❤ RaStro ❤

603 18 0
                                    

Bilis mo lubb ah.. Baby agad? Haha bata mo pa kaya.. Ikaw ha wag kang gagaya kay kat"

"Sige.. Kahit mahal kita hindi ko po yun gagawin.."

"Nooo!!"
"Oh why? Kala ko ba?" Natatawang sabi ni Rhian.

"Pag sakin okey lang yun.. syempre iba ko Lubb naman e.. At alam mo kung mabubuntis lang kita? Taga mo sa bato hindi kita iiwan at mas mamahalin at iingatan pa kita at ang magiging baby natin.. Ayiiee. I Love you Baby Lubb"

"Baby Lubb?"

"Yes, you are my baby Lubb 'Baby is how I treat you every day and Lubb is what I feel for you in each day.." Buong pusong sambit ni Glaiza. Tahimik naman na napapangiti si Rhian..

"Hello baby Lubb? Kinikilig ka na ba dyan? Haha"

"So assumera haha... Of course not haha!"

"Sus kunwari pa.. Haha" Pag bibiro ni Glaiza.

Panay ang lambingan at biruan ng couple.. Nawala sa isip nya sandali ang pinoproblema nyang kaibigan na si katrina....

--------

Lubb! Malakas na tawag ni Glaiza pag pasok nya sakanilang classroom..
nanlaki naman ang mata ni Rhian dahil sa itinawag ni Glaiza sakanya.. Nabigla sya dito. walang kaalam alam ang lahat pa tungkol sa namamagitan sakanilang dalawa..

Glaiza didn't mean to do that too so she put her left hand against her mouth to make herself shut..

"Lab? Anong lab lab yan ha! At sino namang tinatawag mo?" Tanong ng isang kaklase nila..

"Lab?? Wala... Haynako sabi ko lab..bas muna kami ni Rhian! Alam mo ikaw linis linis din ng tenga ha?" Glaiza reason out at my pailing iling pa kunwari.. Natatawa naman si Rhian sa kanyang kinauupuan and she decided too na patulan ang dahilan ni Glaiza so she stood up frm sitting as she go forward to Glaiza.

"So? Tara na Lab...bas muna tayo" Pang aasar pa nito.. Sabay tawa naman ang dalawa at iniwan ang mag isa ang classmate nila..

Dahil wala pa ang kanilang professor..
Dinala ni Glaiza si Rhian sa garden ng university nila..

"Lubb.. You are so pretty today.. You look so blooming.. Mas muka kapang girl na girl sakin e" Rhian said habang hinahawak ang buhok at chin ni Glaiza.

"Hello.. Mas mahaba kaya yung buhok mo sakin.. Tska alam mo ikaw baby? You look so beautiful wonderful amazing aaanndd.." Pag putol nito at nginitian ng matamis ang girlfriend

"And?" Rhian na handa na syang kiligin haha Lol.

"You look so Inlove.. Hehe who's that luckiest person ba ha?" Pag titig padin ni Glaiza ng matindi kay rhian habang tinatanong ito.

Natawa naman si Rhian as she slightly tap glaiza's shoulder, before she answer Glaiza's question she took slowly the hand of glaiza and intertwined her hand to her girlfriend's.. As she smile sweetly looking back at glaiza..

"The Luckiest person is the person I have with right at this very moment.. She's my happiness.. She is the reason Why I am very excited to wake up everyday.." Rhian said sweetly.. As glaiza Blushed as she hold rhian's hand tightly.. Full of love.. "I Love you Glai" Rhian added.. She really want to kiss her girlfriend right now.. Pero hindi yun pwede dahil they are both in  school...

"I Love you more" Ganti naman ni Glaiza full of happiness tru her eyes..
"Puro nanaman tayo kabaduyan howell.. Haha" Glaiza said as she pinch Rhian's nose.
"Aray ha! Palibasa mas matangos yung sayo e" Rhian respond at ginantihan si Glaiza.
"ah ganun? At gumaganti ka?" Glaiza na akma ng yayakapin si Rhian pero agad na nakatayo si Rhian at tumakbo palayo dito..
Hinabol naman ni Glaiza si Rhian..

Loving Her (Rastro)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon