----------------------------------------ALEXIS P.O.V
Sa tuwing makikita ko siya ay naalala ko ang mga masasakit na alaala na pinakita niya sa akin noon...
BAKIT NIYA TO GINAWA.!!
BAKIT DI SIYA MARUNONG MAGHINTAY.!!Dapat hindi ko na siya papansinin dahil nandyan naman si Jacob...siya lang ang tunay na nagmamahal sa akin...at siya lang din ang mamahalin ko...
Nagdiscuss lang si Prof. sandali tapos dismiss na...
[SA CAFETERIA]
Nakabili na kami ni Aileen at Nathalie ng pagkain,hindi namin kasabay si Franchesca kasi nag C.R pa.... Habang naglalakad patungo kila Jacob ay....
BBOOGGSSHH!!Natapunan lang naman ako ng juice..kasi naman.!Tumingin ako sa nakabangga o nakatapon sa akin ng juice at sinamaan ng tingin.natakot naman siya..
"S-sorry p-po...m-may t-tumulak k-kasi s-sa a-akin -d-di ko po t-talaga s-sinasadya.."(Pag mamakaawa niya sa akin)
Naawa naman ko at tumingin sa Direksyon sa taong may kagagawan ng lahat ng to na tawa lang ng tawa...
BERNADETH....!!
NATHALIE"S P.O.V
Salamat at nagkaroon na ako ng Pov kung hindi magtatampo ako kay Author...hahahahahahahha
(By the way Back to Reality..)
Nakita ko kung Paano nagalit si Alexis sa Bernadeth na yun...At alam niyo Kanina pa ako nag-titimpi kaya magpapa good girl ako para hindi mahalata...."Ano bang problema mo.!!"-(Cold na sabi ni Alexis)
"Wala lang..Bakit?"-(Pag tataray na sabi ni Bernadeth)
"Alam mo kanina ka pa at talagang masasampal na kita.!"-(naiiritang sabi ni aileen)
"Wag ka ngang makiilam dito.!"-Bernadeth
"Eh ano naman kung mangiilam kami.!"-(pasimpleng sabi ko)
"Isa kapa.!"-Bernadeth
"Hindi ka pa rin nagbabago...Sama-sama pa ng ugali at malandi pa..!"-9cold na sabi ni alexis)
"How dare--"Bernadeth
"SABAGAY FLIRT WILL BE ALWAYS FLIRT.!"-(no emotion na sabi ni alexis)Akmang sasampalin na sana niya si Alexis pero mabilis pa sa alas kuwatro ay nahawakan ko agad ang kamay niya at tinulak siya...Sinalu naman siya ng tauhan niya...
"TANDAAN MO ALEXIS.!Hindi pa tayo tapos.!"-Bernadeth (Pagbabanta niya kay Alexis)
"Go on Flirt.!!"-(pagkabagot na sabi ni alexis)
At Pagkatapos nun ay umalis na kami...hhahahahaha...nakakahiya talaga yun para sa kanya...sabagay bagay naman sa kaniya...hahahahhahahha....
BINABASA MO ANG
COUNTERATTACK (EDITING)
ActionShe was devastated to learn her lover cheated on her with her best friend. They made her laughing stock in front of the people who knew them. She, who is only loyal to him was betrayed just because of her naivety of being kind to everyone. Seeing he...