Chương 20

8.2K 204 2
                                    

Sau hai ngày Dương Nhất ngây ngốc ở nhà Mộ Ngôn Tín, các nàng liền mua vé máy bay trở lại thành phố Z. Bởi vì kỳ nghỉ tết âm lịch của Mộ Ngôn Tín đã xong, phải quay lại công tác, còn Dương Nhất vẫn trong kỳ nghỉ, vốn định cho Dương Nhất về nhà cha mẹ chơi, nhưng Dương Nhất nói cha mẹ đi du lịch rồi, chưa hết tháng một cũng không về, cho nên dắt theo Dương Nhất về thành phố Z.

Còn hai tuần Dương mới hết kỳ nghỉ tết ở trường, thời gian này cô bắt đầu công việc trợ lý riêng kiêm tiểu tình nhân thân ái của Mộ Ngôn Tín. Dù sao cũng đã xác định quan hệ, sau khi về thành phố Z, Dương Nhất đến ở nhà Mộ Ngôn Tín, đợi khi đi học lại thì về ký túc xá. Dương Nhất cùng Mộ Ngôn Tín đều cảm thấy dù cho yêu nhau cũng không cần phải 24 tiếng dính lấy nhau, cho nhau một chút không gian riêng cũng là một cách giúp phát triển tình cảm.

Dương Nhất mỗi ngày theo Mộ Ngôn Tín đến công ty, cùng nàng ra ngoài họp, giúp nàng xử lý một ít văn bản tài liệu, đương nhiên còn chuẩn bị phần cơn tình cơm tình yêu cho hai người. Đôi khi nhìn thấy Mộ Ngôn Tín mệt mỏi sẽ đến đấm bóp cho nàng một chút, xoa xoa bóp bóp, thợ đấm bóp biến thành sư phụ yêu đương vụng trộm, đôi lúc trong phòng làm việc chán ngấy "tâm sự" một chút.

Hôm nay, vừa bắt đầu giờ làm, Mộ Ngôn Tín nhận được điện thoại của thư ký "Mộ tổng, giám đốc tập đoàn Đông Á, Ngô tiên sinh muốn gặp ngài."

Mộ Ngôn Tín nghe được Ngô Phi đến tìm nàng liền muốn nôn, nàng không biết mình vì cái gì chán ghét tên nam nhân mặt trắng kia như thế, lần đầu tiên nhìn thấy hắn đã cảm thấy buồn nôn, hiện tại đã phát triển thành cái dạng chỉ cần nghe tên cũng muốn nôn.

Dương Nhất nghe được tình địch từ nước ngoài đến tìm Mộ Ngôn Tín trong nội tâm một hồi lửa giận, nghĩ thầm, cái tên không biết mặt mũi là gì, Tín Tín đã biểu hiện rõ ràng như vậy mà còn vác xác đến tìm nàng.

Mộ Ngôn Tín nhìn vẻ mặt khó chịu của Dương Nhất, đi qua nựng mặt cô, lưu lại một nụ hôn ở khóe miệng Dương Nhất, rồi nói với thư ký mời Ngô Phi đến phòng tiếp khách, quay người muốn đi ra cửa lại bị Dương Nhất kéo lại.

Mộ Ngôn Tín vốn muốn Dương Nhất đi cùng lại sợ Dương Nhất không thoải mái, nhưng Dương Nhất không nghĩ vậy, Ngô Phi lần này từ nước ngoài chạy đến tìm Mộ Ngôn Tín nhất định không có ý gì tốt, cái liếc không mấy thiện cảm của Ngô Phi lúc ở nhà Mộ Ngôn Tín cho Dương Nhất biết được Ngô Phi đã minh bạch quan hệ của cô cùng Mộ Ngôn Tín, biết rồi mà còn tìm tới chính là lai giả bất thiện*. (người đến không có ý tốt)

Dương Nhất hiểu Mộ Ngôn Tín muốn bảo vệ mình, nhưng cô lại không nghĩ để Mộ Ngôn Tín cảm thấy mình thật yếu đuối, phương châm trước nay của Dương Nhất là người không phạm ta, ta không phạm người, nếu người phạm ta, ta tất nhiên phạm người.

Nếu như cô đã lựa chọn cùng một chỗ với Mộ Ngôn Tín thì vô luận có đụng phải chuyện gì đền muốn hai người cùng đối mặt. Nếu vì một hắn mà lựa chọn trốn tránh, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của hai người, xem ra tại thời điểm này Mộ Ngôn Tín cũng không rõ rang ý nghĩ của mình, có thời gian nhất định tìm nàng nói chuyện.

[BHTT] {edit hoàn} Ngự tỷ lão sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ