Đã hai ngày qua đi, trong cung vậy mà xuất hiện không biết bao chuyện.Đầu tiên phải kể đến việc Hoàng Thượng Mặc Kỳ Phong được đưa về cung trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, thương tích đầy mình. Rồi tiếp theo lại đến việc Hoàng Phi bỗng nhiên "trúng tà", ăn mặc khác thường, tính cách cũng điên điên khùng khùng nói mình không phải Bách Tuyết Vân.
Trong cung một đồn mười, mười đồn trăm. Còn ác liệt hơn giới truyền thông bây giờ.
Mặc Kỳ Phong mấy hôm nay Long thể còn chưa khoẻ hẳn đã chịu không ít áp lực. Ngẩng đầu nhìn đống tấu chương chất cao như núi, lại nghĩ đến nàng nói không nhận ra hắn, tâm tình bỗng chốc xuống dốc thậm tệ.
Trong hai ngày nay, hắn không ít lần đến Vũ Khánh cung, gặp nàng rồi lại không biết nói gì. Nàng vẫn khuân mặt ấy, vẫn tính cách ngang ngược ấy, nhưng trái tim lại không còn thuộc vè hắn nữa.
Đưa tay lên xoa huyệt Thái Dương, hắn cất giọng khàn khàn :
- Di giá Vũ Khánh cung~~~~~~~~~~~~~~
Đến khi chỉ cách cửa cung mươi bước hắn liền dừng lại, đưa mắt nhìn vào trong.
- Xuân Yến, cho ta hỏi chút. Bây giờ là thế kỉ nào rồi mà ở đây ngay một bóng điện cũng không có, còn ngày ngày ăn mặc như phim cổ đại. Các người mặc có nóng không vậy ?
Xuân Yến hai ngày nay bị nàng tra tấn đến mức sống dở chết dở, bây giờ mà có thể ngủ, chắc chắn nàng ta sẽ lăn ra ngủ ngay :
- Tuyết Vân, muội đã nói nhảm hai ngày nay rồi đó. Mau tỉnh lại đi, trong cung đều lan chuyền nói Hoàng Phi "trúng tà", ta thật không biết Hoàng Thượng có thể chống đỡ giúp muội được bao lâu nữa đây.Nàng mấy hôm nay cũng mệt mỏi không kém. Vừa mở mẳt ra liền thấy mình ở nơi xa lạ, trong đầu nàng chỉ hiện lên có một chút thông tin, ' nàng tên Bách Thu Vân, 18 tuổi, sống ở thế kỉ XXI nhà ở đâu không nhớ, dáng vẻ của mình không nhớ. Nàng chỉ biết, trong tiềm thức, nàng không sống ở nơi này, không quen biết người nơi này, ngay cả vì sao đến đây cũng không biết '. Vậy mà gặp ai, bọn họ cũng hết gọi nàng là 'Tuyết Vân' đến 'Hoàng Phi'.
Nàng đã nghe Xuân Yến nói, nàng tên Bách Tuyết Vân, 16 tuổi, hiện tại chính là Hoàng Phi được sủng ái. Nàng cũng đã gặp qua cái tên Hoàng Thượng Mặc Kỳ Phong kia, có thể nhận xét là một mỹ nam tử động lòng người. Nhưng sẽ không vì vậy mà nàng chấp nhân cái mắc "gái có chồng".
- Ây zaaaa, ta chán, ta muốn đi chơi. Xuân Yến, ở nơi này không có gì vui, chúng ta đi đâu chơi nha.
Xuân Yến chính là muốn đâm đầu chết cho xong, đưa tay che miệng ngáp một cái :
- Muội đó, đừng phiền ta nữa. Hiện tại muội đang bị bệnh, dù có kim bài ngự ban cũng không được phép xuất cung, trừ phi đích thân Hoàng Thượng đồng ý. vả lại lần trước muội chuồn ra ngoài không nói một tiếng làm Hoàng Thượng tức giận còn chưa sợ sao ? Bây giờ trong đầu vứt ngay cái ý nghĩ đó cho ta.Nàng đưa tay nhón hạt ô mai trên bàn, đưa vô miệng, cất giọng phụng phịu:
- Hừ... Không biết đây là cái nơi quỷ nào mà giờ này còn Hoàng với chả Thượng. Cùng lắm ta tìm tên đó nói một tiếng muốn ra ngoài. Nếu hắn không đồng ý ta liền động thủ. Để xem nắm đấm ta cứng hay khuân mặt "sắc nước hương trời" của hắn cứng
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Hoàng Hậu... Ta yêu nàng ! [Xuyên Không, Hoàn] - Song Song
RomanceTên truyện: Hoàng Hậu... Ta yêu nàng! Tác Giả: Song Song Thể loại: Xuyên không, lãng mạn, HE Tình trạng: Hoàn 43 Chương + 1 vĩ thanh + 1 ngoại truyện Designer: Đậu Đỏ Văn án: Nàng từ một cô gái mồ côi xuyên không về cổ đại. ...