Chapter 30

1.6K 46 0
                                    

@hide out

CHRISTIAN'S P.O.V

"Ohh.... bro , kamusta na ang pangbebwesit kay Aileen?"-(tanong ni Michael kay alfred) 

"[chuckles] ayun palaging nag mumura , palagi ngang nakasimangot pag nakikita ako ^_____^"-(sagot niya na nakangiti)

"Hahahahahaha.... ikaw ha nakaka score ka na ha ^____<"-(pang aasar pa nya)

"Syempre naman , gusto ko kasi siya eh , kaya gagawin ko ang lahat maging akin lang siya."-(sabi niya)

"Edi ikaw na."-(singit ni Zack)

"Ako na talaga."-(pagmamayabang niya pa)

"Weh.... baka maunahan pa kita."-(pang aasar ni Zack)

Nainis naman si alfred

"Subukan mo lang at itong kamao ko ang regalo mo!!"-(pagbabanta niya kay Zack)

"HhahahahhAhaa.. chill lang bro"-(sabi pa niya sabay taas ng dalawang kamay)

"Kahit kailan talaga playboy ka pa rin...."-(singit naman ni Nathan)

"Hahahahhhh , kilala mo talaga ako no......"-(sagot pa niya)

"Talagang kilalang kilala kita."-(sagot ni nathan)

Hay makaalis na nga naiingayan na ako sa kanila , bigla akong tumayo at aalis na sana.

"Chris san ka pupunta?"-(tanong ni Michael)

"Sa lugar kong saan tahimik at walang maingay."-(sagot ko)

at umalis na ako sa hide out.

ALEXIS P.O.V

"What do you want?"-(tanong niya)

"I want you."-(diretsong sagot niya)

"Tsss..... bakit ka pa bumalik? Di ba masaya ka na dahil makakasama mo na ang mahal mo at sa pagkakatanda ko ginamit mo lang ako."-(mahabang sabi niya)

"Ginawa ko yun para protektahan ka!"-(sagot naman niya)

"Protektahan?? Tsssss ni hindi mo nha ako kayang pakisamahan mapoprotektahan pa ba."-(dugtong niya)

"Whahahahahha...... bakit mo yun in off.. ang ganda na kaya nun tapos i o off mo lang!."-(reklamo nila) 

Tss , kahit kailan talaga.

"Mas uunahin niyo pa yan kaysa mag aral?-(cold na tanong ko)

"Tsss ayoko dun noh...... baka makita ko pa si unngoy at sisirain na naman niya ang araw ko!!"-(inis na sabi ni aileen)

"Oo nga , baka makita ko rin yung ugok na yung si zack!"-(pagsasang ayon naman ni mae)

"Tsss.... bahala kayo."-(cold na sabi ko)

At umalis na ako sa mansion.


____________________________

Sorry sa late update guys at sorry ein dahil maikli lang na update ko.

COUNTERATTACK (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon