Đoàn Nghi Ân sau hôm đó liền bị cảm lạnh, suốt ngày ru rú trong phòng không dám ra ngoài. Cậu ho sặc sụa, sắc mặt cũng không tốt là mấy.
Vương Gia Nhĩ bận việc triều cũng ít đến thăm cậu, hắn chốc chốc sốt ruột cho người đến thăm cậu và kết quả lần nào cũng là: Cậu rất khoẻ.
Đoàn Nghi Ân vốn đâu khoẻ nỗi gì, suốt ngày nhiệt độ cơ thể cứ tăng dần rồi đột ngột giảm đi đến bất ngờ khiến cho đám Thái y vô cùng hoảng sợ không biết đây là bệnh gì.
Đoàn Nghi Ân thân là một bác sĩ có tiếng mà lại nằm vật vả không giúp gì được cho mình khiến cậu cảm thấy khó chịu.
- Ra ngoài hết cho ta...
Lập tức bọn Thái y liền bị Đoàn Nghi Ân đá văng ra ngoài, cậu hừ mạnh, ta đây là bác sĩ, không cần người nào giúp cả.
Cậu nhanh chóng trốn ra khỏi cung, thay bộ đồ nô tì rồi chạy đi. Không khí ở ngoài mát mẻ thế này mà Ngọc Lam lại không cho cậu ra ngoài, đúng là muốn bức chết người mà.
Đoàn Nghi Ân lách vào một bức tường, chờ người đi hết rồi mới chạy vào cung.
Đây là lần đầu tiên cậu thấy cung điện thật sự, xung quanh trang trí lộng lẫy, ở giữa đại sảnh có một chiếc ghế màu vàng mạ. Đoàn Nghi Ân hứng thú nhìn nó, thì ra đây là ngai vàng trong cổ tích sao?
- Ngươi là ai?
Đoàn Nghi Ân giật mình quay qua, phát hiện thấy một lão bà đang ngồi nhìn cậu, nhìn thân thể quý phái như vậy, chắc là không phải dạng vừa rồi.
- Dám tùy tiện vào đây?
Đoàn Nghi Ân không trả lời, cậu nhìn vào đôi mắt sâu thẳm của bà ta rồi thốt lên:
- Mắt bà đẹp quá!
Người phụ nữ bỗng chau mày ngạc nhiên, bà ta hơi mỉm cười:
- Ai cũng nói vậy cả.
Đoàn Nghi Ân mạnh dạn tiến tới, thấy bà đang chơi cờ tướng một mình, cậu sáng mắt bảo:
- Cho cháu chơi nữa.
- Nào, ngồi xuống, chơi với ta một ván.
- Được, cháu không khách sáo a.
***
Vương Gia Nhĩ đã làm xong việc triều, vốn định ghé thăm bệnh tình của Đoàn Nghi Ân, cậu lại không chịu chữa trị, biết tin cậu trốn ra ngoài nay lại càng tức giận dữ hơn. Hắn cho quân tìm kiếm cậu khắp nơi vẫn không thấy.
Mang tâm trạng không tốt về cung nghỉ ngơi, bỗng nghe tiếng nói quen thuộc:
- Chiếu tướng. Cháu thắng rồi.
- Giỏi lắm!
Hắn ngạc nhiên bước vào, song cảnh tượng trước mặt là Hoàng Thái hậu đang hăng say chơi cờ, đối diện là Đoàn Nghi Ân vén tay áo đặt con vua ra. Hắn gầm lên:
- Đoàn Nghi Ân.
Cậu giật mình đánh rơi con cờ trong tay, cả Hoàng Thái hậu cũng kinh ngạc ngước lên.
- Nhĩ Nhĩ nhi, ngươi làm sao vậy?
Vương Gia Nhĩ không trả lời, ánh mắt hằn lên tia sát khí nhìn cậu. Trong khi hắn cực khổ tìm kiếm cậu mà cậu lại thong dong ngồi ở đây đánh cờ sao? Thật không thể tha thứ.
Hắn bước đến, nắm tay cậu kéo đứng lên, mắt nhìn chằm chằm vào cậu.
- Ha... Ha... Gia Nhĩ. Ngươi sao thế? - Đoàn Nghi Ân khẽ nuốt một ngụm nước bọt.
Vương Gia Nhĩ không nói gì, ánh mắt lướt qua từng đường nét trên khuôn mặt cậu, thấy Đoàn Nghi Ân như đang run sợ, hắn nhẹ nhõm một chút.
Hoàng Thái hậu thấy thế hơi mỉm cười rồi lắc đầu, lui về cung của mình nghỉ ngơi nhường lại không gian cho hai người.
- Hơ, đau ta... Buông tay... - Đoàn Nghi Ân nói, khoé mắt hơn ươn ướt.
Vương Gia Nhĩ thả lỏng tay ra, nhưng lại vòng ra sau ôm lấy cậu, đáp xuống hôn môi cậu ngấu nghiến.
Đoàn Nghi Ân trợn mắt ngạc nhiên, cậu vùng vẫy nhưng càng bị hắn giữ chặt hơn. Hắn vịn chặt đầu cậu, còn cậu lại đẩy lồng ngực hắn ra.
Hai người hôn nhau cho đến khi Đoàn Nghi Ân không thở nổi hắn mới buông ra. Đoàn Nghi Ân xém chút nữa đã ngã xuống nếu không có bàn tay của Vương Gia Nhĩ giữ lấy eo cậu, Đoàn Nghi Ân thở hổn hển, mắt lườm lườm hắn. Vương Gia Nhĩ bế cậu ngồi xuống ghế, vuốt vuốt ngực cho cậu.
- Ngươi làm cái trò khỉ gì thế? - Cậu tức giận hỏi.
Vương Gia Nhĩ nhàn nhã rót chén trà rồi uống một ngụm, sảng khoái vì đã hôn được nam nhân của mình. Hắn hỏi:
- Mấy hôm nay ta không đến thăm ngươi, có nhớ ta không?
Đoàn Nghi Ân bình tĩnh lại, ngẫm nghĩ. Trong lòng cũng có chút nhớ nhung nhưng vì lòng tự ái của mình không nói ra mà chỉ lắc lắc đầu.
Vương Gia Nhĩ chau mày, tối sầm mặt, hắn giữ chặt cầm cậu, gằn từng chữ:
- Không nhớ sao?
- ... - Đoàn Nghi Ân kinh ngạc, định đẩy tay hắn ra nhưng hắn lại còn giữ chặt hơn cằm cậu khiến cậu đau nhức nhối.
- Ta hỏi không nhớ sao?
Cậu sợ hãi đành gật đầu, tay Vương Gia Nhĩ càng siết chặt hơn, Đoàn Nghi Ân cắn môi, không chịu được liền bật khóc nức nở.
Nhận ra mình có phần quá đáng, Vương Gia Nhĩ buông tay ra, thấy ở cằm cậu có một dấu tay đỏ lừ, hắn đau lòng giơ tay vuốt tóc cậu nhưng lại bị cậu né tránh.
Đoàn Nghi Ân nhìn hắn, ánh mắt toát lên tia tức giận và đau lòng, cậu đứng dậy bỏ chạy ra khỏi cung.
Đoàn Nghi Ân trở về liền chạy vào phòng khoá chốt khóc nức nở, cậu đặt tay lên ngực, nơi đó sao đau như vậy? Bây giờ cậu mới biết, mình đã dần dần yêu hắn rồi sao? Đoàn Nghi Ân coi tiểu thuyết nhiều lần, thì ra mới biết yêu là đau khổ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/Long Fic/Jark) Hoàng Hậu Tinh Ranh Được Hoàng Thương Cưng Chiều Hết Mực
FanfictionTác giả: Tương Cà Cay Tác giả edit: Voi Thể loại: Xuyên không, cực sủng, HE, không ngược . Nam × Nam Nội dung: Cậu - Đoàn Nghi Ân, một bác sĩ trẻ hiện đại rất tài năng, xinh đẹp, nhưng nét đẹp đó đã được che giấu dưới cặp kính to đùng, dày cộm. Khôn...