Chimmin's POV
"So eto yung bahay mo?" Tanong ko sa New/Tanga/Inocente/Hot/Gwapo kong Boyfriend.
"Oo. Kung gusto mong tumira dito, Pwedeng-pwede" Sambit niya habang naglalakad kami.
Ang tanga talaga nito!.
Well kung gusto niya ako dito, Why not?.
"Dito na ako titira, Pwede naman diba?"
"Oh sure, Dito ka na matulog, Mag-impake ka na sainyo at dalhin ang gamit mo dito, Tayo lang tao dito" Sambit niya at humikab.
Jusko ang Cute!!.
"Sige kukunin ko na gamit ko, Kiss ko Babe?" Sambit ko at ngumuso ako.
"Mamaya na pag Uwi mo, Di lang kiss, Sasayaw pa ako ;) "
Ang Creepy ah.
~ 2:09 pm
"*Yawn* Ano bang pag-uusapan natin?" Tanong ko sakanya.
Eh paano ba naman.
Alas dos ng gabi! Pinapunta niya ako sa kwarto niya. Hustisya gurl. Ang sarap na ng sleep ko eh.
*Paaaaak!*
"Leche ka! Bakit ka nanampal?!" Sigaw ko pero ngumiti lang siya at pinisil ang dalawa kong Pisnge.
Aba tang ina talaga nitong Laruan ko.
"Para naman magising ka"
"Eto na gising na ako putcha!!"
"keke Anong pangalan mo?" Tanong niya.
Ay bano! Bakit Di ko man lang tinanong ang pangalan nitong Hot kong Boyfriend hayy.
"Im--
"Shhh! Let me introduce myself first"
'Tinanong mo pa pangalan ko tss' bulong ko at umirap.
"Etong lalaking nasa harapan mo ay hindi basta-basta lalaki" Sambit niya at dinuro niya pa ang sarili niya.
"Bakla ka noh?!"
"Tsk Hindi! Ang boyfriend mo ay may mga sinusunod na Patakaran" Lol tama ba ang narinig ko? Patakaran or patangkaran ahahaha sa liit niyang yan. Tssss never mind.
"Oh anong Patakaran' naman yan'?" Bored kong tanong.
"Una, Manatili ka lang sa isang lalaki, At ako yun! Ayoko ng may nakikitang nakapaligid sayo" Sambit niya.
"In short ba ay ayaw mo ko maging flirt sa iba?" nanlalaking mata kong tanong.
"Oo yun na nga"
//gulp
Mukhang mahihirapan ako dito.
"Oo na!" Angal ko.
"Pangalawa, Sundin mo ang mga Gusto ko hangga't Maari" Sambit niya at ngumiti pa.
Aba! Bano talaga toh.
"Ano ako? Slave? Yaya? Aso? ibang usapan na yan ah" Sunod-sunod kong tanong.
"KUNG MAARI NGA LANG DIBA!!" inis niyang sabi.
"Oo na nga!" Sambit ko at umirap.
"Pangatlo, Paki iwasan ang pagmumura at paninigaw!" Ma autoridad niyang sabi.
"Aba! Anong Role ko dito?! Yaya na nga ako dito, Magtatatay-tayan ka pa?! Aba matinde" Sambit ko at hinampas ko yung kama.
Kakaiba tong pinasok ko.
"Ang pinasok mo ngang Relation ay Hindi basta- Basta relation" Sambit niya.
"Oo na tsss" Sagot ko.
"Pang apat, Wag kang lalandi, Dahil may Boyfriend ka, Pero kung Gusto mo ng landian, Lumapit ka lang sakin" Pinanlakihan ko lang siya ng mata at umirap ako.
"Ang kapal mo itay!" Sagot ko.
"Pang lima, Wag mo nang pakielaman ang mga buhay ng magshoshota diyan! In short, Wag mo na sirain ang relation nila, Nandito naman ko eh"
"Bumabanat ka ba?" sarkastik kong tanong.
Naiinis na ako ah.
"Oo baby" Sambit niya at ngumisi kaya umirap ako.
Potek! Papatulan ko na toh!.
"Pang anim, Dahil baliktad na ang mundo ngayon.. Ako na ang magbibigay ng pangangailangan mo bilang babae, Tutal yun ang gusto mo eh" Sambit niya.
"Ah! Tandaan mo! Hindi lahat ng babae ay pare-pareho!! Iba ako!! Tandaan mo yan! Tandaan mo" Relamo ko.
"Tss As if naman na paniwalaan kita..Pang pito, Ingatan mo ko. Dahil pogi ako. Mahirap na. Ikaw din ang mawawalan."
"Jinhwan tama na ples, Lumalakas na ang bagyong rubi" Sagot ko at kunyari tinangay na ako ng Hangin.
"Gusto mo makita ang Kagwapuhan ko?! Aba tutal Hindi pa naman ako nasayaw, Sasayaw ako sa harapan mo ngayon" Sambit niya at tumayo sa kama.
"Wag na. Ang Laswa" Sambit ko at nagtakip ng Mukha.
Ang totoo niyan eh.
kenekeleg ako ahuehue i need air.
Luh! Wala pa ngang ginagawa yung tao eh!.
Teka sino ba to'?!.
"Pang walo, Pwede ka namang mainlove sakin, Love kita eh ayiee!" Sambit niya at pinalo pa ako.
"Yung totoo?! Bakla ka n---"
Di natapos ang sasabihin ko kasi naramdaman ko nalang na kinakagat niya na ang lower lip ko.
In short ba nito ay nanghahalik na siya.
"Never ako naging bakla" Sambit niya at dinilaan pa ang tenga ko.
//gulp ang Creepy niya.
"Pang siyam, Maging sweet ka naman Sakin, Dahil ang relation na pinasok mo ay hindi madali kagaya ng Iba" Pabulong niyang sabi.
Ang creepy na talaga.
Tumango nalang ako at tumungo.
Ayokong ipakita ang Kahinaan ko.
Oo takot ako sa Lalaking Creepy, Kaya nga mga inucente ang pinapatos ko eh.
"Ayus ka lang?" Tanong niya at tinaas niya yung chin ko.
"Ahh ayus lang... Ituloy mo na yung mga rules mo" Pa easy kong sabi.
"Ge.. Pang sampu.. Ako si jinhwan, Ako yung Boyfriend mo, Nice to meet you Ms. ???"
-----------------------
New story ahuehue.
Vomments.
BINABASA MO ANG
Jinhwan's Life [REVISING]
RomanceMahilig ako sa lalaking inucente. Minsan lang kasi ako makakakita ng mga lalaking inocente eh. Kasi halos lahat ng lalaki ay pantay-pantay at normal lang sakanila ang Manood ng mga Sexy thing. At sa lahat ng inocenteng pinapatos ko ay siya lang ang...