Min Yoongi dựa người trên chiếc ghế, mắt nhắm nghiền, khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Gần đây BTS đã luôn phải bận rộn luyện tập vũ đạo cho MV chuẩn bị bấm máy vào hôm nay. Hiện Min Yoongi đang trong phòng trang điểm, nhuộm màu tóc đã được quyết định bằng trò bốc thăm tối qua.
"Suga hyung, anh định nhuộm màu tím thật á?"
Giọng Jeon JungKook đâu đó, chính xác thì sẽ là ngay bên cạnh vì anh có thể nghe tiếng bước chân của cậu đang tiến tới, vang lên đầy kinh hãi khi thấy gần nửa quả đầu ánh lên màu tím than của Min Yoongi.
Min Yoongi biếng nhác trả lời, mắt vẫn không thèm mở ra nhìn thằng nhóc thân maknae mà lại cao hơn anh cả cái đầu, "Đã chứ không phải định, Kookie à, và giờ để anh mày ngủ."
Ai cũng thừa biết những lúc ngái ngủ như thế này mà chọc vào Min Yoongi, anh sẽ không ngần ngại mà chửi nát mặt kẻ đó. Nhưng Jeon JungKook lại là kẻ không sợ chết, cậu vẫn trơ lì ra đó, chọc chọc một bên má của Min Yoongi.
"Em thích màu tóc của anh trong đợt quay cái trò chơi may rủi hơn!"
"Cái màu nâu đỏ ấy hả?" Min Yoongi hơi hé mắt, liếc về phía nó.
Vâng, hôm nay trời nhất định sẽ mưa bởi vì Jeon JungKook vẫn còn toàn thây và anh, Min Yoongi thậm chí còn trả lời cậu!
"Đúng vậy, màu đó hợp với anh hơn nhiều đấy." Jeon JungKook gật đầu, tay bắt đầu chuyển sang vò vò má của Min Yoongi.
Gầy quá, cậu thầm nghĩ.
"Màu xanh lá nhạt trong RUN thì sao?"
"Chỉ cần là hyung thì màu nào em cũng thấy đẹp hết á ~"
"Chỉ giỏi nịnh nọt..."
Min Yoongi bật cười, ngáp dài rồi nhắm mắt, dấu hiệu của việc anh bắt đầu lười mở miệng. Jeon JungKook rất biết điều im miệng, cậu rời đi, trả lại một không gian yên tĩnh cho Min Yoongi và chị stylist.
Jeon JungKook vừa bước ra liền đụng phải Kim TaeHyung đang chuẩn bị đi vào. Cậu vội túm lấy tay Kim TaeHyung, môi khẽ mấp máy, "Đang ngủ."
Thế là hai đứa lại bá vai bá cổ đi ra chỗ quay, nhìn kiểu này thì ai mà đoán được thật ra Jeon JungKook và Kim TaeHyung đang (ngầm) tranh giành quyền sở hữu Min Yoongi cơ chứ.
Jung HoSeok trông thấy hai đứa maknae đang đùa giỡn, ngay lập tức nhập hội khiến anh quản lí đen hết cả mặt, "Mấy đứa kia!!"
Park Jimin, Kim NamJoon và Kim SeokJin được trận cười như được mùa. BTS vẫn luôn thế, hoạt bát, tăng động và khiến mọi người không thể nào trách mắng được dù bị trễ giờ quay.
Mất hơn năm phút để ổn định lại đội hình, anh quản lí nhìn đi nhìn lại, nhìn tới nhìn lui rồi chợt nheo mày, "Suga đâu? JungKook, anh bảo chú đi gọi nó rồi mà?"
"Hyung ấy mệt nên ngủ rồi ạ." Mắt to tròn chớp chớp ngây thơ.
"Suga huyng dạo gần đây thiếu ngủ lắm, anh để hyung ấy ngủ đi. Quay cảnh riêng từng thành viên trước cũng được mà?" Lại thêm một mắt chớp chớp, nụ cười hình chữ nhật đặc trưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] Vòng Xoáy (Drop)
RandomKì thị nam x nam, click back ~(° _ °)~ Couples chính: TaeGi, KookGa Các couples khác: YugBam, NamJin, HopeMin, KaiSoo, ChanBaek [ Fic thuộc quyền sở hữu của tác giả, cấm re-up hay chuyển ver mà chưa báo trước cho tác giả! ]