R-18
Pagkagising ni Christian ay medyo masakit pa ang kaniyang ulo dahil sa hangover. Tsaka niya lang naalala ang ginawa niya kagabi kasama ang kanyang girlfriend.
Napangiti siya ng maalala niya ang nangyari kagabi. Hindi muna siya umalis sa kama bagkus niyakap niya ang kanyang girlfriend ng mas mahigpit. Siya na ata ang pinakamasayang lalaki sa buong mundo dahil sa wakas ay binigay na ni Alexis ang kaniyang loob sa kaniya.
At dahil hindi pa maganda ang kaniyang nararamdaman ay natulog ulit siya yakap ang babaeng akala niya'y nobya niya.
Ilang oras lang din ay nagising si Aishe at napangiti siya ng bumungad sa kaniyang mga mata si Christian na yakap siya sa mga braso, at tila mahimbing na natutulog. 'Ang sarap sa pakiramdam na niyayakap ako ni Chris ng ganto kalapit' isip niya.
Bigla naman siyang namula ng maalala ang mga maiinit na gabing ginawa nilang dalawa. Kahit na inakala nito na siya si Alexis ay nasiyahan pa rin siya dahil sa wakas nagtagumpay ang plano niya.
Bigla namang nakaisip si Aishe ng idea at sinimulang kumalas sa yakap ni Christian. Inalis niya ang kumot na nakatabon sa hubad nilang katawan. Napangisi siya sa binabalak niyang gawin, delikado man ay pinagpatuloy niya pa rin ang masamang idea na kaniyang balak gawin sa mga oras na iyon.
Pumatong siya patalikod sa nanatiling tulog na si Christian at hinawakan ang ari nito na medyo matigas. Itinutok niya ito sa kaniyang lagusan at dahan-dahan siyang umupo.
"Uhmm.....," mahabang ungol niya ng maipasok niya ang kabuohan ni Christian sa lagusan niya. Madali lang itong napasok dahil hindi kagabi ang unang beses na nakipagtalik siya sa iba. Sa madaling salita hindi na siya birhen at may experience na siya pagdating sa sex.
Hinay-hinay siyang umangat baba at kagat labi siyang napapaungol. Hindi siya nakuntento at medyo binilisan niya ang pagbaba at pagtaas na siya namang kinagising ni Christian.
Naampilungatan siya at naramdaman niya ang kaniyang ari na naninigas, akala niya ay nananaginip lang siya pero pag dilat ng kaniyang mata ay gulat siyang nakatingin sa girlfriend niyang kumakabayo sa kaniya.
Naramdaman naman ni Aishe na nagising ito kaya mas binilisan niya pa ang pangangabayo at nilakasan ang kaniyang ungol. Hindi naman mapigilan ni Christian na mapahawak sa malambit nitong bewang at siya na mismo ay sinasalubong ang pagbaba at pagtaas ng kaniyang girlfriend.
Ilang sandali pa ay nilabasan na si Aishe at walang lakas na napasobsob sa kama paabante. Pero hindi pa nilalabasan si Christian kaya agad niyang hinawakan ang bewang nito at pinapwesto ng mala aso. Agad itong binayo ni Christian na parang aso at umuungol ng mahina.
Si Aishe naman ay napaungol sa sarap ng kaniyang nararamdaman ng pinasukan siya ulit at binayo ng napakabilis ni Christian.
Hindi nila namalayan ang pagbukas ng pinto at ang gulat na mukha ni Alexis. Patuloy panrin sila sa kanilang ginagawa ng marinig nila ang isang sigaw.
"You!"
Nagulat si Christian ng makitang nasa pinto si Alexis at tila walang lumabas sa kahit anong boses sa kaniyang lalamunan. Bigla siyang nablanko at matagal bago rumehistro sa kaniyang isipan ang nangyari. Bago pa man siya magpaliwanag ay sinugod na sila nito.
At kahit noong nakaalis na ito ay hindi niya nasabi ang buong katotohanan. Pagbalik niya sa condo unit ay galit na sinigawan niya ang babaeng sumira ng relasyon nila ni Alexis.
At simula noon ay hindi niya na makontak si Alexis dahil sa blinock nito ang kaniyang number para hindi niya na ito matawag pa.
Galit na tinulak ni Christian si Aishe na hanngang ngayon ay nagmamakaawang lumuluhod sa harapan niya. Agad niya itong hinila papalabas ng condo unit niya dahil hanggang ngayon ay hindi pa rin ito umaalis sa condo unit niya at palano atang manatiki sa lugar niya.
BINABASA MO ANG
COUNTERATTACK (EDITING)
حركة (أكشن)She was devastated to learn her lover cheated on her with her best friend. They made her laughing stock in front of the people who knew them. She, who is only loyal to him was betrayed just because of her naivety of being kind to everyone. Seeing he...