Chimmin's POV
1 week later~~~
"Psst! Table Num 3" Sambit ni Jinhwan at Inabot sakin yung Tray.
Kinuha ko nalang Yung tray at iniligay sa Table 3.
Kaya ayokong magtrabaho si jinhwan dito eh! Nilalandi lamang siya ng mga hinayupak na hipon dito pwe!
"Jinhwan~~~ Paabut nge sa, Elam me nah!~~~ Table 69 ahihi" Sambit nitong malanding Taga-abot ng asdfghjkl! Basta mukha siyang sira tsk -__-
"Huy chimmin! Ang sama ng tingin mo ah" Sambit nitong pinakaclose kong kaibigan dito sa jollibee.
"Napakalandi kasi eh!" Inis kong bulong at kinuha ko yung Tray.
Inabot ko yun Sa table num 6 pero hinila nanaman ako nung lalaki.
"Hi Chimmin Kain muna tayo!" Yakag nitong--teka?!
Hmmm Hanbin ata? B.I ba yun?
"Ahh Hanbin oppa Next time nalang po :) Enjoy" Nakangiti kong sabi at akmang aalis na ako pero hinila niya ulit ako.
Ugh Fvck this, Qno bang kailangan niya? Tsk.
"Bakit kayo nagta-trabaho ni Jinhwan dito?!" Tanong niya at tinignan pa si jinhwan.
Tinignan ko rin si jinhwan at ayun, Nalandi tsk.
Gusto ko siyang punitin isa isa at paghiwa-hiwalayin ang kanyang lamang loob tsk.
"Ah Tinuturuan ko po kasi ng lesson si jinhwan, Hindi yung Tutunganga lang siya buong araw dun sa bahay niya, Lalo na ngayon, Bumagsak ang business nila" Pilit kong pagpapaliwanag, Nakakatamad kayang Ipaliwanag tsk.
"Ahh Kaya pala, Kain ka muna oh" Sambit ni Hanbin pero umiling ako.
"No thanks, Just enjoy your food" Sagot ko at iniwan na siya.
Bumalik ako sa counter at naghintay ng tray.
"Huy girl! Sino yung kausap mo kanina?! Alam mo ba?! Type ko siya ghad!" Sabi ni sheyy habang kinikilig-kilig pa.
"Huh? He's a Friend of jinhwan" Sagot ko, Tumingin naman siya sa paligid at nilapitan ako.
"Kaano ano mo ba talaga si jinhwan?" Pabulong na tanong ni Sheyy ay pinanliitan pa ako ng mata.
Yeah Sheyy ang name niya eh.
"Just shut your mouth ok? If im right, Bawal ang couple dito" Pabulong kong sagot.
"Whut? That Bitc--" Di ko na siya pinatapos at Agad kong tinakpan ang bibig niya.
Tumingin ako sa paligid pero ayun, Walang nakahalata. Paano ba naman! Mapalalaki, Mapababae! at pati mga binabae ay nilalandi siya ugh -__-
Ang sarap dukutin ng mga mata nila -.-
"Kaya pala wala ka sa mood" Sambit ni Shiera at inabot niya sakin yung tray.
Padabog kong kinuha yun Pero hindi ko inaasahang Matatapunan ako.
Ugh! Fvck this life! Bakit Coke pa tsk -.-
"Hoy tama na yan! Ibigay niyo muna toh sa Table!" Sigaw ko dun sa mga lumalandi kay Jinhwan at binigay ko sakanila yung tray.
Tinignan ako ni jinhwan Pero pinadqlahan ko lang siya ng death glares at inirapan ko siya.
Pumunta ako sa banyo at pinunasan ang Damit ko.
Shit this life! Gusto kong magquit nalang ng trabaho at pumunta ng ibang lugar kung saan walang malandi.
BINABASA MO ANG
Jinhwan's Life [REVISING]
RomanceMahilig ako sa lalaking inucente. Minsan lang kasi ako makakakita ng mga lalaking inocente eh. Kasi halos lahat ng lalaki ay pantay-pantay at normal lang sakanila ang Manood ng mga Sexy thing. At sa lahat ng inocenteng pinapatos ko ay siya lang ang...