Phong Điệp mở cửa bước ra khỏi quán ăn, cô nặng nề bước xuống đường và bước thật nhanh, cô cũng chẳng quan tâm đến việc phải để ý xe cộ khi qua đường, cô chạy thật nhanh và.......
- Sầm........
Tiếng hét thất thanh của Phong Điệp vang lớn, cô ngã sõng soài trên đất. Người thanh niên ngồi trên xe ô tô bước xuống, cậu vội vàng chạy lại gần để xem xét tình hình và không khỏi bàng hoàng khi biết người đó chính là người đêm hôm trước đã để lại trong cậu ấn tượng sâu sắc về giọng hát trong trẻo mà ấm áp. Cậu vội bồng cô lên xe rồi đưa cô vào bệnh viện.
..............Trong khi Nhược Y và Lãnh Hoan đang mải tìm Kỳ Hân thì Nguyệt Cát đang vui mừng đi gặp Vương Tuấn Khải. Nhược Y lên tiếng:
- Lãnh Hoan, sao Vương Tuấn Khải lại biết số điện thoại của Nguyệt Cát vậy?
- À, hôm qua cuối buổi concert, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đã gặp riêng Nguyệt Cát và hỏi số cậu ấy đó.
Nhược Y tròn mắt:
- Thật sao?
- Đúng.
- Thực sự đây là lần đầu mà tớ thấy thần tượng đi hỏi số điện thoại của fan đó.
- Đúng vậy, có lẽ Nguyệt Cát đã lọt vào mắt các anh ấy rồi.
Nhược Y buồn rầu trả lời:
- Có lẽ vậy, nhưng thực sự điều này sẽ khiến Kỳ Hân buồn lắm đó!
- Tớ biết, nhưng giờ biết làm sao nữa?
- Đáng lẽ Nguyệt Cát không nên làm vậy, lại còn bỏ tìm bạn để đi chơi nữa chứ, cậu ấy thật vô ý rồi!
Lãnh Hoan nhẹ nhàng gật đầu:
- Ukm, tớ thấy cậu ấy thật quá đáng!
- Đúng đấy!
Bỗng chuông điện thoại của Lãnh Hoan vang lên, cô liền bắt máy:
- Alo, Phong Điệp đấy à? Cậu thấy Kỳ Hân chưa?
Một giọng nói nam vang lên từ đầu dây bên kia, cậu nói bằng tiếng Trung:
- Cô có phải là bạn của Kỳ Hân không?
Lãnh Hoan giật mình, cô liền trả lời bằng tiếng Trung:
- Đúng, tôi đây. Anh là ai mà cầm máy Phong Điệp vậy?
- Cô ấy bị tai nạn, đang ở trong viện rồi. Cô mau vào đi!
Lãnh Hoan sững người:
- Anh nói gì cơ?
- Cô vào đi, đừng hỏi nữa!
Dứt lời, cậu lập tức dập máy. Lãnh Hoan đứng đờ người ra. Thấy vậy, Nhược Y liền véo cô một cái thật đau:
- Lãnh Hoan, có chuyện gì thế? Mà sao lúc nãy cậu lại nói tiếng Trung?
Lãnh Hoan ấp úng:
- Phong .... Điệp......
- Phong Điệp? Phong Điệp làm sao?
Lãnh Hoan nói to dần:
YOU ARE READING
Yêu
RomantikAnh ôm cô trong lòng, anh nhẹ nhàng vuốt mái tóc đen mượt của cô, cô nở một nụ cười như ánh mặt trời rồi hỏi: - Anh có yêu em không? Anh nhẹ nhàng lắc đầu : - Anh cũng không biết nữa! Cô cắn yêu vào tai anh một cái: - Anh thật đáng ghét! Anh mỉm cườ...