Từ ngày phát hiện ra bản thân có một con linh thú trong người, Min Yoongi cảm thấy thoải mái hơn hẳn. Lý do là vì cuối cùng anh cũng giải đáp được những sự việc kỳ quặc xảy ra với anh.
Tuy nhiên, tự dưng có thêm một phần hồn trú ngụ trong cơ thể cũng không phải điều hay ho. Min Yoongi suốt những ngày qua đã phải vờ như bị đau bụng mà chiếm cái toilet trong phòng, báo hại Kim SeokJin phải ôm đồ qua phòng Kim NamJoon tắm nhờ mỗi đêm.
Sau một tháng tâm tình đầy hại não, cuối cùng thì Min Yoongi đúc kết ra được những việc cần phải làm nếu muốn tống Phong Long ra khỏi người và một đống sự thật phũ phàng.
Thứ nhất, Phong Long là vì bị thiếu mất một hồn một phách nên không thể trở về cơ thể hoàn chỉnh. Và cái một hồn một phách đó thì đang nằm trong tay của Dragon Hunter.
Thứ hai, muốn lấy lại một hồn một phách đấy thì vật chủ của hắn, tức Min Yoongi phải học cách chiến đấu và sử dụng sức mạnh của Phong Long để bảo vệ bản thân, nếu không, anh sẽ chết không kịp ngáp trước khi đụng độ Drangon Hunter.
Thứ ba, Linh Thú Giả không phải có mình Min Yoongi, có thể còn nhiều nhưng năng lực chưa bộc phát nên chưa bị Dragon Hunter sờ gáy.
"Có vụ bánh bèo này nữa hả?"
"Thì năng lực của cậu cũng chỉ mới thức tỉnh đấy thôi."
"Mà sao đã trở thành vật chủ của ngươi rồi? Không phải nhanh một cách phi logic à?"
"... Ta vốn đã tồn tại bên cậu từ khi cậu còn trong bụng mẹ."
"Khụ!" Min Yoongi cảm giác nước đang trào ngược lên mũi.
"Cậu thu hút ta từ khi còn là một hài nhi chưa chào đời. Cậu sống như một người bình thường suốt mấy năm qua là nhờ ta đấy."
"Thế sa-- Ai vậy?"
Bật người dậy, Min Yoongi nheo mắt đuổi theo bóng hình vừa vụt đi ngoài cửa. Nhưng khi anh vừa chạy ra phòng khách thì hoàn toàn không có ai cả. Đến lúc này Min Yoongi mới nhận ra, anh không cần bật đèn vẫn thấy rõ trong bóng tối.
"Có vẻ chúng lần ra cậu nhanh hơn ta dự đoán."
"Chúa ơi, hai giờ sáng rồi!"
Min Yoongi tựa như không nghe thấy gì, vội vội vàng vàng chạy về phòng ngủ. Ngày mai BTS sẽ lại hoạt động, phòng tập cũng đã được sửa xong, bọn họ có thể bắt đầu luyện tập vũ đạo mới.
Đình công suốt một tháng, chỉ có ăn với ngủ thì ngoại trừ Min Yoongi, còn lại đứa nào cũng tăng cân, đặc biệt là Jeon JungKook. Kim SeokJin lắc đầu nhấc cái đĩa thịt bò ra khỏi phần ăn của maknae vàng.
"Bữa sáng không nên ăn thịt bò."
"Hyung à ~~~" Đáng thương chớp mắt, tội nghiệp chu môi.
"Thật là-- Hôm nay chúng ta đi làm lại đó, em cần giảm cân đi!"
"Nốt hôm nay thôi mà ~~~" Tiếp tục thi triển tuyệt chiêu làm nũng chạm tới trái tim người làm mẹ.
"Cái thằng này..."
Umma Kim SeokJin thở dài, đặt đĩa thịt xuống trước mặt Jeon JungKook. Cậu hí hửng cầm đũa lên, chưa kịp gắp thì đĩa thịt (lại) bị lấy đi. Golden maknae chỉ kịp nhìn thấy một cánh tay màu trắng vụt qua và bụp, thịt bò yêu dấu đã nằm trên tay ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] Vòng Xoáy (Drop)
AléatoireKì thị nam x nam, click back ~(° _ °)~ Couples chính: TaeGi, KookGa Các couples khác: YugBam, NamJin, HopeMin, KaiSoo, ChanBaek [ Fic thuộc quyền sở hữu của tác giả, cấm re-up hay chuyển ver mà chưa báo trước cho tác giả! ]