Chap 12

613 78 18
                                    

"BamBam thế nào rồi hyung?"

Hiện tại BTS đang tận hưởng một bữa trưa nhàn rỗi ở kí túc xá. Sau một hồi trêu chọc việc Min Yoongi dậy sớm thì Park Jimin chợt nhớ cậu nhóc người Thái liền buột miệng hỏi thăm.

"À, tốt rồi. Phong Long đã làm một ấn chú lên người em ấy, nếu có chuyện gì thì chúng ta sẽ biết ngay." Min Yoongi nhét vào miệng miếng thịt thơm phức, vừa nhai ngon lành vừa nói.

Kim SeokJin tháo tạp dề, ngồi xuống bên cạnh Kim NamJoon dùng bữa. Nhận thấy Jung HoSeok đang cầm thìa chọt chọt vào bát cơm nguội ngắt, anh khẽ cau mày, "Hobie, món ăn không hợp khẩu vị sao?"

"A-- Không, em chỉ là không đói lắm."

"Hyung ốm à?" Park Jimin lo lắng đưa tay lên trán kiểm tra nhiệt độ người bên cạnh. Nhưng chưa kịp chạm vào người Jung HoSeok, cậu liền giật bắn rụt tay về, "Aiya-- Người anh phát điện sao?"

"Cái gì?" Jung HoSeok ngây người nhìn Park Jimin, dường như không hiểu gì. Hoặc là cố tình không hiểu. Min Yoongi nhướn mày, có gì đó không đúng. Anh vươn tay ngăn Kim SeokJin định lại kiểm tra.

"Hobie chưa biết kiểm soát sức mạnh, đừng đụng vào, nguy hiểm. Lát sau bữa ăn em, Jimin và TaeHyung qua phòng anh."

Đoạn Min Yoongi tiếp tục cầm thìa lên ăn như chưa có gì xảy ra. Nhưng sau đó khi cảm thấy sáu cặp mắt kia đang nhìn chăm chăm, anh thở dài ngẩng đầu lên, "Chúng ta cần cân bằng giữa công việc và năng lực này."

Cuộc sống mới của BTS chính thức bắt đầu từ đây.

Trong kí túc xá có một căn phòng trống chuyên dùng để đựng đồ dùng cũ, nay được trang hoàng lại để làm phòng thí nghiệm cho Min Yoongi dạy học. Căn phòng này dọn hết đồ đi liền trở thành một không gian rộng rãi, rất thích hợp để luyện phép.

Thời gian đầu rất khó để giúp Park Jimin, Jung HoSeok và Kim TaeHyung thành thục sử dụng sức mạnh mới. Hầu như ngày nào sau buổi tập, Min Yoongi cũng bước ra với bộ dạng xơ xác thảm hại.

Không còn đếm được số lần mà chàng trai tóc xanh bạc hà này đã bị đốt cháy quần áo hay bị điện giật đến đầu tóc dựng ngược. Thậm chí có lần Min Yoongi từ phòng đi ra nhe răng cười với cả đám nhưng toàn thân lại lạnh ngắt như bước ra từ hầm băng.

Dĩ nhiên, lần đó Jeon JungKook (lại) nổi sùng lên với Kim TaeHyung.

Sau hơn hai tháng, mọi việc mới bắt đầu khá hơn một chút. Jung HoSeok và Kim TaeHyung tuy là chưa thể thoải mái muốn dùng năng lực lúc nào cũng được nhưng đã không còn bị mất kiểm soát nữa. Đổi lại Park Jimin trở nên khá thuần thục khiến Min Yoongi hết sức hài lòng.

"Sao hả? Ta đã nói sẽ khiến họ thành Linh Thú Giả giỏi mà."

"Vẫn chưa bằng cậu."

"Ngươi đánh giá ta cao rồi, thật sự mà nói ta thấy Minie bây giờ mạnh hơn ta nhiều ấy chứ?"

Vừa lau khô mái tóc ướt đẫm, Min Yoongi vừa lẩm bẩm. Anh không muốn bản thân trở nên quá đặc biệt hay gì gì đó và càng không muốn Phong Long cứ coi thường những đồng đội của anh như vậy.

[BTS] Vòng Xoáy (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ