Một ngọn lửa nhỏ đột nhiên bùng lên từ tay Park Jimin khiến Min Yoongi, người gần cậu nhất, thoáng giật mình mà lùi ra sau. Sáu con mắt mở to nhìn chằm chằm vào ngọn lửa đang chập chờn cháy lách tách trên tay cậu trai tóc cam.
"Oa, em làm được rồi này!"
Min Yoongi reo lên thích thú, cực kì hài lòng với chất xúc tác để bộc lộ năng lực mà bản thân nghĩ ra. Coi bộ Phong Long nói đúng, anh quả là có tiềm năng thiên phú trở thành một Linh Thú Giả giỏi.
Park Jimin kinh ngạc nhìn chăm chăm vào nơi điều kì diệu đang xảy ra, vì không biết nên vui sướng như Min Yoongi hay hoảng sợ như thường làm, cậu cứ ngây ra như phỗng một chỗ.
"Minie, em nhìn thấy được Jin hyung không?" Min Yoongi lên tiếng khi thấy con mắt bên trái của Park Jimin dần chuyển sang màu cam.
"Chỗ hyung ấy xa quá-- Ơ?!" Câu nói của Park Jimin bị nuốt ngược về, cậu có thể nhìn thấy rất rõ ràng dù ánh sáng từ ngọn lửa không thể chiếu được tới vị trí của Kim SeokJin.
"Tốt, coi bộ đây mới là lúc năng lực thật sự thức tỉnh đấy." Min Yoongi mỉm cười, vỗ vỗ lên vai cậu em trước mặt, "Em hãy đưa mọi người quay lại phòng ghi hình đi, hyung đi tìm Hobie."
"Em đi với anh."
Kim TaeHyung vội chen lên trước, bắt lấy cổ tay Min Yoongi như sợ anh chạy đi mất vậy. Jeon JungKook nào có thể chịu thua ông anh ngoài hành tinh được, cũng bon chen lên gạt phắt Park Jimin ra sau, mặt đối mặt với Min Yoongi, "Em cũng đi!"
"Được, được, sao cũng được."
Câu trả lời nằm ngoài dự đoán khiến không riêng hai thằng maknae mà cả nhóm đều kinh ngạc. Min Yoongi dường như chẳng quan tâm gì đến vẻ mặt khác lạ của mọi người, thản nhiên cầm tay Jeon JungKook và Kim TaeHyung rồi dặn dò.
"Minie dẫn Jin hyung, Monie với BamBam về trước đi, em đã hiểu cách năng lực hoạt động rồi đấy, hãy bảo vệ mọi người. À, sẵn nhớ giải thích cho BamBam luôn, cậu ấy cũng giống chúng ta."
"Giống chúng ta? Ý hyung là..."
Kim NamJoon không giấu được vẻ ngạc nhiên trong giọng nói, hoài nghi quan sát gương mặt vừa mang vẻ quyến rũ của người đàn ông trưởng thành, vừa trong sáng như một đứa con nít của Kunpimook Bhuwakul. Dưới ánh lửa mập mờ, trông nó còn xinh đẹp và ma mị hơn gấp bội lần.
Min Yoongi chỉ mỉm cười, xoay mông kéo hai tên nhóc lớn xác kia đi, "Em hiểu ý hyung mà, sexy brain với IQ 148 ~ Còn hai đứa, tuyệt đối đừng buông tay anh ra đấy."
Sau khi chia tay bên Kim NamJoon, nhóm Min Yoongi bắt đầu công cuộc tìm kiếm. Nhờ khả năng nhìn trong bóng tối nên việc di chuyển trong điều kiện này không quá khó khăn với anh, bất quá bây giờ lại phải xách thêm hai cái đuôi nên tốc độ bị giảm xuống đáng kể.
Jeon JungKook bên trái chợt siết chặt lấy tay Min Yoongi, trong lòng dấy lên một cỗ lo lắng kì lạ. Cậu có linh cảm xấu và e là nếu thực sự có chuyện gì xảy ra, cậu sẽ không đủ khả năng để bảo vệ anh. Kim TaeHyung hình như cũng mang suy nghĩ giống vậy.
"Sức mạnh của hai tên này đang hỗn loạn."
"Hả?" Phong Long lên tiếng bất ngờ khiến Min Yoongi nhất thời chẳng hiểu gì, đần người ra hỏi lại, bước chân cũng dừng hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] Vòng Xoáy (Drop)
RandomKì thị nam x nam, click back ~(° _ °)~ Couples chính: TaeGi, KookGa Các couples khác: YugBam, NamJin, HopeMin, KaiSoo, ChanBaek [ Fic thuộc quyền sở hữu của tác giả, cấm re-up hay chuyển ver mà chưa báo trước cho tác giả! ]