Chap 17

538 72 10
                                    

Hôm nay dàn vocal line của BTS sẽ có lịch trình với bên EXO - ChanBaek. Nói gì thì nói chứ tụi nó mừng hớn hở khi không phải chạm mặt Do KyungSoo. Mặc dù có chút bất lịch sự khi nghĩ vậy nhưng giờ mà gặp nhau chắc chắn sẽ cực kì gượng gạo.

Còn với rapper line thì sẽ quay chụp một MV riêng cover lại ca khúc yêu thích của Kim NamJoon và Jung HoSeok. Min Yoongi thực tình lười đi lắm nhưng hai tên kia cứ năn nỉ ỉ ôi bảo rằng cần có cái giọng say rượu của anh thì mới hoàn hảo nên không còn cách nào khác ngoài việc chấp thuận.

"Em ở nhà, đừng ra ngoài nhé. Hyung cũng làm lại ấn chú cho em rồi nên đừng lo, có gì thì tụi anh sẽ lập tức có mặt."

"Nae~"

Kunpimook Bhuwakul vui vẻ đáp. Trong khi những người kia tất bật thay đồ để kịp giờ thì nó lại ung dung, nhàn nhã thưởng thức bữa sáng ngon lành mua ở cửa hàng tiện ích đối diện ký túc. Cười trên nỗi khổ của người khác quả là một dạng hạnh phúc mà, rất có cảm giác thành tựu.

Bảy chàng trai BTS tập trung ngoài phòng khách, láo nha láo nháo như chợ vỡ. Anh quản lí bất lực đỡ trán, "TaeHyung, sao tất này xọ tất nọ vậy hả? Đi đổi lẹ. Jimin và HoSeok làm sao thế? Vào rửa mặt cho tỉnh ngủ. JungKook đâu rồi?"

"Nó chắc ngủ gật trong toilet rồi, em đi gọi cho." Kim SeokJin tốt bụng lên tiếng rồi cùng Kim NamJoon đi tìm maknae vàng bạc nhà Bangtan. Anh quản lý cảm động muốn rơi nước mắt, lão thiên quả còn có lương tâm, chưa cho người tốt tuyệt chủng.

Seoul đang bước vào đông, thời tiết trở thất thường khiến ai cũng phát bực. Dáng người Min Yoongi nhỏ bé khoác một cái áo to đùng trông như một cục bông di động. Anh thừa cơ cướp cái bánh trên tay của Kunpimook Bhuwakul rồi đi ra xe ngồi trước cho ấm.

"Chào buổi sáng chú."

"Chào Yoongi, mặt mũi sao trắng bệch thế? Cần chú tăng nhiệt độ không?" Chú tài xế rất có tâm hỏi, Min Yoongi cũng rất có tâm mà gật muốn rụng đầu. Thực sự là anh sắp thành heo đông lạnh rồi, lát nữa nhất định sẽ xin Park Jimin ít lửa.

Min Yoongi chui tọt xuống băng ghế cuối, sau khi ổn định vị trí liền mang bánh gặm một cách nhàn nhã. Ngay khi anh sắp thanh toán nốt miếng cuối cùng thì tiếng Kim NamJoon vang lên phía cửa xe, "Hyung ơi? Có đó không?"

"Làm sao thế?"Trời đánh tránh miếng ăn đấy nhá thằng não to kia!!

"Thằng Kook với thằng V đang ăn vạ hyung trong kìa."

"Anh mày có làm gì tụi nó đâu chứ?" Min Yoongi buồn bực hạ miếng bánh xuống, nheo mắt nhìn Kim NamJoon đang đứng thập thò chỗ cửa. Trông có vẻ như đang cảnh giác xem liệu anh có nhảy xổ ra mà bóp cổ cậu không.

"...Tụi nó bảo hyung đi không đợi nên--"

"Cái what the *beep* gì đấy? Hừ, rồi đợi đó, anh gọi tụi nó ra cho."

Đoạn móc cái điện thoại trong túi ra, bấm một dãy số rồi nhấn nút gọi. Đầu dây bên kia rất nhanh bốc máy, "Hyung? Mau gọi hai thằng hâm hấp này ra đi, trễ giờ rồi. Anh quản lí cũng sắp khóc thét đây này!"

"Đưa máy cho tụi nó đi. Mở loa ngoài ấy."

"Nae~ Ê lũ kia, Suga hyung gọi--" Lời của Park Jimin chưa dứt nhưng Min Yoongi lại dễ dàng nghe thấy một loạt tiếng động đáng ngờ truyền đến. Hình như thằng bé vừa bị Kim TaeHyung và Jeon JungKook hành hung để cướp máy.

[BTS] Vòng Xoáy (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ