Chương 10: Bị Bắt Làm Kỹ Nam

1.2K 134 10
                                    


Đoàn Nghi Ân trốn ra ngoài, cậu cẩn thận nhìn xung quanh rồi hí hửng cười, làm sao cậu biết được sau lưng là hai bóng người cao to, một người khuôn mặt tuấn tú mang theo nụ cười ôn nhu:

- Em dám trốn khỏi kinh thành mà chưa có sự cho phép của ta, được, đúng là nam nhân của trẫm phải đặc biệt như vậy.

Mạn Vũ lo lắng nhìn chủ nhân của mình, rồi khẽ hỏi:

- Hoàng Thượng, liệu thiếu gia sẽ biết không? Sao không bắt trực tiếp?

Vương Gia Nhĩ phẩy phẩy tay:

- Không đâu, em ấy tuy có bề ngoài nóng tính nhưng thực chất rất ngốc nghếch.

Mạn Vũ thở dài, hắn ta đã kiên quyết thì khó có ai có thể chống đối, huống hồ gì phụ thân và mẫu thân hắn mất sớm, không tàn bạo, độc ác đã là may lắm rồi.

Đang suy nghĩ, Vương Gia Nhĩ bỗng nói:

- Còn nữa, từ giờ đừng gọi em ấy là thiếu gia, gọi là Hoàng hậu.

Mạn Vũ kinh ngạc nhìn hắn, thì ra đây là người mà hắn đã chọn sao? Thật thú vị!

Đoàn Nghi Ân đi phía trước vẫn không biết mình bị theo dõi, từng hành động, cái nhíu mày, chép chép miệng đều không qua khỏi mắt hắn.

Cậu vươn vai, cười to:

- Đúng là ra khỏi hoàng cung thật thoải mái a. Không bị tên kia ăn hiếp nữa.

Ai đó nghe khoé môi giật giật, Mạn Vũ lo sợ nhìn hắn, không ngờ hắn có thể bình tĩnh như vậy. Mạn Vũ đâu biết, trong lòng Vương Gia Nhĩ đã định, về cung nhất định sẽ xử "đẹp" cậu.

Chẳng mấy chốc đã tới chợ, Đoàn Nghi Ân vui mừng nhìn xung quanh, cuối cùng mình cũng được tự do. Cậu ngẩn ra cười ngây ngốc, Vương Gia Nhĩ thấy cảnh đó không khỏi bật cười, hắn liếc sang Mạn Vũ bảo:

- Mau thực hiện kế hoạch đã bàn.

- Thần tuân lệnh.

Phốc một cái, Mạn Vũ biến mất, còn Vương Gia Nhĩ thì ngồi trong một quán chè, vừa nhâm nhi nước vừa xem kịch hay sắp diễn ra.

- Này chàng trai...

Ai đó chạm vai Đoàn Nghi Ân, cậu quay lại.

- Em trai đi một mình à? Có cần đi theo bọn ta không, đủ bao ăn bao ngủ.

Cậu ngơ ngác:

- Đi đâu?

- Lầu xanh.

Đoàn Nghi Ân lập tức nóng giận, cậu hét lên:

- Ta không đi.

- Thôi đừng giả vờ làm nam nhân ngây thơ nữa, đi nào. - Tên đó cười lớn rồi giật tay cậu kéo đi.

- Buông ta ra, buông ta ra... - Đoàn Nghi Ân vùng vẫy thoát ra khỏi bàn tay to lớn mà sần sùi của hắn, không ấm áp như Vương Gia Nhĩ. Cậu chợt giật mình, sao mình lại nhớ đến hắn?

- Buông ta ra...

Cậu đưa đôi mắt tuyệt vọng nhìn mọi người xung quanh nhưng ai cũng đứng trân trân ra đó nhìn, ngước người thì vẫn thản nhiên mua hàng, không để ý đến tiếng la hét thảm thiết của cậu, dường như đây là việc xảy ra thường xuyên nên chẳng ai dòm đến.

Đoàn Nghi Ân tức giận, rút trong túi một con dao nhỏ, đâm vào tay hắn. Lập tức tên đó la lên một tiếng, buông tay cậu ra. Lợi dụng thời cơ, Đoàn Nghi Ân liền đá vào đùi hắn rồi bỏ chạy thật nhanh ra khỏi đó.

Vương Gia Nhĩ ồ lên hứng thú, vỗ vỗ tay hai cái mặc người khác tò mò dòm ngó.

Các cô gái xung quanh nhìn hắn say đắm, không ngờ lại có người đẹp đến thế.

Đoàn Nghi Ân trốn vào sau một căn nhà to lớn, mà lại nằm ở một nơi hẻo lánh, ít người, cậu rùng mình, đẩy cửa bước vào.

- Có ai ở nhà không?

Không tiếng trả lời, Đoàn Nghi Ân ngẫm nghĩ một chút rồi ngồi xuống chiếc ghế tre.

Tiếng ghế kêu lên cọt kẹt làm trống tim của cậu đập thình thịch, Đoàn Nghi Ân tự trấn an mình, đó chỉ là tiếng ghế mà thôi, không phải tiếng người.

Bây giờ cậu mới hối hận, vì sao lúc nhỏ hay đọc truyện ma và tìm hiểu những điều tâm linh chi chứ, bây giờ cậu lại sợ hãi như vậy.

Đang định thả lỏng nghỉ ngơi một lát, có tiếng người từ bên ngoài vọng vào:

- Vụ này chẳng kiếm được bao nhiêu, chỉ tại thằng nhóc đó bỏ trốn đi.

Đoàn Nghi Ân co rúm người, nép vào phía trong, cậu lấy chiếc khăn lớn trên bàn che người mình lại.

Hắn bước vào, bực dọc ném lọ hoa xuống, một mảnh vỡ rớt xuống đâm phải chân cậu, Đoàn Nghi Ân kêu lên một tiếng.

Tên cồn đồ đó hơi cả kinh, rồi hắn bỗng mỉm cười:

- Nào chuột con ra đây đi, ta biết ngươi ở trong đó.

Đoàn Nghi Ân vẫn cố nép trong đó, tim cậu sớm đã loạn lên, cậu vuốt ngực cho mình bình tĩnh lại.

- Ra đây, ra sẽ cho em đến một nơi, không làm gì cũng được tiền, chỉ cần phục vụ người thôi, mà tiền lương lại còn rất cao.

Đoàn Nghi Ân mù mờ cũng nhận ra được, đó chính là kỹ viện. Cậu im lặng, sợ hãi khi nghe bước chân ngày càng gần của hắn.

Soạt...

- Tính trốn bao giờ nữa đây?

Cậu đột nhiên bị bàn tay to lớn của hắn nắm lấy, Đoàn Nghi Ân hét lên:

- Bỏ ta ra tên khốn.

- Câm mồm. - Hắn cả vào miệng nàng thật mạnh, Đoàn Nghi Ân tức ứa cả nước mắt, chỉ vì cậu không học võ nên mới ra nông nỗi này, có thể hạ hắn như trở bàn tay rồi.

Hắn vòng ra sau đánh một cái vào gáy khiến cậu bất tỉnh nhân sự. Khi tỉnh dậy thì đã ở trong một căn phòng lạ hoắc.

Cậu khó chịu ngồi dậy, mắt liếc nhìn xung quanh, không ổn rồi, ở đây không có lối thoát.

(Edit/Long Fic/Jark) Hoàng Hậu Tinh Ranh Được Hoàng Thương Cưng Chiều Hết MựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ