Invitation

7K 111 5
                                    

Nam's POV

WOOOOWWWWWW. FEBRUARY NA !

Teka January... March.. April .. May .. HHAHA.

E wala namang february dito e. HAHA ang bitter mo talaga nam. pakainin kaya kita ng ampalaya.

Bakit ganun ? bakit nangyayri to sakin ?

Looorrrrdddd Bakit?


Ang lalaking nagpapasaya sakin ngayon ay ang kaptid pala ng lalaking mahal ko.

Ang hirap naman ng ganito.

Isang taon na din nag nakakalipas simula ng magkahiwalay kami ni drew. Hindi ko naman maitatanggi na hanggang ngayon ay mahal na mahal ko pa din siya. Siya lang ang kaisa isang lalaking minahal ko.

Nung una sobrang saya ko. akala ko happy ending na. kala ko tapos na ang pangungulila ko kay piggy.

Akala ko nung magkita kaming muli ay hinding hindi na kami magkakahiwalay pa.

NAGING MAG BESTFRIEND KAMI.

NAGMAHALAN...

NAGKAHIWALAY ...

MULING NAGKITA ..


AT NGAYON ..

MULING NAGKAHIWALAY ... '


Hay bakit kasi galit sa amin ang kapalaran? pinasaya lang kami ng konti at nawala nadin agad.


AKALA KO MERON NA TALAGANG KAMI.

PERO.........

WALA PA DIN PALA TALAGA. ..


AKALA KO LANG PALA LAHAT.


Alas dose na at hindi pa din ako dinadalaw ng antok.

Hayyyyyyy.....

1036 na tupa. Mukha na akong panda.

Hoooooo antok dalawin mo ako.... Mulat na mulat padin ako.

*Pikit Pikit*

I love you Patty

I love you Patty


Waaaaaaaaaaaaaaaaa. Mababaliw na ako. Hindi maalis sa isipan ko nung nag i love you sakin si drew. Huling I love you niya ata na nun sakin e.

Kamusta na nga ba si drew ?

Buhay pa ba siya?

O baka may asawa na siya?

Isang dosenang anak ?

Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. Hindi Pwede.


* Tiiiinnnnnggggggggggg*

I have an idea HAHA. sabay turo sa sintido ko HAHAH.


Binuksan ko ang yahoo mail ko. magtitingin ako ng mga updates. wala kong facebook. hindi ako mausuhan nun e. HAHA. sa panahon ngayon ako lang ata ang wala e HAHAH.

So nag open na nga ako ng account ko.

* Updating Inbox *

* Loading *

Nakakhilo umikot nlang ng umikot yung loading na to. Grabeng hina ng connection dito.

Taaadddddddddaaaaaaaaa !


36 Unread Messages

wow ang dami ah. may nakakaalala pa pala sakin kahit papaano. HAHA.

Binuksan ko yung unang email.

Hmmmmm. anu ba yan puro Lazada. eBay. Metro Deal etc. Ayyy anu ba yan ? Nakakadissapointed naman akala ko pamandin e madaming nakaalala sakin.

Ahhh

Huling Email na to. Binuksa ko.


To: ************yahoo.com

From: ***********yahoo.com

Subject: INVITATION

Hi Ms. Sitti Namraidah San Jose

On behalf of Monte falcon University, we would like to invite you to our Alumni Masquerade ball. To be held in our University on February 14 20**. We're so glad also to announce that the management chose you as our New Ambassador and Guest Speaker of the said party.

See you there !

Please acknowledged this email upon received.


Pupunta ba ako ? Handa na ba akong harapin muli si drew?

Hayyyy. Kailangan ko muna magpaalam kay papa. tutal ay sa Feb.10 ay saktong 2 years na ako dito. Magpapaalam akong uuwi muna ako sa pilipinas.


Sa ngayon ay matutulog na muna ako HAHA.





*******************************************************************************************


Sorry sa suppperrr shot na chapter ;d

Please comment and vote po.


30 Days Contract Wife         ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon