[23]

91 12 0
                                    

Chimmin's POV

Nagulat naman ako sa sinabi niya at Nagkulong nalang ako sa kwarto.

Kinatok-katok niya yung pimto ko pero tinatakpan ko lang yung tenga ko.

"Chimmie! Joke lang yun eh! Huy!" Sabi niya.

--

--

--

Nung napagod na siyang kumatok--kasi wala na akong naririnig eh-- Binuksan ko yung pinto at mutik na akong madali nung pinto.

Natutulog Siya sa pintuan.

"Naku jinhwan naman ih" Sabi ko at Tinry ko siyang buhatin.

"Mine" Sabi niya habang tulog na tulog.

Sige ganyan jinhwan eh. Ang sarap sarap ng Paghiga mo diyan, Samantalang ako binubuhat ka papuntang kama ko.

"Jinhwan hindi kita kaya!" Sabi ko at binaba ko na muna siya sa sahig.

Ang bigat.. Why kaya? Wala namang masyadong abs, Ay Baka nadag-dagan na yung abs! Masilip nga.

"Saglit lang toh jinhwan ah, Pasensya na kung hindi kita binigyan ng Peaceful" Sabi ko at Tinaas ko yung damit niya.

Para akong baliw na nakapatong sakaniya.

"hmmm" Sabi niya at Gumapang nalang papuntang kama ko.

Andaya! so unfair.

"Jinhwan sabi mo sakin na kapag Hindi ako makatulog Isara ko nalang ang mga mata ko, Pero bakit ganun? Kahit anong pikit ang gawin ko, Hindi ako makatulog?" Tanong ko sa kaniya habang pinagmamasdan ko siya.

Ang peaceful niya huehue ang cute pa, Mukhang Dog lul.

Nagpout nalang ako at sinundot ang pisnge mo.

Nakapikit ka namang sumimangot at Iniba ang posisyon mo.

Lumipat naman ako sa kabila kung saan ka nakaharap at sinundot ko ulit yung pisnge mo.

Ang cute mo talaga jinhwan.

"Hmm a-ano ba" Mahina mong sabi at bumaling ka nanaman sa ibang direksyon.

Tuwang-tuwa naman akong Lumipat sa kabila kung saan ka nakabaling.

Yung ilong mong Matangos, Ang cute hihi.

"Jinhwan bakit ba ayaw mong ipakita sakin yung katawan mo? Saglit lang nama eh, Hindi ka naman lalamigin sa Lamig eh" Sabi ko at akmang iaangat ko na ulit pero nakarinig ako ng galabog sa kusina.

Agad nalang kitang niyakap ng mahigpit, Yung sobrang higpit talaga.

Ramdam ko na nga si junior eh, Dahil nakaboxer ka lang at naka sando huehue.

Niyakap mo rin naman ako na ikinakilig ng puke ko lul.

Naalala ko tuloy yung sinabi mong may gumagalang lucky cat dito sa bahay.

Tinry ko nalang ulit matulog at success naman ako dun.

Natulog nalang ako ng ganung posisyon.

--''--'--'''--------------

Thanks for reading :D

Vomments pleath ;)

Kamsa~~~~

Jinhwan's Life [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon