A Week Passed...
Foundation week ngayon ng DBU .. Firstday ng Foundation week ang cheerdance competition hindi kasali don si Glaiza kaya taga cheer lang sya Section 1 si Angelica ang bestfriend nya kaya mas madalas sya sa Section 1 dahil sinusuportahan nya ang bestfy nya... Inaassist nya din si Angelica sa mga needs nito.. ng mg uumpisa na ang competition halos mag katabi lang sa Bleachers ang Section OM1 at OM2 na section ni Glaiza.. palipat lipat sya gawa ni Angelica.. (sa Totoo lang nagpapapansin kay Rhian haha)
Angelica: Bestfy! napansin mo ba si Bamboo?
Glaiza: ha? who's bamboo bestfy? Boyfriend mo?
Angelica: Sira! Si Chyna! sa kapayatan kasi kala mo Bamboo na.. Kanina pa wala mag Uumpisa na Competition..
Glaiza: Andito na yun mamaya.. Kilala mo naman yun!
Angelica: yun na nga ee.. kilala ko sya kaya I think hindi na yun pupunta! nakakaloka!
Glaiza: Hahaha! (she Laughed)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Time Runs...Section 2 ang Nauna! kasama ngayon ni Glaiza si Lovi hindi din pala kasali to..
Glaiza: Oh why didn't you join them?
Lovi: Hindi ako mahilig sumayaw.. Ikaw?
Glaiza: wala akong tiwala sa sayaw ko sa kanta lang.. (she smiled)
Lovi: Kaya Crush kta ee. Full package na hahaha (she teased)
Glaiza: Sira ka talaga.. (she Laugh as she noticed someone sitting in the higher part of the bleacher alone) Wait lang Lovi... (as she stood up and walked closer to the person who's sitting alone)
Glaiza: Oy Ramos! mg Isa ka?.. (as she sit down beside Rhian)
Rhian: Nag bibihis pa sila Anne! (she said without looking at Glaiza)
Glaiza: Mukang my toyo ah.. bakit kaya? (she thought) ang panghi naman ng pwesto mo nakakatagal ka dito? Tara dun tayo..
Rhian: (just shook her head)
Glaiza: Galingan mo ha? manonood ako.. Chi-cheer kita! (serious voice)
Rhian: (Just smile without Looking pdin ky Glaiza)
Glaiza: Iniisnob na ba ko? (she thought) Sige na.. alis nako! GoodLuck ha.. Ang panghi dito di nako makatagal.. (she reason out)
Rhian: Arti... (she shortly replied sabay tingen ng konti ky Glaiza while Glaiza is Walking out)
Glaiza: Wala sya sa mood.. nakakatakot mukang mananapak .. (she thought)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
Time Runs....
Nag Umpisa na ang Section 1 agad namang pumunta si Glaiza sa Mga Section 1 para Mag cheer.. Kanya kanyang Hiyawan dahil napaka ganda ng Performance ng Section 1 kahit simula palang..
BINABASA MO ANG
Loving Her (Rastro)
Fanfiction"TRUE STORY" A story that truly exists in one's Life. All the characters were named on rastro and on their friends 🙂