Time Runs....
Natapos ng maayos ang Lunch nila.. 1:30pm sisimulan ang next Activity.. may 1 hour pa sila para mag ikot ikot...
Habang paikot ikot sa Lugar Numi- ninja moves si Glaiza.. Kung nasaan si Rhian niyaya nya ang mga kaibigan nyang dun din sa Lugar where Rhian is..
Hindi alam ni Glaiza ang ginagawa nya alam nya Lang masaya sya pag nakikita niya si Rhian . Halos ayaw nya ng mawala sa paningin nya ito..
6 Messages Received and 3 missed calls ...
To: Glaiza
Bhabe, Do Take your Lunch. Text or call me after ❤
- Solen
To: Glaiza
How's your doing bhabe? Please behave..
- Solen
To: Glaiza
Hey bhabe don't you miss me? :( Please do check your phone I'll make a call.. I wanna check if you're still doing ok.
- Solen
To: Glaiza
Bhabe! Imissyou :( Please reply me back..
- Solen
To: Glaiza
BHABE!!
- Solen
To: Glaiza
Bhabe? Are you that so busy? Para hindi manlang ako maalalang itext? I'm so sick of asking for your attention. Is there double crosser here? Say the truth bhabe!!!
- Solen
Hindi namamalayan ni Glaiza ang mga messages and calls ni Solen.. Nasa Room nila ang phone niya.. Nalilibang sya sa Kagandahan ni Rhian este sa Kagandahan nang View.. Sinusundan nya padin si Rhian (Stalker haha)..
Nung mapansin siya ni Rhian ayan nanaman! may sarili nanaman silang mundo...
Rhian: Glai (she called)
Nag panggap si Glaiza na hindi nya sinusundan si Rhian..
Glaiza: Ow Rhi? (smiled)
Rhian: (walked closer to Glaiza) Di ba may Zip Line dito? Sakay tayo! (as she hold Glaiza's left hand)
Glaiza: Ow Shit! Para kong mapapakanta ng I get so weak in the knees I Can't hardly speak I Looses control.. I'M really LOOSING MY CONTROL! (she thought) Your hand is soft Rhi.. Hala I spell it! (she thought)
BINABASA MO ANG
Loving Her (Rastro)
Fiksi Penggemar"TRUE STORY" A story that truly exists in one's Life. All the characters were named on rastro and on their friends 🙂