STELA'S P. O. V
Dalawang araw na ang nakakalipas pero hindi parin nagigising ang little sis ko.Lagot talaga yang babaeng y n sa akin,andami na niyang kasalanan sa kapatid ko pero ngayon ako naman ang gaganti sa ginawa niya sa kapatid ko.
Lumabas na ako sa kwarto ni alexis.Tatawagan ko muna si harrold
Ring... Ring.... Ring... Ring...
<"Boss napatawag ka? ">
<"Do your mission right now! ">
<"ASAP">
At binabaan ko na siya ng tawag. I hate that bitch,nagtitimpi lang ako sa kanya noon pero ngayon hindi na ako papayag na saktan pa niya ang kapatid ko.
Bumalik na ako sa loob ng Ospital kong saan naka confined ang kapatid ko,siya nga pala kila christian pala itong Ospital na ito siya nga rin amg nagsagip sa kapatid ko.
Pag pasok ko sa kwarto ni alexis ay nadatnan ko si christian na hinahawakan ang kamay ng kapatid ko at nakatingin kang siya sa mukha ng kapatid ko...
[Hhmmmmmmm........ You still love her]
siguro dapat hindi ako nagalit kay chris noon i expect na di siya karapatdapat sa kapatid ko na masamang empluwensya siya sa kapatid ko but i was wrong akala ko lang iyon.
Umalis na lang ako baka kasi masira ang momment ng dalawa.
CHRISTIAN'S P. O. V
I'm here at her room,staring on her beatiful face while holdomg her hands.
"Alexis,when will you be awake i'm so tired of waiting for you but i will never surrender for loving you. "-i said while looking her
Pag nagising ka na sasabihin ko na ang totoo sayo. Ang nararamdaman ko para sayo.
Napabuntong hininga na lang ako at maya maya may pumasok.
"What are you doing here!?"-galit na tanong ni jacob sa akin
"(smirk)i'm just visiting her bakit bawal ba? -pang aasar ko sa kanya
"Tssss.... umalis ka na nfa lang dito nakakaistorbo kalang"-inis na sabi niya
Kaya naging seryoso ang aking aura.
"Pag sinabi ko ng ayoko may magagawa ka. "-seryosong sabi ko
Hindi naman siya nasindak bagkos nag iba rin ang aura niya.
Bigla na lang akong napalingon kay alexis dahil gumalaw ang kanyang kamay, nakahawak pa rin kasi ako sa kanya kaya ayon.
Napalitan naman ang aking mukha ng pag alala,maya maya ay dumilat na siya ay ang una niyang nasambit ay christian.
Nagulat ako nong tumingin siya sa akin kaya niyakap ko siya,namdito pa rin di jacob sa likod ko di ko na lang siya pinansin at mas itinuon ang pamsin kay alexis na nakayap na rin da akin.
JACOB'S P. O V
Ang sakit na makita mo sila na nagyayakapan,ginawa ko naman ang lajat para sa kanya pero hindi ko pa rin matutumbasan ang pag mamahal niya kay christian pero umaasa ako na sana,sana mahalin niya rin ako kahit katiting lang pero patang wala na akong pag asa but still she's my girlfriend so malaki ang tyansa ko na mahalin pa niya ako.
Umalis na ako para tawagin ang doctor. Ayoko makita silang nagyayakapan madudurog lanf ng madudurog ang puso ko.
Hhhaaaaaahahaja ang corny ko noh...
ALEXIS P. O. V
Nagising ako dahil naramdaman ko na may nag aaway pero ang hirao imulat ang mata ko kaya sinubukan kong galawin ang kaliwa kong kamay at napansin ko na may nakahawak sa kamay ko at nung na galaw ko ang aking kamay ay mayamaya naman ay napadilat ako at nakita ko so christian na nagaalala teka siya nag aalala sa akin ay... Di bale na nga.
"Christian"-mahinang tawag ko
Nagulat naman siya sa sinabi ko meski ako nga nagulat sa sinabi ko. Niyakap na lang niya ako kaya niyakap ko na rin siya.
I feel comfortable when i'm with him.
___________________________
Guys hanggang diyan na lang muna tayo because sa next chapter na po anf action. Whhhhhaaaaaaa malapit mg matapos ang story na to kaya i pu publish ko na po ang kela stela na story
BINABASA MO ANG
COUNTERATTACK (EDITING)
ActionShe was devastated to learn her lover cheated on her with her best friend. They made her laughing stock in front of the people who knew them. She, who is only loyal to him was betrayed just because of her naivety of being kind to everyone. Seeing he...