[6]

162 16 1
                                    

Chimmin POV

"Ayos ka na ba?" Tanong ko.

"M..Masakit" Sambit niya.

"Ano ba kasing nangyari sayo?! Hinarass ka ba ng inidoro?" Inis kong tanong at hinampas ko siya.

"Aray ano ba! Di nakakatuwa yun ah!" Sigaw niya at nilayuan ako.

"Sorry na, Naiinis lang ako, Ayaw mo kasing umayos eh! Tinatanong kita kung bakit ganyan yang Katawan mo eh" inis ko ring sabi at nilapitan ko siya.

Putspa kase! Ikaw ba naman makakita ng Pasa at Dugo sa likuran niya!.

Parang gusto ko ng mamatay nung nakita ko yun lol, Ngayon lang kasi ako nakakita ng gantong sugat eh.

"Oo! Hinarass ako ng inidoro" pag amin niya.

OO Gusto ko rin siyang hampasin.

Nanggigil ako.

Pumikit lang ako at huminga ng malalim.

"Jinhwan Pagkatiwalaan mo ko, Di kita sasaktan, Tatanggapin pa kita" Kalmado kong sabi.

"Pero kanina hinampas mo ko, Di ako uto-uto"

"Jinhwan Bakit ba hindi mo marealize na iba ako kesa sa ibang babae?" Tanong ko sakaniya.

Im trying to Change my life but then.. ugh! ay hahaha

"K. Binugbog ako" Pag amin niya kaya nanglaki ang mata ko.

Wtf! Buong araw niya ako kasama tapos mabubugbog siya?! Aba ako ba niloloko niya? Sino namang bumugog sakaniya? Sarili niya.

"Kelan? Bakit? Binugbog mo sarili mo?" sunod-sunod kong tanong.

"Wala ka ng pake dun, Basta alam mong nabubog ako. Hanggang duon nalang" Pagmamatigas niya.

"Jinhwan magbago ka na nga, Napagkakatiwalaan naman ako, Di ako katulad ng ate ko-- ay hindi ko pala ate-- Kaya ano bang kinakainis mo?" Tanong ko at ginamot ko yung sugat niya sa likuran.

"Lahat ng babae pare-pareho, Ang habol lang ay pangpasarap sa kama, Katulad mo, Malapit mo na makuha ang loob ko"

"The ef!! Bakit ko naman kukunin yang asdfghjkl!! Jinhwan di ako interasado sa katawan mo!,... Ugh! K slight lang!" Ang tanga ko naman.

"Ahh! Masakit Wag yan!" Sabi niya at lumayo.

"Ang dami ngang Dugo, Hayy jinhwan Magingat ka kasi, Nakagat ka ba ng Pating at nagkaganyan ang katawan mo?" Tanong ko at nilagyan ko rin ng betadine yung isang sugat niya.

"A-ack ang sakit talaga, Minnie tama na"

"Last na toh', Kakanta ako, Tapos matatapos na toh', Eto na kakanta na ako, Ahh ano... No limit go' Touch the sky aay~~ Touch the sky  aay~~ Tapos na" Sambit ko at inayos ko na yung kit.

"Hahahaha yung boses mo, Ang cute, kantahan kita gusto mo?" Sambit niya at nakahiga ng nakadapa.

"Sige na kumanta ka na"

//Ehem.

"105 is the number that Comes to my head

When I think of all The years I wanna be with you Wake up every morning with you in my bed

That precisely what i plan to do~"

"And you know one of these days when i get my money right

But you everything and show all the finer things in life

will forever be enough, so there ain't no need to rush but one day, i wont be able to ask you loud enough"

Ikakamatay ko tong boses niya.

Napaka sweet. Ang ganda, Sobra akong na amaze. Akala ko mabobored ako.

"I'll say will you marry me~

i swear that ill mean it"

"Ill say will you marry me~"

Nakakaiyak.

"Oh bat ka naiyak?" Tanong niya.

Ay panira! Nasa langit na ako eh.

"Ah ano kasi ang ganda ng boses mo" Pag amin ko.

Aba wala ng paligoy-ligoy pa.

"Aysus! Alam mo bang ikaw ang una kong kinantahan" Sambit niya at napatingin ako sakaniya ng Oh?-look

"Yeah, Maganda ba?"

"Oo napaka Holy, Wag kang mag aartista ah, Akin ka lang talaga, Grabe ang ganda ng boses mo" Sambit ko at pumikit na ako..

"I'll say will you marry me~~"

"I'll swear that i'll mean it~~"

Syet ka!!

Kahit nakadapa siya sa kama, ang Ganda ng boses niya..

"Alam mo ba, Kakaiba ka, Haha ewan ko lang, Kasi ikaw yung unang pumuri sakin eh" Sambit niya.

"Talaga?"

"Yeah, Salamat ah"

Siguro ngayon nakangiti na siya.

Bumangon siya at sinamahan akong umupo sa kama..

"Jinhwan kantahan mo pa nga ako huehue please" Sambit ko at humiga..

"Sige"

"Same bed but it feels just a little bit bigger now~~

Our song on the radio but it dont sound the same~~

When our friends talk about you all that is tear me down~~

Cause my heart breaks a little when i hear your name and all just sound like

"ooh ooh uh~"

Hmmm Too young, to dumb to realize

That i'll should bought you flowers and held your hand

should have gave all my hours when i have the chance~~~

take you to every party cause all you wanted to do was dance

now my baby is dancing, But she's dancing with another man"

Ang ganda..

Nakakantok.

Dadalawin na sana ako ng antok pero naramdaman kong Ngumiti siya at hinalikan ako..

"Good night"

"Good night too" Mahina kong sabi at nakatulog na ako..

Ngayon ko lang naramdaman to'.

Feeling ko ang swerte ko kapag kasama ko siya.

-----------------------------

Kenekeleg ake ahihi.

Thanks for reading :))

Vomments!

Jinhwan's Life [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon