C11: Die Hard Fan.

4 0 0
                                    

   
   
   
  
Waaaaaa !! Grabe nakakapagod ang week na to.
   
  
 
Na'move kase yung sa Victoria's Secret at Mall show namin ngayong Saturday kasabay nung sa Honda.
  
   
  
Katatapos lang nung sa Victoria's Secret at sa Honda. Next na ang Mall show sa MOA.

   
   
  
Nasa backstge na kami at nireretouch.
  
  
" ate Kira. I saw your friend sa audience. Dun sa front seat. Yung si Ashleen ba yun ? " si Sam na katabi ko at nireretouch din.
   
  
  
" O talaga ? Hahaa " naalala ko na Idol na Idol nga niya pala ako.
  
   
  
Kinuha ko yung sinauna kong Fone at tinext si A,
   
  
To : Gerprend A <3
  
( siya naglagay ng pangalan niya sa contacts ko e. Kaya ayan, yung sakin naman Gerprend H ang nakalagay sa kanya. Hahaa XDD )
  
  
Gerprend ano ngang peborit song mo ?
   
   
SENT !!
   
   
   
Kinulbit ako ni Sam, " anong balak mo ? "
   
 
" kakantahan ko siya. Hahaa sabi niya kase Idol na Idol daw niya si AZ. " sabi ko at ngumiti ng bongga.
  
   
  
" aaaaaaa. Sweet mo namang Idol. Hahaaha. " tumatawang asar ni Sam.
   
   
   
Biglang nag'vibrate yung fone kaya binasa ko agad,
  
  
From : Gerprend A <3
  
One call away Gerprend. Bakit ?
  
  
Magrereply na sana ako nang biglang nagsunod sunod yung pagvibrate ng fone ko.
   
  
From : Gerprend A <3

Waaaaa !! H nasa Mall show ako ni Idol AZ !!

   
  
From : Gerprend A <3

Punta ka dali !! Abot ka pa !!
  
    
   
From : Gerprend A <3

Waaaaa !! Putang ina nakakapatae dito !! Nakaka'excite !!
   
   
   
From : Gerprend A <3

Woooooooo !! Sana mapansin niya akoooooo !!  Sana pirmahan niya yung ginawa kong Scraptbook sa kanya !!
   
  
   
  
From : Gerprend A <3

Shet talaga !! Hoholdapin ko na tong si AZ  pagnagkataon !! Tulungan mo ko a ? Waaaaa !!
   
   
   
   
  
.
Napahagalpak na lang kami sa tawa ni Sam. Nakakatawa si A. Hahaaha
  
  
  

" Grabe !! Die hard fan mo pala Gerprend mo Ate e. Hahaaha " tumatawang asar ni Sam.
  
  
  
" hoy kayong dalawang bruha !! Get ready na, magsisimula na tayo in 3mins. " sigaw ni Manager Baklush.
  
  
  
Naghanda na kami ni Sam.
  
  
   
  
   
" WAAAAAAA !! HOOOOOO !! " sigaw ng mga audience nang makalabas kami ni Sam.
  
  
  
Grabe ang daming tao ><
  
  
  
" KYAAAAAA !! AZ ILOVEYOUUUUUU !! " napangiti  ako nang marinig ang sigaw ni A. Hahaa
  
  
  
" HOOOO !! THE ASIAN'S GODDESS !! WAAAA !! " nakakabingi ang ingay nila.
  
   
  
  
" GoodEvening Fellas !! " sabay naming bati ni Sam.
  
  
Agad namang nagsigawan ulit ang mga audience.
   
  
  
" wow. Nakaka'overwhelmed naman ang pagtanggap at pagsalubong niyo samin. " sabi ko at nagwave sa kanila.
  
  
  
Mas lumakas ang sigawan nila kaya mas napangiti kami ni Sam.
   
   
  
" we are so honored to be here with you guys. So let us sing a song for you. " sabi ko.
   
   
  
Nagsigawan na ulit ang mga audience.
  
  
Unang kumanta si Sam, kinanta niya ay Sitches ni Shawn Mendes.
   
   
  
" KYAAAAAAA !! ILOVEYOUUUU SAAAAAAM !! " Sigaw ng mga fans ni Sam.
  
  
" be my sibling Saaaaam !! " sigaw dun sa bandang gitna.
 
  
Hihii. Nakakatuwa naman sila ^^
  
   
  
" so this time, si Sis naman ang kakanta. " sabi ni Sam na naging dahilan nang hiyawan ng mga fans ko.
  
   
   
  
" WOOOOOO !! IDOL !! "
  
" TAKE ME HOOOOME !! "

When Truth Reveal ( feat. 1month Dare )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon