But how about the Contract?

10.6K 187 3
                                    

Nam's POV

Nagising akong nakayakap sakin ang piggy ko. ang tagal ko itong pinangarap.

Ang mayakap ang taong mahal ko.

Ang masabi ko at maparamdam sa kanya kung gaano ko siya kamahal.

Habang natutulog siya ay nakatitig lang ako sa mukha niya. laki na ng pinagbago niya. dati amg taba taba niya Haha. Lakas kumain at Madaming baong Hotdog sa bag Haha.

Ang gwapo niya ngayon. Matipuno. May mapupulang labi at Pointed nose.
Teka nagparetoke ba siya? Haha. never mind basta piggy will always be my piggy :D

" Goooddddd Morning Patty my Love :) " sabay kiss niya sa noo ko.
Sobra nanaman akong namula. Hindi kasi ako sanay.

" Ah e Good morning Piggy :) " nakasimangot siya. Bipolar talaga.

" Hmmpp Walang MY LOVE? Tsaka walang kiss " ha? anu daw? agad nanaman akong namula.

" Ah e Good morning Piggy Mm-my L-love" kikiss ko na siya dapat sa cheek ng biglang Waaaaaaaa

Humarap siya. At alam nyu na ang nangyri.

Nakiss ko siya sa lips.

" Patty pwede isa pa? " nakanguso niyang sabi. hindi pa man ako nakakasagot ay bigla niya akong hinigit.

Hinawakan niya ako sa bewang. magkadikit na ang mga mukha namin. Napapikit ako.

ng biglang

* Muaaaaaa* kiniss niya ako sa forehead.

Potek nakakahiya baka akala niya sa lips ko ineexpect na hahalikan niya ako.

" Patty wag assuming " sabag smirk niya T_T
" I respect you because i love you.

Shemayyyyy kenekeleg ake ! Haha.

" I love you too piggy :) " sagot ko naman.

Habang nagkukulitan kami ay bigla kong naisip yung kontrata namin.

Mag iisang buwan nadin pala sa makalwa at matatapos na ang kontrata namin. Ibig sabihin ba nito ay tapos na din ang samahan namin?

Bigla ako nalungkot...

" Patty baby what's wrong? " tanung niy sakin.

" Drew yung sa kontrata kasi. anu e mag iisang buwan na tayo sa makalwa. gusto ko lang sana sabihin na matatapos na ung contract alam ko tapos ndin ang connection natin."

hindi pa ako tapos magsalita ng bigla niya akong halikan sa labi. agad niyang kinuha ang kontrata.

" Basahin mo kasi to lahat" sabiniya kaya binasa ko ang kontrata

*Blah.Blah.Blah

hanggang makarating ako sa dulo ng pahina ng kontrata

Rule no. 8 In case we both fall in love with each other, The contract will not be valid anymore.

Teka prang wlaa naman akong nabasa ganito sa pinabasa niya sakin haha..

" Sa tingin mo ba papayag pa kong mawala ka pa sa buhay ko? kulang ang 30 Days. Dahil ang pagmamahal ko sayo ay higit pa sa forever. Mahal n mahal kita. From now on Lets forget about the contract. Lets start each other as Piggy and Patty. And from now on You are Mine.OFFICIALLY. Yun ay kung payag ka"

" Piggy. Sobrang tagal ko tong inantay. Akala ko hindi na to mangyayari pero eto tayo ngayon ang lalakeng tinawag kong monster ay ang lalake palang kay tagal kong hinintay.And Yes ! Iam Yours and Youre Mine. We are official :)

Nagyakapan kami. Nakatitig lang kami sa isa't isa. unti unti siyang lumapit sakin.
Lumapat ang labi namin sa isat isa. Yea. i can feel the love and care on his kiss. Malambing. May kahulugan at puno ng pagmamahal.
tumugon ako sa halik na yun. gusto kong maramdaman niya kung gaano ko siya kamahal. Pinulupot ko ang kamay ko sa batok niya. Madiin ngunit puno ng pagmamahal ang halik niya. Tumugon ako. Unti unti niyang bnunuksan ang butones ko ....

"Sir drew may phone call po kayo " Hahahaha. ung tingin ni drew na mukhang bitin Haha.

" Piggy my love sige na sagutin mo na baka.urgent call un "

At agad naman niya akong sinunod. Mamaya na lang daw niya itutuloy.

Mamaya ay pauwi na kami sa bahay.

May maganda akong balita para kay mama. Alam kasi ni mama kung gaano ko naghintay kay piggy na bumalik sa buhay ko. sigurado ako ay matutuwa ito.

Yayayain ko din ang dad ni piggy. Sigurado akong magiging masaya sila para sa aming dalawa ni andrew.

Hay. Sobra talaga akong nagpapasalamat dahil nangyafi lahat ng matagal ko ng dinadasal.

Answered Prayer ...

******************************************

Hi Tomorrow na po ulit ang Update :)

Good night :)

Abangan nyu po ang pagtatagpo ng family ni Nam at dad ni drew :)

30 Days Contract Wife         ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon