[38]

26 2 0
                                    

Chimmin's POV

Alam ko naman talaga deep inside ni Jinhwan..

Deep inside talaga niyan gusto niya pa rin ang ate ko-- At the same time, Ayaw niya akong mawala sa buhay niya kaya siguro nagawa niya nalang sabihin yung mga bagay na hindi makakapagpaalis sakin sa tabi niya. Sinabi niya ring mahal niya ako at Ayaw niyang mawala na ako. Nasabi niya nga ring ako ang pinipili niya samin ni Kendall e.

Pero nasaan siya ngayon? Nandun kina Kendall. Sa Ate ko.

Akala niya siguro hindi ko malalaman.

Nagawa kong magpakamartyr dito, Nasasaktan kasi ako ng Sobra. Hindi ko alam kung ano ba dapat maramdaman, Naguguluhan na ako.

Gusto kong kumapit sa mga katagang Mahal niya ako at ako ang pinili niya saming dalawa ng ate ko.

Mas lalo kong hinigpitan ang yakap sa Unan ko at sumabog nanaman ang luha ko.

Bakit Ginagawa ko pa rin ang bagay na 'to? Nagagawa ko pa ring magpakamartyr.

Bakit bumalik pa ako?----

Gusto kong magstick duon sa Plano kong hindi ko siya iiwan at andito lang ako para sakaniya kahit may gusto pa siya ni Kendall. Ganito ako kadesperada, Mapasaya ko lang siya.

Ayokong malaman ni Jinhwan na ganto na lamang ako masaktan. Gusto ko Gawin niya ang gusto niyang gawin----- Kahit ituring niya akong... Isa ako sa mga naging babae niya, Okay lang. Basta andito ako para sakaniya.

Pero hanggang kelan ko magtitiis? Hanggang kelan ko kakayanin ang mga bagay bagay?

Ngayon pa nga lang na nalaman kong kasama niya si Kendall ngayon, Kumirot ang puso ko. Parang gusto ko nang sumuko. Pero hindi. Ayoko nang makitang nasasaktan si Jinhwan, Yung tipong mas gusto kong ako nalang yung nasasaktan kesa siya.. Nung nakita ko siya nung gabing lasing siya at hindi siya makapaniwalang bumalik ako. Akala ko talaga na Mahal niya talaga ako. Yung Buong akala ko na Nagkamali lang siya at ako talaga yung mahal niya samin--- Hindi. MALI AKO!

Isang linggo na ang nakakalipas nung nangyari yun. Naging mas tutuok siya sakin this past few days. Pero ngayon? Eto unting unti nanaman siyang nawawalan ng oras sakin.

Nung tinanong ko siya kung bakit gabing gabi nanaman siya umuwi, Trabaho daw.

Nagtaka pa nga ako, Kelan pa siya nagkatrabaho?

Napagtanto ko ngang may Trabaho na pala siya. Nagtatrabaho siya isa sa mga Company. At sa Companya namin yun dito sa pinas. Natuwa nga ako dahil nagkaroon siya ng pwesto dun. Pero nung nalaman kong Binigyan pala siya ni Kendall ng Pwesto sa Companya..... Hindi ko alam ang dapat kong maramdaman.

Siguro inggit? Dahil buti pa si Kendall, Nabibigyan ng ganoong posisyon si Jinhwan. Napasaya niya nanaman si Jinhwan. At magkasama sila sa trabaho dahil iisang Building lang sila. E ako? Gaya nga ng sabi niya sakin noon. Pahirap lang ako sa buhay niya.

Siguro nga.. Totoo yun.

Hindi ko nanaman alam ang dapat kong maramdaman. Sakit? Gulong-gulo?

Pareho ata dahil Naguguluhan ako sa nararamdaman sakin ni jinhwan at iniisip ko palang na magkasama sila lagi sa trabaho, Masakit na.

Mahal niya DAW Ako. Pero bat ganto nanaman? Bumabalik nanaman kami sa sitwasyong iniwan ko siya noon.
Gusto kong maniwala na mahal niya ako pero tangina! Wala akong mahanap na Rason kung bakit mahal niya ako!

Mahal niya ako dahil Mahal niya rin ang kapatid ko?

HAHAHAHAHA!! SILLY ME! OFCOARSE You cannot love us, Jinhwan. And im sure that Kendall is your love of your life even tho you told me that you choose me between us.

He's insane right?

He told me that He loved me so much.

But ofcoarse, He love Kendall more than he knows!

Ayoko na ng makipaglaro kingina! Naiirita na ako sa sarili ko! Nagpapaloko nanaman.

Were not fooling here, I want to ask him again for the Third time. Sino ulit ang pipiliin niya?

Bawal dalawa tangna.

Kung gusto niya talaga ang kapatid ko, Huwag ako ang piliin niya! Pinapahirapan niya lang lalo ako e.

Naligo nalang ako. Ayoko muna sa bahay, Nababaliw lang ako. Kailangan ko munang umalis at magliwaliw

Paglabas ko ng banyo nagulat ako nung makita ko si Jinhwan sa harap ko.

Akala ko ba Trabaho? Sino kaya trabaho niya? Si Kendall?

Umiwas ako sa tingin niya at Dadaretso na sana ng lakad kaso hinarangan niya nanaman ako.

Tinignan ko ulit siya. Pinigilan ko ang sarili ko na hindi madala sa mga tingin niya.

Act normal bitch? Yeah.

Oww i forgot, Bitch dont Act normal HAHAHAH.

"Andyan ka na pala?" Sabi ko Sabay ngiti peke, Maglalakad na sana ulit ako papuntang Kwarto ng Humarang nanaman siya.

"Ano ba?! Can you please let me wear my clothes first?" Tinulak ko siya ng kaunti at Dumaretso sa kwarto at Nagbihis.

Daaammmnn! Paano ako makakaalis nito? tsk.

Red lips? Check.
Stilleto? Check
little black dress? Check!
Oohh ghad, Im ready!

Lumabas na ako sa kwarto at dadaretso na sana ako sa Pinto palabas ng tawagin niya ako.

"Where do you think your going?" Napabuntong hininga naman ako at nilingon siya.

"Magsisimba" Sagot ko at kumunot naman ang noo niya.

Lumapit siya sakin at Hinila ako.

"Let go of me! Jinhwan!"

"Kung magsisimba ka sa BAR! Hindi kita papayagan! Dito ka lang sa bahay with me, No buts woman" Sagot niya at Pinaupo niya ako sa lap niya and wrapped his arm on my waist.

Ghad Jinhwan! Stop flirting -.-

"A-ano ba yan jinhwan! Bitawan mo'ko, gusto kong magliwaliw at wala kang pakielam dahil HINDI.NAMAN.TAYO!"

Yeah that's true, Simula nung itaboy niya ako at sabihan ng Pabigat ako sa buhay niya, Simula nun. Hiwalay na kame!

At wala akong natatandaan na niligawan ulit ako ni Jinhwan! Nag-i love you lang siya.

"Whatever you say chimmin, YOURE.MINE.ALONE" Napairap naman ako.

Alone?

AL-ONE?!

HAHAHAHAHA!

"Linya mo din ba yan kay kendall? opps" Mapangasar kong tanong.

"Are you jealous?!"

"Hala bat ako magseselos? Totoo ba?"

"Ofcoarse not!" Pinaupo niya na ako sa Sofa set pero Hawak niya pa rin ang kamay ko.

"Eh bat ka nasigaw?"

"You are to obvious Chimmin, Youre jealous. Dont deny, That's not true okay?"

"Asus, assumero ka talaga noh?"

"Shut up chimmin, You are not going in the bar. I'll just bring the bar here, woman" He grinned.

What the hell, Jinhwan.

------------------------------

Sorry talaga Late update huhuhu.

Thanks for reading pa riiinn love you guys.

jimINSIDE

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 17, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Jinhwan's Life [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon