Umandar nanaman ang pag ka freezy ni Glaiza..hindi sya nakapagsalita.. My Electricity na dumaloy sa buong katawan nya that made her stunned ..hindi nya kaya yung ganto...
Habang Yakap sya ni Rhian.. my mga Sumisagaw ng Isang Surname..
HEUSSAFF
HEUSSAFF!!!
GO HEUSSAFF!!napakalakas ng sigawan.. pinalayo ni Glaiza si Rhian.. Umalis nadin agad si Rhian pag tapos dahil hinigit na sya ni Sheena.....
Glaiza: Pinaglalaruan ba ko? pinayakap sakin ang Crush ko tapos my mag sisigaw ng surname ng Girlfriend ko... Sobrang nakokonsensya na ko! (she thought) Hey Bestfy! baka nandito si Solen ha.. sinisigaw surname nya .. natakot ako dun bestfy..
Angelica: nabigla din ako dun bestfy.. Hindi magandang Coincidence.. nkakaloka! (pause) pero okey na yun.. kinilig ka naman bestfy haha.. (she Laughed)
Hindi na biro to! kailangan kong gumawa ng paraan para mawala tong feelings na to.. wala namang mangyayare! pag hinayaan ko to.. ako ang talo (she thought)
Hindi madaling mabuo ang nararamdaman ng dalawa dahil parehas nilang binabaliwala ang mga bagay na Lumalapit na..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Days Passed.....@ Classroom's Section 2
Prof: Goodmorning Class we will be having our 1 night and 2 day Tour/Retreat starting on nov. 30 so be prepared.. Other Information will be posted..
Class1: Sir bakit 1night lang ? 1 week nalang sir..
Prof: Okey! kahit up to years dun na kayo iwan namin kayo don... (he teased)
Class2: Ang hard sir.. Haha!
Glaiza: Lynj Hindi ako mahilig jan..
Lynj: bakit? kasi born again Christian ka? bawal ba yun sa inyo?
Glaiza: Hindi naman and baka hindi ako payagan ni mama..
Lynj: Hindi naman pala ee sumama kana ha.. Dont you ever try to say no! papayag yan Ipush mo ng bongga and compulsory yun db?
Glaiza: Ayy.. Oo nga pla.. syang kung hindi ako sasama mag babayad padin ako..
Lynj: Sayang talaga.. Tska exempted sa NSTP's Final exam ang sasama.. (she grin)
Glaiza: (nodd)
+++
Same time@Classroom's Section 1
BINABASA MO ANG
Loving Her (Rastro)
Fanfiction"TRUE STORY" A story that truly exists in one's Life. All the characters were named on rastro and on their friends 🙂