Hi :)
Salamat sa pagsubaybay sa Love story ni Piggy at Patty.
Meet the The new character.
Ms. Nicole Saavedra.
anu nga ba ang role niya dito ?
hmmmmmmmmmm.
********************************************
Nam's POV
Hayyyyyyyyy. Ang sakit na katawan ko at ulo. Nilalagnat pa din ako. naalala ko ang nangyri kagabi sa park.
Ayaw kong malayo kay drew. Hindi ako papayag. kilala ko si dad pag galit siya ay galita siya.
*Tttookkkk
*Tookkkk
" Tuloy " sabi ko baka si mama yun. at dadalhan ako ng pagkain.
Bumukas ang pinto. Si papa pala.
" Papa kayo po pala" sabi ko sa kanya.
"Maayos ka na ba anak? may sasabihin lang kasi ako. " Kinabahan ako kahit hindi ko pa man nadidinig ang sasabihin niya.
" Pasensya kna ha. Alam ko excited ka sa dinner dapat natin kagabi. alam ko nasaktan kita dahil hindi ko iyon nasabi sayo. pero bata kapa kasi noon kaya hindi na namin sinabi pa ni mama mo. Akala kasi namin ay hindi na kayo magtatagpo pang muli ni drew. pero eto nagkita pa din kayo. Malaki ang kasalanan nila sa pamilya natin pero maniwala ka matagal ko na silang napatawad. Nabigla lang ako kagabi dahil nung makita ko siya ay bumalik ang lahat ng nangyri sa past. "
" Papa naiintindihan ko po alam ko dahil sa kanila ay naghirap tayo. "
"Anak Dadalin ko na kayo ng mama mo sa Canada. Ayaw kong mawalay sa inyo.matagal pa bago ako madestino dito. kaya sa canada na muna tayo. "
Hindi ko kaya malayo kay drew.
" Pero papa ayaw ko po mawalay kay drew. Please papa *sob* sniff* "
umiiyak na ako ngayon. bakit ngayon pa? kung kelan nakita ko na si drew ?
" Sa isang buwan at pupunta na tayo sa Canada kaya ihanda mo na ang sarili mo" sabay alis ni papa.
Ayoko. Ayoko talaga. Hindi ako sasaya dun. Mahal ko si drew at ayaw kong mawalay sa kanya hindi ako papayag :(
Tinawagan ko si drew.
Unattended ang phone niya.
Hayyyyyyyyyyy.
Nakakailang missed calls na ako pero walang nasagot.
Drew's POV
Im Home. at pinuntahan ko kaagad si dad.
" Dad ! kung anu mang alitan ang merong kayo ng papa ni nam ay wag nyo kaming idadamay" sabi ko kanya na puno ng galit.
" Drew listen. Kung anu mang meron kayo ni nam ay tigilan nyu na dahil iba na ngayon.Hiwalayan mo na siya! " seryosong sabi ni dad.
Nag walkout ako. Andito ako sa bar ng barkada ko.
" Oh ToL ! Long time no see ah? " sabi sakin ni steve. may ari ng bar na to.
" Pare anung gagawin mo pag pinaghihiwalay na kayo ng taong mahal mo? " walang lakas kong sabi.
" Wooooo dude ikaw ba talaga yan? ang cassanova. Inlove na talaga? "
Hinawakan ko siya sa kwelyo dahil naiinis ako. seryoso ung tanung ko.
BINABASA MO ANG
30 Days Contract Wife ( Completed)
RomanceGaano nga ba kabilis ma-inlove ? Kapag napapa-tugs-tugs-tugs niya ang puso mo? Kapag nabablangko ang isip mo sa tuwing nakikita mo siya? Kapag kinikilig ka sa tuwing ngumingiti siya? Kapag napapatili ka sa tuwing nagtetext siya? Kapag nauu...