Nam's POV
Second day of school. Sana di ko makita yung monster na yun.. Kung nagtataka kayo kung bakit wala si yuri , Nagtransfer na sa iabng school. ewan ko ba sa bruhang yun. Nagiisa na tuloy ako. gusto ko man bumalik sa dati kong school hindi ko magawa dahil choosy paba ako e hindi naman ako mayaman. Tyaga na lang siguro ako.
Papunta ako ngayon sa room namin. Kahit second day parang first day lang kasi ngayon pa lang ang simula ng klase.
" Good morning class ! I think we have new transferee here " at syempre ako ang tintukoy ng prof na to. pinapunta nya ako sa unahan at xempre dating gawi kailangan magpakilala.
" Hi I'm Sitty Nam---
* Bogggsssssshhhhhhh*
" Ay palaka! " sabi ko bigla kasi nakkagulat naman e mai sumipa ng pinto at iniluwal ang gwapong nilalang na to ng bigla kong naalala . . . . Ahhhhhhh ang monster pala ! so classmate kame? Huhu nakakatakot pero si Nam to !
" Mr Mon----- " magsasalita pa lang si prof ng magsalita din c monster
" Shut up yor mouth or else i will kill you ! " wow nkakatakot sya ha. grabe magsalita. so umupo na lang ako at sa kamalasmalasan naman ay sa likod ko pa sila umupo.
" Dude si taray girl oh ! " nagsalita yung chinito na kala mo pinaikot sa harina. Amputi grabe.
" Shut up ! " si monster yun
" Okay class so blah blah blah blah ........" hanggang sa natapos na nga ang klase
Habang naglalakad ako mai biglang humigit ng braso ko at hindi ako ngkakamali si monster yun
" Anu ba ? bitawan mo nga ako. " nakakainis kasi naglalakad ako habang nainum nung milkshake na paborito ko natapon lang dahil sa monster na to.
" Sumama ka sakin mai dapat tayo pag usapan at kailangan mo pang pagbayaran ang damit ko na tinapunan mo ng kape. " sa sobrang higpit ng hawak nya sakin napilitan na din ang sumama. pinagtitinginan na kame ng ibang student. nkakahiya >_<
Dinala nya ako sa OOOOOhhhhhh My Goooooodddddd ang ganda ng kotse nya. nagkakotse din naman ako noon pero pinagbenta na namin pero iba to grabe ang ganda !
" Hoy babae anu't nkanganga ka dyan ? saka ko lang narealized na isinakay nga pala ako ng lalakeng to sa kotse nya waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. agad akogn sumigaw. Paano kung mang rape to ? baka gahasain ako at kunin ang virginity ko ? Waaaaaaa.
" Tumahimik ka dyan !
" Waaaaaaaaaaaaaaaa tulong ! Rapppeeeee Rapeeeeee ! paano ba naman kasi ako hindi sisigaw ng rape a nacorner nyaako sa mai bintana? halos magkalapit ang mukha namin.
" Dont fucking shout ! Youre not my type at wala akong balak gahasain ka luge ako nu " sabay tingin nya sa dibdib ko Waaaaaaaaaaaaa
" Tse ! Alis ! anu bang kailangan mo ? grabe nkapikit ako hindi ako mkamulat ayoko makita ng pagmumukha ng monster na to. smirk lang sya ng smirk. bwisit talaga !
" Be My Wife ? " Aaannu daw? BE MY WIFE? nababaliw ba tong bakulaw na to ? hindi ko nga kayang matingnan ang mukha nya maging asawa pa kaya? at hello ? NBSB ako gusto ko ang magiging boyfriend ko ay yung taong mahal talaga ko kung sino ako at tsaka asawa agad ? Swerte sya !
" Be My Wife or Babayaran mo ang shirt ko ng 75, 000 ?
" Ha? 75,000 ? para sa shirt mo ? wag na no ! tigilan mo ako ng kahibangan mo Monster ! " totoo naman eh 75k para sa isang pirasong damet na pwede namang labhan ? What the Fuck. Gumaganun ndin ako kanina ko pa kasi yung naririnig sa monster na to e !
" Be My wife on 30 Days. I will give 10,000 every 3 days Nagningning ang mata ko hindi ako mukhang pera pero yung 10,000 every week san ko ba pupulutin yun? pero dahil mahirap sya pakisamahan ggawin kong 15,000 AHHAHA.
" What? 10, 000? ONLY? No deal :D " Desperado sya e HAHAH.
" FUCK ! Fine 15, 0000 Basta ayusin mo ang trabaho mo ! Tomorrow i will give you the contract. and tomorrow will be your first day to be my Wife.
O_O Ohhh my God tama ba yung naging decision ko ? yaan na mai sweldo naman ako linggo-linggo Bwhahhahaha
" Hoy Monster ! Ilang araw ba to ? Syempre naman nu hindi ko kayang tagalan ang monster na to !
" 30 Days. Be my wife sa loob ng isang buwan ! " Anu daw? Isang buwan? e isang araw nga lang ndi ko na sya matatagalan pa ?
" Anu? Isang Buwan ? No way ! " Ayw ko na!
" Please ? Please Help me. Pag di ka pumayag ipapakasal ako sa isang bruha ! " totoo ba to? ang isang monster napplease sakin? at nagpuppy eyes pa with matching pout ng lips nya HAHAHHA naman ! gwapo naman sya e monster lang ugali nya !
" O xa cge na nga ! Dyan kna bukas na tayo mag usap palabasin mo na ako at baka magabgo pa ang isip ko ! Isang buwan lang Nam kaya mo yan !
Kayanin mo Nam! Isang Buwan lang to ! >_< Isang Buwan para maging asawa ang isang Monster ! Waaaaaaaaaaaaaaaaaa. T_T
I'AM A CONTRACT WIFE
Hi Readers:) Continue reading. Madami pang twist and kaganapan ang story na to.
Thank you sa mga Patuloy na nagbabasa :))
_Danica_
BINABASA MO ANG
30 Days Contract Wife ( Completed)
RomanceGaano nga ba kabilis ma-inlove ? Kapag napapa-tugs-tugs-tugs niya ang puso mo? Kapag nabablangko ang isip mo sa tuwing nakikita mo siya? Kapag kinikilig ka sa tuwing ngumingiti siya? Kapag napapatili ka sa tuwing nagtetext siya? Kapag nauu...