Nam's POV
What is this im feelin ? ♪♫
I just can't explain ♪ ♫ ♪
when youre near ♪ ♪
Im not just the same ♪ ♫ ♫
Grabe ayaw ko dati sa kantang to bigla ko na lang nagustuhan ngayon.
Hayyy wala ng mas the best pa sa araw na walang pasok. Walang asungot. walang hubby eeeee. Monster pala. walang gastos. MATUTULOG AKO MAGHAPON. Sarap Buhay. :D
* Tok Tok Tok *
*Tok Tok Tok*
" Anak Nam ! baba ka dyan may bisita ka. ! " bisita ? E wala naman akong maalala na bisita ngayon ah. Ah baka si Yuri ! tama si yuri yun. agad akong tumakbo sa baba. nakapajama lang ako at sando. pake ko ba e si yuri naman yun hahah.
Itsura ko ganito --------> O_O
Tapos sya ganito ^_____^
Paksyet ! si monster andito ! Hindi man lang sinabi ni mama T_T for god's sake naka pajama ang ako at sando.
" Oh nak anung tinutungatunganga mo dyan? Hindi mo man lang sinabing may gwapo ka palang bisita. Hala maligo ka na at may pupuntahan daw kayo. " Luh sabado kaya ngayon wala akong balak umalis. tsaka hindi pa ako nakakapaglaba ng damit HAHA. ampoor ko tologo.
" Gusto ka ma-meet ni dad. wag kna msyado magayos kasi papaayusan kita sa mall." anu daw? imimeet ako ng dad nya? monster sya diba? malamang yung dad nya ay hari ng mga monster. waaaaa. paano na ang buhay ko ngayon ?
So ang ending nakapants lang at tshirt at naka rubber shoes. Bakit ba e bagay naman to sakin.
Andito ko sa Koste nya. di ko mapigilang hindi mapatingin sa kanya kasi naman bakit parang wala syang tulog? I mean ang lalim ng eyebags nya.
" Wag ka msyadong tumingin matutunaw ako. " Sabi nya sabay smirk.
" Anu kasi, hindi ba uso sa inyo ang pagtulog? oh my god baka naman vampire ka at hindi monster? "
" Shut up your mouth ! Hindi ako nakatulog kasi naiisip ko kung paano mo ako hinalikan " Waaaa naalala ko nanaman yung nangyre. Agad akong namula at alam ko napansin nya yun.
Drew's POV
Sabado nanaman. walang magawa. Ah alam ko na tatawagan ko na lang si Nam. Bbwisitin ko lang.
*Rrrrriiiiiinnnnnnnnnnggggg * ☏
Si dad tumawag ...
" Oh? napatawag ka? " Sabi ko kay dad.
" Drew i dont have work today so i want to meet your wife. Meet me at blah blah blah at 2 pm in the afternoon. Please be on time " sabay baba nya ng phone. Ayos din yun ah.
8 o'clock am andito na ako sa harap ng bahay nina Nam. May nakita akong babae na may edad na. siguro mom nya to.
" Excuse me po, Magandang Umaga Anjan po ba si Nam ? " Syempre kailangan magalang ako Hehe.
" Magandang Umaga rin. iho oo andito si nam. ikaw siguro yung boyfriend nya. " sabi ng mom nya.
" Anak Nam ! baba ka dyan may bisita ka. ! " isigaw ba naman. Anyway ang tagal bumaba ni Nam i swear lagot sya skin. after 15 mins. bumaba na nga xa. tatakbo pa sya sa hagdan at nabigla ata na nasa bahay nila ako. at woowww ha nakapajama pa sya with matching sando ang nipis pa HAHHA. Kitang kiat na flat chested. :D
BINABASA MO ANG
30 Days Contract Wife ( Completed)
RomanceGaano nga ba kabilis ma-inlove ? Kapag napapa-tugs-tugs-tugs niya ang puso mo? Kapag nabablangko ang isip mo sa tuwing nakikita mo siya? Kapag kinikilig ka sa tuwing ngumingiti siya? Kapag napapatili ka sa tuwing nagtetext siya? Kapag nauu...