Entry 14:May Magic Ang Kaniyang Panty

100 4 6
                                    

Genre: Fantasy

Word count: 924 words


Mission: Mahanap mo ang forever mo sa loob ng maikling panahon.

Yes, I believe in forever. Pero hindi ko alam kung paano ko iyon makakamtan hanggang sa dumating sa punto na ipinatawag ako ng ina kong reyna sa kanyang silid.

"Prinsesa Babit, anak ko..." tawag niya sa malamyos na boses nang makita niya ako.

"Ina, bakit po kayo nakahiga? May sakit po ba kayo?" nag-aalalang tanong ko.

Tumango siya. "Tama ka, Prinsesa. May sakit ako. Sabi ng doktor ay wala na raw akong pag-asa. Sa loob ng isang araw ay mamatay na ako!"

"A-ano?!" Hindi ko na kinakaya. Sobra ang pagmamahal ko sa aking ina. Wala na akong natira kundi siya na lamang. Kung mamatay siya, ano na lang ang mangyayari sa akin? "Mahal na reyna, 'wag po kayong magbiro ng ganyan. Sabihin niyong hindi iyam totoo! Na mali lang ang pandinig ko! Aking ina, pa'no na lang ako kung ako'y iyong iiwanan?" Bakit kailangan pa niyang mamatay? Takot akong mag-isa. Patay na ang ama kong hari. Pati ang kapatid kong prinsesa. At ngayon, pati ba naman ang reyna? Ano na lang ang mangyayari sa aming dinastiya? Sino na lang ang mamumuno rito? Saan na lang ako titira? Wala ng magmamahal sa akin! Takot na ako. Takoy akong maulila nang lubusan!

"Hindi, Babit. Hindi ako nagbibiro. Tama ang iyong narinig. Bukas na bukas din ay mamamatay na ako. Anak ko, huwag kang mag-alala, huwag kang umiyak dahil may natitira pang pag-asa!" sabi niya habang umiiyak. Napahinto naman ako at pinahid ang mga luha ko.

"Sabihin niyo lang po sa akin kung ano iyon. Gagawin ko, para lang sa inyo." sabi ko.

"Nagkakamali ka. Hindi ito para sa akin. Para sa iyo to, prinsesa." Pilit siyang ngmiti.

Napa-kunot-noo naman ako sa sinabi niya saka itinuro yong sarili ko. "Para sa akin?" naguguluhang tanong ko at tumango siya.

"Maglakbay ka sa mundo ng mga tao at magpa-overdisvirgin ka sa lalaking una mong makikita!"

Napatutop ako sa aking bibig nang marinig ko ang kanyang tagubilin. Mukhang mas mahirap ko pa tong paniwalaan kesa kanina na nalamam kong may tanang na ang buhay niya.

"Pero mahal na reyna. Wala akong sex organ!" sabi ko.

Oo, totoo yon. Wala ako niyon. Wala akong butas. Ang istilo ng sex dito ay pagsusubuan ng isang lalaki at babae ng mansanas. At doon magsisimulang mabubuntis ang babae at maghihintay lamang sila ng pitong segundo ay manganganak na ang babae. Ilalabas niya ito sa kanyang puwit o kung hindi namam ay sa kanyang bibig. Depende sa kung ano ang gusto ng bata.

" 'Wag mo yong alalahanin. Nakalimutan mo na bang makapangyarihan ang ating lahi? Maglalakbay ka sa lupa at kung magkagayo'y mabibiyayaan ka ng butas. At kung sino man ang unang lalaking makikita mo ay akitin mo, gawin niyo ang bagay na iyon tatlong beses para masabing over-disvirgin ka na nga!"

"At paano po kung nagawa ko na yon?" tanong ko.

"Syempre, ikaw ang magmamana sa ating kaharian at magagawa mo na ang nais mo!"

Iyan ang dahilan kung bakit nandito ako ngayon.

Iminulat ko ang dalawa kong mga mata. Nakita kong nasa isang kubong na lugar ako. Hindi ko alam kung saan to pero wala na akong pakialam dun. Bumangon na ako at kinapa kung may butas na nga ako.

Hindi ako nagkamali, pinagkalooban nga ako ng butas. Parang satisfied na ako ss ganitong uri ng buhay. Basta ba may butas ka. Masaya na ako. Perp hindi ko dapat limutin ang bilin ni ina. Mas importante pa rin ang kaharian kesa ang butas kong to.

May pumasok na isang lalaki kaya nagtago ako. Matangkad siya at may kakaibang kasuotan.

Umuiihi na pala siya.

Maya-maya ay linapitan ko siya. Nabigla siguro siya sa pagyakap ko perp napangiti din siya nang makita ako.

Mas mabilis pa sa alas kwatro na hinalikan niya ako. Ang sarap ng laway niya. Ang sarap inumin. Lalo pa akong nakaramdam ng libog nang magsimula siyang igapang anf kamay niya sa iba't-ibang bahagi bg katawan ko. Sa buhok, neck ko tapos yung bewang at sa pwet ko.

Nagsimula na akong maghubad. Inuna ko na ang pang-itaas ko. At habang ginagawa ko yun ay sumusunod na rin siya. Una niyang natanggal ang belt niya tapos sinunod niya yung pantalon niya. Medyp nahirapan siya sa pagtatanggal nun kaya isinunod na lamang niya yung brief nya at tuluyan ng tumambad sa aking harapan ang tarugo niya. Ang laki laki. Sa tsansa ko ay ten inches yun.

Kaya naman sa sobrang pagkatakam ay binilisan kong tanggalin ang panty ko. Napalaway siya ng makita ang butas ko.

Parang gusto nyang dilaan pero hindi yun ang misyon ko. I-insert niya dapat ang titi niya sa puke ko.

At ako na ang nagkusang gumawa nh firsy move. Itinaas-baba namin ang aming mga katawan hanggang sa putukan niya ako. At inulit namin yun ng dalawang round pa.

Pagkatapos niyang iputok ang huling cum niya ay bigla na lang dumilim ang aking paningin. Ang sarap na aking naramdaman ay naglaho na.

Namalayan ko na lamang ang sarili ko na nasa silid ng aking ina. Umiiyak na sila. Ibig sabihin patay na ang ina ko.

Ako na ang maghahari. Pero nakakalungkot. Wala na akong butas. Iyon ang gusto kong tamasain ngayon pero alam kong hindi ko na yon matatamo pa.

Ang puke ko. Gusto ko siya.

Totoo pala ang sinasabi nilang walang forever. Aanhin ko pa ang kapangyarihan kung mawawala nan sa akin ang butas ko? Bawal ko naman yon na bawiin.

And now, I'm craving for vagina.

Pero wala eh. Ito ang kapalaran ko. Wala na akong magagawa pa.

Second Wave and Round 2 EntriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon