Sáng, Đoàn Nghi Ân đã ra ngoài sớm làm cho Ngọc Lam hoảng sợ khi không thấy cậu đâu. Lúc đọc được tờ giấy thì cô mới an tâm trong lòng.
Đoàn Nghi Ân ngồi trước sân, khuôn mặt thâm trầm suy nghĩ, thực sự cậu đã chán cuộc sống ở đây. Không có chút vui vẻ nào, cũng chẳng có công việc nào cho cậu.
Đoàn Nghi Ân đang thẫn thờ thì bỗng có tiếng bước chân làm cậu giật mình quay lại. Trước mặt là một chàng trai tuấn tú, khuôn mặt nghiêm nghị nhìn cậu.
- Tiểu Ân, đệ đã tỉnh dậy sao không báo ta?
Đoàn Nghi Ân kêu "a" một tiếng. Thì ra đây là anh trai của cậu, Đoàn Nghi Ân đứng dậy, vui vẻ nói:
- Huynh a, sao lại khó tính như vậy. Đệ không sao.
Đoàn Nghi Nhân ngạc nhiên nhìn người con trai ở trước mặt, đây là đệ đệ của anh sao?
Nghi Nhân sờ sờ đầu cậu, rồi thốt lên:
- Nghi Ân, là đệ thật à?
- Ừm. - Đoàn Nghi Ân nghe hỏi thì gật đầu. Bỗng thấy khoé mắt của Nghi Ân ươn ướt, cậu cảm thấy Đoàn Nghi Ân kia thật may mắn. Có bao người thương yêu, còn cậu mất cha mẹ sớm, chỉ sống nương tựa vào bản thân.
Nghi Nhân hồi sau nhìn cậu. Diện mạo vẫn không thay đổi gì cả, chỉ có tính tình là biến đổi.
Hồi trước Đoàn Nghi Ân cực kì ghét người khác đụng vào người mình ngoại trừ gia đình, cậu cao ngạo, quyền quý. Bây giờ lại thành ra một cậu nhóc nghịch ngợm, không biết phép tắc thế này. Nghi Nhân thật sự rất tiếc a.
- Huynh bị sao vậy? - Đoàn Nghi Ân thấy Nghi Nhân lắc đầu rồi thở dài cũng không khỏi thắc mắc.
- Không có gì. Mà đệ đang định đi đâu vậy? - Nghi Nhân hỏi.
- Đệ định tham quan viên hoa một chút.
Đoàn Nghi Ân đáp, rồi như thấy bóng dáng của ai quen thuộc đang tiến tới, cậu cúi chào sư huynh rồi bỏ đi.
Vương Gia Nhĩ sáng dậy sớm dự sẽ qua thăm cậu, nhưng cứ hở thấy mặt hắn là cậu lại trốn. Chẳng lẽ lời nói của mấy đêm trước làm cậu ghét hắn sao?
Đoàn Nghi Ân cắn cắn môi, không hiểu sao cậu lại bỏ chạy, hắn ta có dám hại cậu vô cớ? Chỉ vì việc cậu từ chối làm Hoàng hậu sao?
Cậu thẫn thờ thả hồn theo gió, mắt hướng về phía xa xăm tựa như muốn thoát ra khỏi chốn cung nghiêm này.
Cậu lại thở dài, chợt ký ức cậu vang vọng lên hình ảnh đêm tối mịt mù, một mình cậu bước ra chiếc hồ ngắm trăng.
Đoàn Nghi Ân cảm thấy kì lạ, chắc chắn đó không phải là cậu mà là Đoàn Nghi Ân kia. Cậu ta khí chất cao quý, trang nhã, khuôn mặt vô cảm nhìn xuống đáy hồ.
Chợt Đoàn Nghi Ân cảm thấy có lực đẩy phía sau làm cậu té xuống. Vốn dĩ không biết bơi, cậu thoi thóp dưới nước. Người phụ nữ đó, đang cười, chính cô ta đã đẩy cậu.
Sau một hồi không duy trì được nữa, Đoàn Nghi Ân mất cảm giác, mặt nước như xa vời trước tầm tay cậu, cậu ngất đi.
Đoàn Nghi Ân giật mình, bỗng chân cậu vấp cái gì đó, cậu không muốn chết.
- A...
Một cánh tay rắn chắc vương ra kéo cậu vào. Cả người của cậu như nằm trong lồng ngực ấm áp đó, Đoàn Nghi Ân bất giác đỏ mặt, cậu đẩy người đó ra, thẹn thùng cúi đầu xuống.
- Hừ, xem ra cậu rất muốn chết.
Lại giọng nói đó, Đoàn Nghi Ân định nói tiếng cảm ơn mà sao thấy khó nói quá. Vương Gia Nhĩ đứng sờ sờ trước mắt cậu, ánh mắt lạnh như băng quét qua mặt cậu.
- Sao lại là ngươi?
Vương Gia Nhĩ nhíu mày, cậu nói vậy nghĩa là không muốn gặp hắn sao?
- Cậu nói vậy có nghĩa gì?
- Thôi bỏ đi, nói chuyện với ngươi phí cả sức. - Đoàn Nghi Ân bĩu môi.
Vương Gia Nhĩ kéo cậu lại, người cậu như bị giam cầm trong vòng tay của hắn. Hắn đưa mặt sát gần cậu, Đoàn Nghi Ân cảm giác mặt mình nóng ran, cúi đầu xuống.
Vương Gia Nhĩ khẽ cười, xem ra cậu cũng biết xấu hổ, hắn đưa tay nâng mặt cậu lên, nhìn thẳng vào mắt cậu.
- Mấy ngày nay ngươi trốn ta?
- ... - Đoàn Nghi Ân không biết trả lời thế nào, bặm chặt môi.
Thấy cậu không chịu nói, Vương Gia Nhĩ khẽ cười:
- Đừng hối hận.
Vừa dứt lời, Vương Gia Nhĩ cúi xuống, đáp xuống môi cậu. Đoàn Nghi Ân trừng mắt nhìn hắn.
Vốn định hôn cậu một tí để hù dọa nàng, nhưng đôi môi của cậu quá ngọt khiến hắn không cưỡng lại được. Càng hôn càng sâu.
Đến khi Đoàn Nghi Ân đã thở không được, Vương Gia Nhĩ luyến tiếc buông cậu ra. Đoàn Nghi Ân cần thở, cậu mệt nhọc dựa vào người hắn, lúc này cậu mới thấy không khí đáng giá biết bao.
- Ngươi... - Cậu khó khăn nói - Sao dám cướp nụ hôn đầu của ta?
Vương Gia Nhĩ nhếch môi cười rạng rỡ, nam nhân này thật kỳ lạ, nói chuyện với Hoàng thượng như vậy mà vẫn không sợ sao?
- Đây cũng là nụ hôn đầu của ta, cậu và ta đã bị cướp cùng một lúc rồi.
Đoàn Nghi Ân lại bĩu môi, hoàn toàn quên mất mình đang ở trong vòng tay của hắn. Chợt nghĩ ra ý gì đó, cậu hỏi lớn:
- Chẳng lẽ ngươi còn là xử nam?
Vương Gia Nhĩ lúng túng nhìn sang chỗ khác không trả lời. Lúc này Đoàn Nghi Ân mới được một dịp cười sảng khoái.
- Không tin được a. Ngươi vẫn còn là xử nam sao? Ha ha...
Đoàn Nghi Ân cười không ngớt khiến mặt hắn đỏ lên, cậu bấu chặt áo hắn, mắt híp lại thành hình trăng lưỡi liềm, miệng nở nụ cười xinh xắn.
Vương Gia Nhĩ đột nhiên cũng cười theo. Không hiểu sao mỗi lần gặp cậu hắn lại có cảm giác muốn chiếm hữu, hắn muốn cậu là nam nhân của hắn.
Vương Gia Nhĩ nhìn bàn tay trắng nõn nà của cậu đang đặt trên ngực hắn, không nhịn được muốn cắn một cái. Hắn vỗ vỗ lưng cậu:
- Được rồi, buông ta ra nào. Ta phải vào triều rồi.
Đoàn Nghi Ân đang vui vẻ bỗng nhíu mày:
- Ta giữ ngươi lúc nào?
Cậu cúi xuống, thấy bàn tay tự tiện của mình đang nắm chặt lấy áo hắn, cậu lại đỏ mặt, liền đẩy hắn ra.
Vương Gia Nhĩ nhìn bộ dáng luống cuống của cậu không khỏi buồn cười, đưa tay vén tóc rối của cậu, ôn nhu nói:
- Ngươi nghỉ ngơi đi. Ta đi đây, chiều gặp.
Nói rồi hắn bước đi. Đoàn Nghi Ân vẫn chưa hết ngẩn ngơ, cậu nhìn những con cá đang bơi lượn dưới hồ, bỗng có cảm giác hạnh phúc dâng lên trong lòng. Khẽ mỉm cười, cậu bước về cung của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/Long Fic/Jark) Hoàng Hậu Tinh Ranh Được Hoàng Thương Cưng Chiều Hết Mực
FanfictionTác giả: Tương Cà Cay Tác giả edit: Voi Thể loại: Xuyên không, cực sủng, HE, không ngược . Nam × Nam Nội dung: Cậu - Đoàn Nghi Ân, một bác sĩ trẻ hiện đại rất tài năng, xinh đẹp, nhưng nét đẹp đó đã được che giấu dưới cặp kính to đùng, dày cộm. Khôn...