Drew's POV
Bwisit talagang babae yun e. kung hindi lang xa sexy at hot i swear itutulak ko sya ! halikan ba naman ako ....
* FLASHBACK*
" Oh Hi drew baby ? " sabay kiss sakin at torid pa. grabe hindi po ako tumugon sa kiss na yun nu ewan ko ba kung bakit nung kasama ko tong si Nam e bigla akong nakaramdam na parang gusto ko lage ko syang kasama at protektahan and i dont want her saw na mai mga babaeng humahalik sakin. Shit Why so gay ?
Nagulat ako nung bigla nyang sinabi ...
" Hi Im Nam drew's Wife. Kung wala ka ng sasabihin pa you can leaved ! Drew hubby ang dirty mo na tuloy ! * muaaaaaa* " aminin ko man o hindi , nung halikan ako ni Nam may kung anung init akong naramdaman at yung puso ko bigla na ding bumilis ang tibok. I dunno. In fact first time ko tong naramdaman. I have a lot of girls na nahalikan at humalik sakin. Torid and french kiss pa nga yung iba pero eto smack lang pero iba e. Mai kakaibang spark akong naramdaman.
* END OF FLASHBACK*
Natatawa ko sa kanya kasi nakita ko ang pamumula ng mukha nya HAHA. I like seeing her turning red. Maganda naman sya e. Mukha nga xang anghel msyado lang talagang masungit. pero never ako maiinlove sa retarded wife kong to. 30 days lang to ! Shit
Nam's POV
Andito ako ngayon sa canteen. kasalukuyang umiinom ng milkshake. Heaven talaga ang sarap nito. :D
Tingin sa kaliwa <____<
Tingin sa kanan >____> sabay zssssssiiiiippppppp. Szsiipppppppppp. Ahhhhhh sarap !
Baka kasi dumating yung monster kong asawa e matapon nanaman to. kaya pinandalas ko ang inum sabi kasi nya sabay daw kame magbbreak.
" Hi you're Ms. Nam right? " shemaayyy ang gwapo. Ang panty ko buti mahigpit ang garter HAHA.
" A-ah e, Hi. yeah i'm Nam. you know my name but i dont know yours. ? so you are? " HAHHA. napaenglish ako dun ah. HAHAHHAHAH.
" Im Bryan. I saw you a while ago na mukhang aagawan sa iniinom mong milk shake so here" sabi nya sabay abot ng milkshake. yung pinakamahal na flavor na kanina ko pang target bilhin e ang mahal lang kasi.
" T-talaga? para sakin yan? Yey ! mas masarap talaga pag bigay HAHA. Heaven talaga. " kukunin ko na sana ng biglang ..
" Boogggggssssshhhhhhh"
Ayyyy pusang pink ! Naman oh ! siguro alam nyu na kung sino yung sumuntok kai bryan. walang iba kundi si monster. grabe sya oh ! sya na talaga. Mosnter/Gangster.
" What did i told you a while ago? Fuck ! Nam kasasabi ko lang na ako ang kasabay mo kakain.tapos makikita ko kasama mo si bryan? " Wew magkakilala sila?
" A-ah anu kasi drew " nakakautal panu kasi minsan ko ng nakita yung very serious nyang mukha pero iba to. ang cold ng face nya at sobrang galit na galit.
" Hey dude. Im sorry ! Its just that i saw her drinking milkshake like there's no tomorrow and im sorry i dont know that she's one of your fling. ! " Shit anu daw? fling? e sira ulo pala to e.
This time hawak ni drew si bryan sa kwelyo. grabe ang lakas nya !
" Fling?? Huh?? Fuck ! She's not my fling. She's my wife ! Narinig mo diba? SHE'S MY WIFE ! and i dont like seeing you flirting with her. ! Alis ! baka putulan kita ng litid ! " galit na sabi ni drew.
" At ikaw ? Sumama ka sakin. Mag uusap tayo ! " hinawakan nya ang kamay ko. Holding hands nnmn kame. pero this time walang naimik habang higit higit nya ako papunta sa parking area ng school. Isasakay nya nanaman ako sa kotse nya tsss.. habang naglalakad kame i can feel the sa kamay nya yung galit at inis kanina. pero may isa pa akong nararamdaman. Yung puso ko ang bilis nanaman ng tibok. Natakot lang siguro ako kanina. Wala lang to Nam.
Hinagis nya sakin yung kontrata.
Rule no. 6- You're Mine. Bawal ka makipag date sa ibang boys hanggat hindi tapos ang kontrata.
" D-drew I-i am sorry :( Hindi ko sinasadya. Hindi ko sya kilala. bigla na lang sya lumapit sakin. at binigyan ako ng milkshake. at favorite ko yun. "
" Ah talaga? Hindi mo ba sya kilala? Sya c Bryan Montereal ang dakilang cassanova. Lahat ng babae dito dumaan na ata sa kanya. ! Shit nam ! " sabay sipa nya sa door ng kotse nya. This time umiiyak na ako. Kasi naman hindi ako sanay pinapagalitan. di ko naman alam na cassanova pala yung bryan na yun e T_T.
Iyak lang ako ng iyak .. Hindi ko mapigilan. nbigla ako ng biglang..
" Look Im Sorry. ayoko lang na may nalapit sayong ibang lalake except me. Im Sorry. " sabi nya habang nakayakap sya sakin. nabgila ako pero hindi ako pumiglas. I can smell the scent of his perfume. Halos sumabog yung puso ko sa bilis ng tibok nito. Alam ko ramdam nya yun. kaya agad akong umalis sa pagkakayakp nya. at sumakay ako sa kotse nya at hintid nya ako sa bahay.
Silence..
" Ah Drew Salamat sa paghatid at pasensya nadin. " Wala syang sinabi at agad sumakay pabalik sa kotse nya at pinaharurot ito.
Drew's POV
Patapos na ang klase. Grabe hindi ko alam kung bakit excited akong makasabay si Nam sa breaktime. agad akong bumili ng favorite nyang milkshake. Ang usapan kasi namin sabay kame. at alam ko favorite ya yun.
Papalapit na ako sa canteen ng nagdilim ang paningin ko sa nakita ko. Si Nam Nakikipag usap sa dakilang cassanova na si bryan. Shit ! agad akong lumapit at sinuntok ang bryan na yun. All i want is to punch his face. gago sya. !
Sobra akong nabigla nung hinigit ko si Nam sa kotse, full force ako nun dahil galit ako. nagulat ako nung nagsalita sya.
*FLASHBACK*
" D-drew I-i am sorry :( Hindi ko sinasadya. Hindi ko sya kilala. bigla na lang sya lumapit sakin. at binigyan ako ng milkshake. at favorite ko yun. " I can see the sincerity on her face. kaya diko npigilan ang sarili ko. niyakap ko sya. Matagal at ramdam ko ang tibik ng puso ko. Malakas. at ramdam ko din ang tibok ng puso nya. Ilang minuto din kameng ganun.
* END OF FLASHBACK *
Shit. Nababakla na ba ako? Hindi pwede! nasa rules namin na bawal mainlove. Nadala lang ako at niyakap ko sya kasi naiyak sya. Tama Naiyak kasi sya. Iyakin Tch.
Hindi ako mkatulog. Pohotek talaga.
Harap dito. Harap doon.
Balikwas. Waaaaaaaaaaaaa. Malalim na eyebags ko. mukha na akong panda.
Hindi ako makatulog dahil kay Nam.
O_O
*********************************************************************************
Mukhang may naaamoy akong mabubuong pagmamahalan HAHA.
Subaybayan nyu po :)
Salamat sa mga nagbabasa ng story ko;)
_Danica_
BINABASA MO ANG
30 Days Contract Wife ( Completed)
RomanceGaano nga ba kabilis ma-inlove ? Kapag napapa-tugs-tugs-tugs niya ang puso mo? Kapag nabablangko ang isip mo sa tuwing nakikita mo siya? Kapag kinikilig ka sa tuwing ngumingiti siya? Kapag napapatili ka sa tuwing nagtetext siya? Kapag nauu...