[29]

54 7 0
                                    

Chimmin's POV

"Jinhwan saan ka nanaman ba pumunta?" Nagcross arms ako.

Aalis kasi tapos walang paalam sakin.

Hindi ako nagaalala noh!

"Naghahanap ako ng Daan e"

Nagtaka naman ako. Ano daw? Daan?

"Anong daan? Isang daang piso?"

Napangisi naman si Liit at lumapit sakin. Hinawakan niya ang kamay ko at Tumingin ng daretso sa mata ko.

"Daan sa Puso mo" Napatigil ako at binitawan ko ang kamay niya.

"Korni korni!" Tumalikod ako at pilit na hindi mapangiti. Bwiset eh noh?

Simula nung naospital yan. Nagiging ganyan na yan!

Pupunta nga ako sa hospital na yon at itatanong ko kung anong pinaggagawa nila kay Jinhwan.

"Hinde joke lang. . . Nagapply na akong trabaho" Nginitian ko siya.

Buti naman nagaayos na to kahit papano. Akala ko Forever na kaming Tulala.

Ay wait? Sinabi ko bang Forever? Samin? Joke lang yon.

"Saan?" Maigi nang magtanong, Mamaya May balak pa tong Magsexy dancer nako, Makukurot ko singit niya.

Pero Ok lang din kung mag sesexy dancer siya, Pake ko ba sakaniya.

"Nagaaply akonsa puso mo" Sinamaam ko siya ng Tingin.

"Sagutin mo kasi ako ng ayos!"

"Bakit? Nanliligaw ka ba?"

Inirapan ko siya at pumasok na ako sa kwarto. WALA NA TALAGA AKONG ORAS PARA MAKIPAGLOKOHAN SAKANIYA SA TOTOO LANG. ANG KORNI KASE!!

Sinundan niya naman agad ako at tinabihan sa kama.

Hinayaan ko nalang siya. Bahala siya diyan. Ano ngayon kung yakapin niya ako.

Hoy baka iniisip niyo na ginugusto ko to. Hindi noh.

"Kumusta asawa ko ngayon?"

"Ok lang, Ang saya nga e. Wala ka kasi, Atsaka wag mo nga akong tawaging asawa, Di pa tayo kasal e" Kumuha ako ng unan at tinaklob ko yun sa mukha ko.

Napahinga ako ng malalim at hinigpitan ang yakap sa unan.

"Ikaw talaga, Osya huwag ka nang magalala, Pinagiipunan ko na nga e" Mas lalong humigpit ang yakap ko sa unan ko.

Hindi ako kinikilig! Pinipigilan ko lang yung sarili kong masapak siya!

Hindi masapak ng pagmamahal! Masapak ng kamao ko.

"Ay Hon saan mo gustong ikasal. Sa pari o sa mayor?" Napatawa na talaga ako ng tuluyan at tinulak siya.

"SYEMPRE SA PARI! OO SA PARI! Kami kasi yung ikakasal, Magpapalitan kami ng i do Atsaka magpapalitan din kami ng halik! HAHAHAHAHA" Sinamaan niya lang ako ng tingin sabay pout.

Malamang Sakaniya ako magpapakasal. Itatanong niya pa kung sa pari o sa mayor, Bwiset e HAHAHAHA.

"Ok! PAG-IPUNAN NIYO KASAL NIYO AH!" Inirapan niya ako.

"Oo, Hindi ka Invited" Sagot ko sabay dila.

"Hindi din naman kasi ako pupunta kapag ininvite mo ang gwapong to, Waste of time kumbaga" Inirapan ko siya.

Edi wag.

"Ok. Wag kang sisipot sa araw ng kasal NATIN ah, Baka Waste of time din kasi sa gwapong kagaya mo. I hate you! Di na kita papakasalan" Pagbibiro ko.

"Fine" Tinignan ko siya. Lakas talaga magmatigas nento!

"Joke lang, Syempre papakasalan kita. Kahit maraming nagkakandarapa sakin, Pagtitiisan ko nalang ang gaya mo"

"Pagtiisan mo ang Hot na to" Kinindatan niya ako. Umiwas nalang ako ng tingin.

Oo na, Hot na siya.

Yumakap ulit siya sakin at siniksik niya ang mukha niya sa leeg ko.

"Jinhwan! Wag mo ngang gawin yan!" Pilit kong tinutulak yung mukha niya pero ayaw talaga magpatinag ng isang to.

"Ang bango pa din hehe" Siniksik niya nalang yung mukha niya sa dibdib ko.

"Oo na! Huwag mo ngang reypin ang gaya ko"

"Hindi kita nirarape" Tinignan niya ako sa mata ng daretso. "Namimiss lang kita" Gusto kong iiwas ang tingin ko kaso mukhang huli na ang lahat.

Hinalikan niya ako sa labi at Humawak sa Pisnge ko para palalimin ang halik.

Pumikit nalang ako at dinama ang halik niya.

Parang may kakaiba sa halik niya. Di ko nagugustuhan 'to.

-----------------------------------

Sorry kung ngayin lang ako nagupdate. Super duper sorry talaga huhuhu. Yaan niyo, Itutuloy tuloy ko na to hehe.

Thanks for reading :)

Jiminside

Jinhwan's Life [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon