitaaaa."-Miku.
"Ang panget moooo!"-Zyde.
"Mas panget kaaa!"-Miku.
"Wahaha ang papanget niyo!"-Storm.
"Mas panget kaaaa!"-kuya Hiro.
"Lahat kayo panget!"-Zydec.
"Mas panget ang nasa kabilang kwarto!" Nang sabihin yun ni Storm bigla akong napatayo. Kahit ang hina ko sinubukan ko pa din maglakad.
*BLAG*
BINABASA MO ANG
Best Frienemy
RandomAraw-araw parang paulit-ulit lang ang mga nangyayari. Pero masaya naman kahit papaano. Bata palang ako marami na akong kinaiinisan. Isa na dun yung Best enemy ko na hindi ko alam kung bakit Best friend ko din. Lalaki siya. Well actually pangit siya...