Chương 1 : Xuyên Không

2K 150 15
                                    


Chương 01: Xuyên Không

Nghi Ân đang ở nhà, an nhàn nghỉ ngơi trên chiếc giường ấm áp của mình, cậu dụi dụi mắt, khẽ chớp đôi lông mi dài rồi ngồi dậy.

- Mấy giờ rồi nhỉ? - Căn hộ của cậu khá rộng, nhưng không ai ở ngoại trừ cậu ra.

Nghi Ân xỏ chân vào dép, lết người vào phòng tắm.

Tự ngắm mình trong gương, cậu khẽ cười. Nhan sắc này đã bao lâu nay cậu không hề cho mọi người thấy, tính cách trẻ con cậu cũng phủ lên một lớp băng cực dày.

Nghi Ân chải tóc, tóc cậu mượt như suối, đen láy dịu dàng, đây là công sức cậu nuôi dưỡng bấy lâu nay, nếu ai đem tóc cậu đùa bỡn cậu sẽ không ngại bóp cổ người đó.

Hôm nay cậu đã xin bệnh viện nghỉ một ngày để về quê, lâu rồi vẫn chưa đến thăm dì của cậu. Nghi Ân đeo lên vai chiếc ba lô xanh rồi khoá cửa phòng lại.

- Alô, cậu tới chưa?

- Tớ gần tới rồi, cậu xuống đi.

Nghi Ân tắt điện thoại rồi bước xuống dưới nhà. Phác Chân Vinh là cậu bạn thân từ hồi Trung học của cậu. Cả hai người đều biết sở thích của nhau, khi Chân Vinh định nói gì thì y như rằng, Nghi Ân sẽ đoán được câu kế tiếp của cậu.

Chân Vinh tính cách nhẹ nhàng, nói năng dịu dàng ai cũng thích. Nghi Ân năng động, hay nghịch ngợm. Hai người như nước với lửa.

Đến khoảng giữa trưa, chiếc xe khách đưa Nghi Ân và Chân Vinh đến một làng hoang vắng, Nghi Ân nhảy xuống, ngó nghiêng ngó dọc tìm ai đó.

- Tiểu Ân, kiếm ai sao? - Chân Vinh đặt tay lên vai cậu.

- Ừm, tớ đã gọi anh họ ra đón mình.

Vừa dứt lời, một hình bóng quen thuộc nhảy ra trước mặt cậu. Nghi Ân giật bắn mình, khẽ lùi ra sau một bước.

- Ân Ân, em tới lâu chưa?

- A... Tể Phạm, anh làm em giật cả mình - Nghi Ân thở phù, mắt lườm lườm anh.

- Hì, xin lỗi nhóc, để anh đền một chậu chè cho. - Tể Phạm cười hì hì gãi đầu.

- Nhớ đó. - Nghi Ân cũng cười.

Chợt nhớ còn có Chân Vinh ở đây, cậu quay sang, đẩy Chân Vinh tới.

- Đây là Chân Vinh, bạn thân của em. - Cậu quay sang Tể Phạm - Chân Vinh, đây là Tể Phạm, anh của mình.

- Chào em.

- Chào anh. - Chân Vinh cúi đầu, Nghi Ân bỗng thấy gương mặt của cậu bạn thân mình đỏ lên, cậu trợn mắt.

Nghi Ân cười xấu xa, đây chẳng lẽ là tiếng sét ái tình giống trong tiểu thuyết sao? Cậu gật đầu tự tán thưởng mình, đúng là thông minh a.

- Chân Vinh, cậu... thích Tể Phạm à? - Nghi Ân khều khều cậu, thì thầm hỏi.

Chân Vinh đỏ cả mặt, nhẹ nhàng nói:

- Không có!

Dù Chân Vinh nói vậy nhưng Nghi Ân vẫn không tin, trực giác bảo cậu Chân Vinh chắc chắn đã cảm nắng Tể Phạm rồi.

(Edit/Long Fic/Jark) Hoàng Hậu Tinh Ranh Được Hoàng Thương Cưng Chiều Hết MựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ