Waaaaaaaaa !! Hindi ako makakapasok -3-
Bigla kasing tumawag si Manager Baklush na kailangan daw namin pumunta dun para sa Endorcement.
Anong i'eendorce namin ? Hahaaha e di Kotse ^^
Nandito na kami ngayon sa venue at pinasimula na agad kami.
Dahil professionals na naman kami, choss >< hahaaha madaling natapos yung photo shoot.
Tiningnan ko ang relo ko, 12pm na.
Kinuha ko ang fone ko at napaluwa ang mata sa dami ng text,lahat ata puro kay A.
Puro ' asan ka ? ' tsaka ' ba't di ka pumasok ? ' tsaka , ' nakabusangot boyprend mo o. '
Yan. Puro yan ng text niya. Hahaaha
Oo nga pala, officially mag'fake on na kami.
" WAAAAAA !! ATEEEE !! SINONG BOYPREND MO ?!! "
Agad akong napalingon kay Sam. Nyay !! Nasa likod ko pala.
" oy wa ka ngang maingay. " buti na lang walang tao.
Umupo siya at bumusangot," ba't di ko alam na may Boyprend ka na ? Ba't di mo pinapakilala sakin ? Waaaaa !! Pinagpalit mo na ako ATE !! Wala na sakin yung Atensyon mo !! Waaaaaa !! " maktol niya na halos paiyak na.
Agad ko naman tong niyakap, " sssshhhhh. Don't you dare to cry baby girl. At tsaka nasayo pa rin atensyon ko no. " pagpapakalma ko sa kanya.
Hinarap niya ako, " talaga ? E pano yang boyfriend mo ? " nakabusangot niya pa ring tanong.
Aish !! Nu ba yan, masasabi ko agad sa iba ang fake relationship na to -.-
Hinimas ko ang ulo niya, " di ko naman talaga boyprend yun. I mean oo boyprend ko pero hindi totoo. " ok ang gulo XDD
" ha ? Ano ? Di ko nagets. " naguguluhang tanong ni Sam.
" i mean. Fake lang to. Fake relationship, fake boyprend. Yun. Ganon. " paliwanag ko.
Kwinento ko sa kanya lahat, yung tungkol sa dare, yung rules pati dapat secret lang to. Basta lahat kwinento ko.
" HUWAAAAT ?! SI CED IMPAKTO YAN ?! " sigaw niya.
Tumango tango ako.
" Kyaaaaaaa !! Bagay kaya kayo Ate !! Hahaa kundi ka lang nun binubully, naku boto ako dun. " sabi niya at ngumiti ng bongga.
" mabait din naman yun. Masungit nga lang palagi. " sabi ko at nagtanggal na ng make up.
Nag - ayos na kami ng gamit namin at umuwi na kaagad.
Nagpahatid ako kay Sam hanggang sa may Condo.
" Oy Ate. Si Ced ba yun ? " tanong niya at may tinuro kaya tiningnan ko.
" shit !! " sabi ko at tiningnan ng ayos, halaaa !! Si Jeon nga, " bakit yan nandito ? "
' baka binisita ka. Absent ka kase, first day niyo kaya. " sabi ni Sam.
" baka nga. Teka. " sabi ko at nag- ayos ng sarili, ibinaba ang Bangs tapos hinubad ang heels at nagsuot ng rubber.
" baba na ako Sam. Ingat sa pagdadrive. " sabi ko at hinalikan siya sa pisngi.
Pagkababa ko ay nagwave ako hanggang sa makaalis siya.
Di naman kita ni Jeon kase isang kanto pa ang layo ko sa kanya.
" O Jeon. Ba't nandito ka ? " tanong ko agad nang makalapit sa kanya.
Tiningnan niya ako at nag - iwas ng tingin, " akala ko kase kung napano ka, absent ka e. "
Napangisi naman ako kase concern siya, " OK lang naman ako. May inasikaso lang, papasok na naman ako bukas e. " sabi ko.
Tumango siya, " sige una na ako. Kinamusta ko lang naman kung OK ka. " sabi niya at pumunta sa may Driver's seat.
Bago pa siya makapasok ay nagsalita ako, " wag mo kase ako masyado mamiss. Hahaa " asar ko sa kanya.
Pansin ko naman ang pagkapula niya, " ka..kapal mo namang sadako ka !! Concern lang ako kase pinapanindigan ko yung Dare !! " sabi niya sabay pasok at paandar nung kotse.
Anu ba yan >< akala ko pa naman Concern siya kase yun ang nararamdaman niya, dahil lang pala sa Dare -3-
BINABASA MO ANG
When Truth Reveal ( feat. 1month Dare )
أدب المراهقينPaano kung ang isang Weird/Freak na binubully niyo ay isa pala sa pinakamayaman, pinakasikat at pinakahinahangaan niyo ay iisa ? Isang simpleng dalaga na itinatago ang tunay na katauhan para makaiwas sa gulo at sa fame. Ang babaeng makakatulong sa l...