- Ta có giấu nữ nhân hay nam nhân sao?
Ài, chỉ một câu mà làm Đoàn Nghi Ân đứng tim rồi, cậu toát mồ hôi hột, hít một hơi thật sâu rồi quay lại, cười gượng:
- Chào Hoàng Thượng.
Vương Gia Nhĩ không đáp, tiến đến gần cậu:
- Lúc nãy em có nói, ta giấu nữ nhân hay nam nhân sao?
Đoàn Nghi Ân cực kì phối hợp lắc đầu:
- Không có a, chắc là ngươi nghe nhầm rồi, ta tuyệt đối không có nha.
Vương Gia Nhĩ như muốn vạch trần cậu, hắn đưa mắt nhìn cậu. Nhưng thực kì lạ, đáy mắt cậu không hề có một chút cảm xúc nào. Đôi mắt trong veo, tựa như một mặt hồ tĩnh lặng. Vương Gia Nhĩ khó có thể nhìn ra tâm tình của cậu.
Đoàn Nghi Ân ho khan một tiếng, thời tiết mùa này đúng là lạnh thật, cậu đã khoác hai, ba lớp áo rồi mà vẫn còn thấy thân thể như đóng băng. Bỗng thấy hơi ấm bao phủ, chiếc áo khoác của Vương Gia Nhĩ cư nhiên nằm trên người cậu.
- Ngươi... không lạnh sao? - Cậu lí nhí hỏi.
- Ta không sao.
Hắn đáp. Thời tiết này sao làm khó được hắn chứ? Hắn thân luyện võ công từ nhỏ đến lớn, thân thể cũng đã quen với thời tiết thất thường rồi nên chẳng sao, chỉ là lo cho cậu thôi.
Ngọc Lam biết chuyện, khẽ cười một chút rồi lui xuống.
Đoàn Nghi Ân cảm thấy bớt lạnh hơn, cậu giữ chặt lấy chiếc áo lông đó. Ấm thật, Đoàn Nghi Ân cười tít mắt.
Vương Gia Nhĩ thấy biểu hiện đó của cậu không khỏi phì cười, hắn xoa xoa đầu cậu rồi ngước nhìn lên bầu trời. Đoàn Nghi Ân thấy vậy cũng nhìn theo, cậu cất tiếng:
- Ngươi thấy bầu trời có rộng lớn không?
Vương Gia Nhĩ nhàn nhạt mở miệng:
- Ừ.
Đoàn Nghi Ân dang rộng hai tay cho khí lạnh hoà nhập vào cơ thể, cậu hít sâu một cái rồi ho sặc sụa:
- A... Lâu lắm rồi mới được thanh thản như vậy.
Vương Gia Nhĩ giật giật khoé môi, không phải là ngày nào cậu cũng rảnh rỗi như vậy sao? Hay là cậu đang có điều gì bận tâm trong lòng?
Đoàn Nghi Ân thở dài, cậu đưa ánh mắt xa xăm nhìn hàng cây phía dưới, miệng lẩm bẩm gì đó. Mắt cậu long lanh, không có bất kì một cảm xúc nào khiến hắn khó có thể nắm bắt.
Vương Gia Nhĩ đưa tay ôm cậu vào lòng, Đoàn Nghi Ân hơi ngạc nhiên ngước lên, cậu cắn cắn môi phía dưới, hướng nhìn vào mắt hắn.
Vương Gia Nhĩ sở hữu ngũ quan đầy đặn, đôi môi mỏng bạc hà như trong truyền thuyết, chiếc mũi cao và cặp mắt sâu hun hút khiến người ta khó có thể nhìn vào một lần nữa. Đoàn Nghi Ân suy nghĩ, cậu bây giờ là Hoàng Hậu một nước, từ lúc này không được tự do nữa, sẽ bị quân lính can ngăn. Lại còn phải tranh sủng với một dàn mỹ nữ , mỹ nam trong cung để lấy lòng hắn, cậu thực sự không muốn cùng người khác chia sẻ nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/Long Fic/Jark) Hoàng Hậu Tinh Ranh Được Hoàng Thương Cưng Chiều Hết Mực
FanfictionTác giả: Tương Cà Cay Tác giả edit: Voi Thể loại: Xuyên không, cực sủng, HE, không ngược . Nam × Nam Nội dung: Cậu - Đoàn Nghi Ân, một bác sĩ trẻ hiện đại rất tài năng, xinh đẹp, nhưng nét đẹp đó đã được che giấu dưới cặp kính to đùng, dày cộm. Khôn...