Vương Gia Nhĩ đưa Đoàn Nghi Ân đến một hồ sen tĩnh lặng, hắn thả cậu xuống đất rồi tùy tiện ngồi xuống bên bờ.
Đoàn Nghi Ân ngây ngốc nhìn hắn, song để ý cảnh kia rất đẹp liền ngắm mãi không chớp mắt.
Vương Gia Nhĩ kéo tay cậu ngồi xuống trên đùi hắn. Cậu cũng không phản ứng gì, bình thản dựa đầu vào vai hắn như hành động này đã quen thuộc lắm rồi.
- Tiểu Ân, thật ra ngươi là ai?
Vương Gia Nhĩ đột nhiên hỏi khiến Đoàn Nghi Ân chột dạ, cậu ngước lên:
- Có ý gì?
Vương Gia Nhĩ đưa mắt sang nhìn chỗ khác, hắn đáp:
- Ngươi đừng giả vờ. Ta được nghe Đoàn Nghi Ân rất kiêu ngạo, lạnh lùng, bây giờ tận mắt thấy. Đây là lạnh lùng sao? Đương nhiên ta biết, ngươi không phải là Đoàn Nghi Ân. Chỉ là không nói...
Đoàn Nghi Ân cắn môi, chợt oà lên khóc nức nở làm Vương Gia Nhĩ ngạc nhiên, hắn luống cuống vỗ cậu:
- Tiểu Ân, nín nào. Sao lại khóc chứ? Ta đùa thôi mà.
Cậu càng khóc to hơn, dúi đầu vào vai hắn, vai run run. Đoàn Nghi Ân rất sợ, nếu hắn biết đó không phải là cậu, liệu hắn có còn yêu thương cậu không hay sẽ xa lánh cậu?
Đoàn Nghi Ân ôm chặt lấy hắn, mắt nhắm lại nhưng nước vẫn tuôn rơi. Cậu khẽ nói:
- Nếu ta không phải là Đoàn Nghi Ân thật thì sao?
Vương Gia Nhĩ im lặng một chút, hắn đáp:
- Ta sẽ bỏ Đoàn Nghi Ân thật để tìm ngươi.
Đoàn Nghi Ân xúc động nhìn hắn, song lại ôm chặt hắn hơn. Cậu áp mặt vào ngực hắn ngửi mùi hương nam tính làm cho cậu có cảm giác an toàn.
Vương Gia Nhĩ đưa tay vuốt tóc cậu, song lại cúi xuống đáp vào môi cậu. Hắn giữ chặt lấy đầu cậu sợ cậu phản kháng, ngờ đâu Đoàn Nghi Ân lại càng ôm chặt hắn hơn, hoà vào nụ hôn nồng nàn của hắn.
Đoàn Nghi Ân muốn dứt ra nhưng Vương Gia Nhĩ vẫn không tha cho cậu, quyết ôm cứng cậu. Đoàn Nghi Ân tức giận trợn mắt, rồi nảy ra một ý, cắn hắn một phát. Vương Gia Nhĩ "a" một tiếng rồi nhả môi cậu ra.
- Ngươi... - Vương Gia Nhĩ chau mày.
- Ai bảo ngươi hôn ta suýt nghẹt thở, đã lần thứ hai rồi đấy! - Đoàn Nghi Ân chu môi.
Vương Gia Nhĩ phì cười, nhéo má cậu một cái rồi hắn nói:
- Ngươi xem, ở kia có một bông hoa sen rất đẹp.
Đoàn Nghi Ân theo tay hắn nhìn ra, thấy ở gần bờ có một bông sen đang nở rộ, màu hồng trông rất bắt mắt. Cậu bị vẻ đẹp của nó mê hoặc, đứng dậy tiến tới.
Cậu vươn tay hái nó, vì ở xa bờ nên rất khó hái. Đoàn Nghi Ân một tay vịn vào cây, tay kia với với ra, cứ như vậy nửa người gần hồ, nửa người bám vào cây.
Vương Gia Nhĩ nhíu mày, hắn nhanh chóng đứng dậy:
- Ân nhi, rất nguy hiểm.
- Ta không sao. Gần hái được rồi. - Đoàn Nghi Ân khó nhọc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/Long Fic/Jark) Hoàng Hậu Tinh Ranh Được Hoàng Thương Cưng Chiều Hết Mực
FanficTác giả: Tương Cà Cay Tác giả edit: Voi Thể loại: Xuyên không, cực sủng, HE, không ngược . Nam × Nam Nội dung: Cậu - Đoàn Nghi Ân, một bác sĩ trẻ hiện đại rất tài năng, xinh đẹp, nhưng nét đẹp đó đã được che giấu dưới cặp kính to đùng, dày cộm. Khôn...