3 cô nàng chạy thật nhanh đến quầy bán vé . Đến nơi, cả 3 đều thở hổn hển vì mệt, Kỳ Hân cất lời hỏi người bán vé:
- Chị ơi, chị còn vé buổi diễn show TFBOYS VIETNAM FAN'S TIME không ạ?
Chị bán hàng tiếc rẻ nói:
- Nếu em đến sớm hơn một chút thì chắc vẫn còn, bây giờ chị bán hết mất rồi.
Kỳ Hân buông thõng đôi tay, cô như người mất hồn lặng lẽ quay lưng bước đi, bỗng chị bán hàng gọi:
- Em ơi, ngày mai em hãy đến mua nhé, chị sẽ để dành cho em.
Kỳ Hân quay phắt lại:
- Chị nói gì? Ngày mai vẫn còn vé ư?
Chị bán hàng bật cười:
- Mỗi ngày bọn chị đều được công ty Special Entertainment giao cho một số vé để bán, may cho em đó, nốt ngày mai là hết hạn rồi.
Kỳ Hân vui vẻ trở lại:
- Vậy ngày mai chị nhớ để dành 3 chiếc vé cho bọn em nhé!
Chị bán hàng mỉm cười:
- OK, mai các em nhớ đến sớm nhé!
- Vâng ạ!
.................
TỐI HÔM ĐÓ...
- Các cậu, Kỳ Hân, Cát Nguyệt được lên báo rồi nè!- Ánh Hà hét lên
Hải Huyền giật mình:
- Cái gì? Thật sao?
Phong Điệp lên tiếng:
- Ôi, Kỳ Hân ,Nhược Y và Cát Nguyệt đăng 1 bài dài không nè?
Lãnh Hoan nói:
- Hình như là về thần tượng thì phải.
Phong Điệp tiếp lời:
- Đúng vậy, bài viết viết về tình cảm của 3 cậu ấy dành cho TFBoys.
Ánh Hà tò mò:
- Phong Điệp, cậu đọc bài viết đó đi!
- Ok!
..............
Tình yêu giữa Fan và Thần tượng
Tôi muốn chia sẻ tình yêu của mình dành cho thần tượng. Bạn có thần tượng ko, bạn có thể sẻ chia những suy nghĩ, cảm nhận của mình về thần tượng, hay chính xác hơn là tình cảm bạn dành cho thần tượng hay không?
Fan và Thần tượng - Thứ tình cảm ấy xứng đáng được gọi là "Tình yêu".
Tình cảm mà fan dành cho thần tượng cũng mãnh liệt, cũng đầy nhớ nhung, cũng hạnh phúc, cũng u sầu, cũng thiết tha cuồng nhiệt... nhưng nó lại rất thanh thiết. Bởi lẽ, tình cảm chân chính mà một fan dành cho thần tượng là tình cảm xuất phát từ con tim, không hề vụ lợi, không toan tính hay vì bất kì một mục đích nào. Vụ lợi và mưu mô sao được, khi mà biết rằng có thể cả đời mình không bao giờ được gặp "người yêu" – tức là thần tượng, và cũng biết rằng, tình cảm dành cho thần tượng như một thứ tình yêu đơn phương không đòi hỏi đáp đền. Thần tượng được yêu bởi rất nhiều người, nhưng thậm chí còn không biết cụ thể và chính xác về những-người-yêu-mình ấy. Trách sao được?
Thế nào thì là tình cảm dành cho thần tượng? Nó xuất phát từ đâu, khi mà nó chưa tới ngưỡng của sự "tiếp xúc", hay nói chính xác hơn là chưa thể hiện chính xác đúng nghĩa của từ này. Có người cả đời chưa bao giờ gặp được thần tượng, làm sao "tiếp xúc", nhưng họ vẫn "yêu", vẫn "rất yêu"...
Tình cảm dành cho thần tượng, cũng giống như một thứ tình yêu bình thường, có say mê, có cống hiến, có giận hờn... và cũng không thể lí giải bằng bất kì một tư duy logic nào cả. Tình cảm – là thứ vốn không bao giờ có thể lí giải được.
Khi "yêu" (thần tượng) một ai đó, ta cảm giác như luôn mong muốn, ngóng trông, cùng khóc, cùng cười, cùng chung vui sẻ chia với thần tượng.
Tôi đã có thần tượng, tôi yêu, nhưng hoàn toàn ko lí giải được bằng ngôn ngữ rằng tình yêu ấy như thế nào. Tôi chỉ có thể nói rằng hằng đêm tôi nhớ về , mỗi lần nhìn thấy, cho dù trên TV, trên báo, hay bất kì nơi nào, hoặc thảng chỉ là nhìn thấy những gì liên quan đến idol thôi, là trái tim tôi như bị ai đó bóp nghẹt... Phải! Tôi xúc động đến nghẹt thở! Hệt như si tình, trước khi đi ngủ, tôi dành chút trong quỹ thời gian hạn hẹp để nghĩ về thần tượng đang ở đâu, đang làm gì??? Và rồi tôi xấu hổ vì mình đang ghen tị với những người đang ở bên cạnh thần tượng của tôi lúc này. Tôi làm nhiều điều cho thần tượng, hay chính xác hơn là bày tỏ tình cảm, bằng nhiều hình thức. Thực sự, tôi và thần tượng có một rào cản lớn về ngôn ngữ nhưng thứ đó thì chả là gì với tôi cả, tôi là người Việt Nam nhưng cũng có thể học tiếng Trung , học tiếng Trung muốn thực sự tốt thì phải mất cả năm nhưng khi đó, tôi cảm giác 1 năm đó như một thế kỉ dài ...... Tôi chưa bao giờ đòi hỏi thần tượng của mình phải vì mình, phải đến chăm sóc mỗi khi tôi ốm, phải an ủi tôi mỗi khi tôi buồn... tôi biết điều ấy là không thể, tôi biết có nhiều fans như tôi, và tôi biết rằng mình đã dành cho thần tượng một thứ tình yêu cao thượng, thứ tình yêu ko đòi hỏi đáp đền. Tôi vui sướng khi biết đc những tin tức mới của idol, tôi vui vì biết idol vui, tôi buồn khi idol tâm sự rằng họ buồn, tôi tức giận khi những tờ báo đăng tin xấu về thần tượng của mình, và trên hết, tôi chưa bao giờ nghi ngờ thần tượng của mình giả dối. Và như thế.... tôi đã yêu idol bằng tình yêu tràn ngập niềm tin. Tôi mỉm cười khi ngắm nhìn thần tượng, tôi vui khi họ chợt thoáng qua trong giấc mơ... tôi yêu idol... đến nhường nào...
Hãy để cho tôi yêu Thần tượng của mình bằng một tình yêu trọn vẹn...
Trong sáng nhất... có lẽ là tình yêu của Fans dành cho Thần tượng
________The end__________
Lãnh Hoan mỉm cười:
- Bài viết rất hay,thể hiện được rõ tâm trạng của cậu ấy!
Hải Huyền lên tiếng:
- Tớ biết TFBoys sắp về Việt Nam biểu diễn, hay chúng ta hãy dành tặng điều bất ngờ cho các cậu ấy đi?
Ánh Hà tán thành:
- Đúng vậy, chúng ta hãy mua vé tặng các cậu ấy đi!
Phong Điệp hưởng ứng:
- Đúng thế, chúng ta là bạn mà!
YOU ARE READING
Yêu
Lãng mạnAnh ôm cô trong lòng, anh nhẹ nhàng vuốt mái tóc đen mượt của cô, cô nở một nụ cười như ánh mặt trời rồi hỏi: - Anh có yêu em không? Anh nhẹ nhàng lắc đầu : - Anh cũng không biết nữa! Cô cắn yêu vào tai anh một cái: - Anh thật đáng ghét! Anh mỉm cườ...