Ngoại chuyện 1

409 9 7
                                    

Một tháng sau, Uông Tử Kiệt được xuất viện.

Diêu Kiều Ân không khỏi vui mừng, cuối cùng anh cũng khỏe lại, mỗi ngày nhìn thấy anh cơ thể băng bó mà trái tim cô lại đau nhói, hiện tại nhìn anh chỗ nào cũng hoàn hảo cô thấy vô cùng thoải mái.

Uông Tử Kiệt xúc động biết bao, cuối cùng cũng chờ được đến ngày xuất viện.

I'M FREE!!!!!!

Nhờ có vụ tai nạn này mà anh và cô mới có thể bên nhau nhưng cũng vì nó mà hơn một tháng trời anh phải kìm chế bản thân vô cùng cực khổ. Anh muốn ăn thịt mà cơ thể bị băng bó không có khả năng hoàn thành ước nguyện.

Để bù đắp những thiếu thốn trong bệnh viện, mấy tháng tiếp theo Uông Tử Kiệt vô cùng chăm chỉ, hăng say lao động.

"Vợ, anh đói!"

" Anh mới ăn no rồi còn gì."

" Anh đã được ăn đâu."

(Đỏ mặt)

"Được. Anh lên trước đi"

Một lúc sau.

"Vợ, anh sai rồi, anh biết sai rồi, lần sau không thế nữa."

"Tốt, ngoan ngoãn ở đó cho em. Dám giở trò vô sỉ với ta sao, ngươi còn non lắm."

Ai đó, trái tim tan vỡ.
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

" Vợ, anh thấy bản thân không được khỏe."
" Anh lại có âm mưu gì hả? "
" Không có. Anh hiện tại chỉ muốn ngủ thôi."
" Có sao không, lên giường đi, em kiểm tra xem thế nào."
Sau đó sắc lang thực hiện được âm mưu chiếm đoạt mỹ nhân.

" Uông Tử Kiệt. Anh là đồ lưu manh!!!!!!!

Lần khác.
" Vợ.Anh lại ốm rồi."

" Được. Em đưa anh đi bệnh viện."

Khuôn mặt ai đó xuất hiện vô số gạch đen.

" Anh khỏe rồi."

Tiêu Tiêu làm tiệc thôi lôi cho con trai.

-" Ân Ân.Dạo này cậu mập quá đấy, thân hình chữ D rồi."

-" Không có nha. Tớ vẫn thế mà."

- "Sao dạo này tên Uông nhà cậu gầy gò xanh xao vậy, lao động hăng say quá đà à?" Tiêu Tiêu tủm tỉm cười.

-" Gì mà hăng say quá đà chứ. Dạo này anh ấy bị ốm, ăn uống không ngon miệng, ngửi thấy mùi đồ ăn là nôn ngay. Tớ bảo đi bệnh viện mà không chịu."

-"Biểu hiện giống tớ khi bị nghén quá. Có khi nào tên Uông này thực ra là nữ chuyển giới."

Ai đó sắc mặt đen xì.

-"Alex.Vợ cậu sinh con xong đầu óc hình như không được bình thường lắm, đưa cô ấy đi khám bệnh đi."

Alex:"....."

Diêu Kiều Ân nhất quyết kéo Uông Tử Kiệt đi khám.

Bác sĩ vui vẻ:" Chúc mừng anh chị, biểu hiện của anh nhà cho thấy anh chị đã có tin vui, mời anh chị sang khoa sản để khám chi tiết hơn."

Kiều Ân hoá đá.

Tử Kiệt sắc mặt tối sầm, chuyện gì đang xảy ra vậy.

Ông bác sĩ thấy hai người trầm mặc, liền thúc giục

-Hai  người đi nhanh lên.

...........

"UÔNG TỬ KIỆT. Chuyện này là sao vậy, sao anh lại có thai được, anh nói đi, trước khi kết hôn anh là nữ sao.?"Diêu Kiều Ân vừa nói vừa túm lấy cổ áo của Uông Tử Kiệt, dù sao cũng là chị em, túm cũng không mất mặt gì.

Uông Tử Kiệt vô cùng hoảng loạn.

"Anh không...không...phải ..như vậy."

Hiện trường phòng khám càng trở lên hỗn loạn, ông bác sĩ cố gắng giải cứu Uông Tử Kiệt, miệng không ngừng kêu Diêu Kiều Ân hãy nghe ông giải thích.

"Hiểu lầm rồi, cô gái, cô đang mang thai, không nên manh động."

Lúc này Diêu Kiều Ân mới ngớ người ra, cô mang thai sao, vậy rốt cuộc vừa rồi ông ta nói cô mang thai sao.

Diêu Kiều Ân đột ngột quay sang túm lấy ông bác sĩ.

"Bác sĩ à, sau này nhớ nói cho rõ ràng nhé, gây ra hiểu lầm là không tốt đâu."

Sau đó cô thả tay, phủi áo cho ông bác sĩ rồi vui vẻ nắm tay Uông Tử Kiệt sang khoa sản, để lại ông bác sĩ kinh hãi đứng bất động.

Phụ nữ bây giờ thật là mạnh mẽ.

Còn chưa hồi phục tinh thần, ông bác sĩ nhìn thấy hai người quay trở lại mà như nhìn thấy ma.

Co rúm chờ đợi.

Diêu Kiều Ân chỉ muốn biết vì sao Uông Tử Kiệt lại có những biểu hiện của phụ nữ đang mang thai.

Hoá ra Uông Tử Kiệt là nghén thay vợ.

Giờ cô lại yêu Uông Tử Kiệt hơn nữa.

Kết quả: cô đã mang thai 3 tháng.

6 tháng sau, trong phòng đẻ.

"Tử Kiệt chết tiệt, tại anh mà em mới như bây giờ, e ghét anh, em hận anh.aaaaaaaaaaaaaaaa"

"Đau lắm đúng không, anh biết, aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa, anh sai rồi,aaaaaaaaaaaaaaaa"

"Em giất trụi đầu anh, em không sinh nữa, mặc kệ anh...."

" Cố lên em. con của chúng ta aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"

" Im miệng, anh có đau đâu mà nói nhiều như vậy"

"Tóc của anh aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"

Tình trạng phòng sinh vô cùng náo nhiệt.

Diêu Kiều Ân miệng hét, tay nắm tóc Uông Tử Kiệt.

Tiếng hét của hai vợ chồng nhà này trong phòng sinh nghe thật là hài hước.

HOÀN!

🎉 Bạn đã đọc xong ĐỒ NGỐC EM LÀ CỦA ANH RỒI 🎉
ĐỒ NGỐC EM LÀ CỦA ANH RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ