Swan Love

1K 42 1
                                    

Paglabas ng dalawa sa CR.

"What happened on both of you besfy?" Angelica in concern.

"Sakin wala ewan ko dito kay trina" Glaiza said to Angelica. Nung titignan naman ni Angelica si Katrina nasusuka nanaman ito kaya bumalik ulit ito sa CR..

"I get it (pause) e eto nga e (sabay turo kay chyna) guess what besfy! nahimatay si Chyna" Angelica said as she rolled her eyes from chyna kamot ulo nalang si chyna sabay hagalpak ng tawa naman si Glaiza.

"Seriously? WAHAHA!" Glaiza said.

"Sige tsong ganyanan tayo e" - Chyna.

"haha! So-sorry tol.. Ikaw naman kasi bakit ka nahimatay?" Glaiza asked.

"natatakot nga ako" - Chyna.
"Tara yosi nga tayo hanggang ngayon kinakabahan pa ko e" Chyna added.

"Tara tara!" - Glaiza

Bago pa sila makaalis lumabas na si Katrina sa CR kaya sumama na agad sya..

Kumain muna ang grupo.. tawanan dto tawanan don kwentuhan sa mga epic fail ng dalawa..
Sa laki ng amusement park buti naman hindi na papansin ni Glaiza si Rhian pero hindi nya alam.. madalas syang sinusulyapan ni rhian kada mapapansin nya kung nasaan si Glaiza.. hindi nya maiwasan tignan ang magandang muka ni Glaiza na tanging sa dami ng babae sa ganda lang ni Glaiza sya nahumaling ng ganon..
Na parang ang mga ngiti ni Glaiza ang nag bibigay kulay ng araw nya.. pero hanggang ngaun confused padin sya sa feelings nya for glaiza kung baga in denial stage sya Dahil nga sa paniniwala nyang Straight fem. sya.. pero hindi nya alam ang sarili nyang nararamdaman ang kumikilos para skanya..

++

"Guys! Laser mission tayo?" Pag aaya ni Glaiza.

"Gusto ko yan tsong! Ok din pala minsan naiisp mo noh? hindi puro ikamamatay ko" - Chyna.

"Ako ayoko ha!" - Katrina.

"Ang KJ ha" - Angelica.

"Antayin ko nalang kayo sa labas" - Katrina.

"Sure ka ha?" - Glaiza.

"Yup" - Katrina.

"Oh tara na!" Angelica.

Pumunta na ang apat sa pilahan pero napakahaba na ng pila 6pm na at last ride na nila ito bago sila mag 7D.. at hangang 7pm lang sila..

"Ang haba ng pila" - Glaiza.

Loving Her (Rastro)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon