Phàm trần một đêm thu..
Ta đứng trước một nữ tử toàn thân hồng y rực rỡ đang nằm bê bết bên vệ đường. Với tay túm lấy tóc nàng lay lay hét lớn." Diệp Hạ Du! Ả nha đầu ngươi tỉnh dậy mau rồi về thiên cung,ta còn bận rất nhiều việc, bị ngươi phiền chết rồi "
Say như chết, thật là muốn một cước đá văng nàng ta.
" Tiểu Du à! Tỉnh tỉnh mau, dậy trang điểm, Tử Hạo sắp đến rồi. "
" Tử....Hạo ? "
Lập tức liền bật dậy "Tử Hạo đâu ? "
Cơ mặt ta co rút, nàng ta quả thật.....quá mê trai rồi. Ta đáp lời nàng bằng cái cười khinh bỉ, thật không có tiền đồ.
" Tiếu Tiếu! sao giờ ngươi mới đến,lúc nãy uống thật sự rất vui, Trung Thu ở Trần Gian rất náo nhiệt đó! "
" Lão nương rảnh rỗi như ngươi sao? Chiến trận liên miên còn gặp nội phản là ngươi, thời gian thở còn không có. Đi về mau, ta còn phải họp bàn tác chiến. "
"Ngươi chỉ có công việc, sao không hỏi ta "Tiểu du sao lại say khướt như vậy ? Có chuyện gì phiền não sao?". Quả thật ta nhìn nhầm ngươi rồi, ngày đó ngươi mới thăng thiên, thấy ngươi ngây thơ trong sáng, lòng dạ thật thà ta mới kết giao cùng ngươi, những tưởng tỷ muội tình thâm ai ngờ ngươi lòng dạ sắt đá, tâm lang dạ sói ,ta thật thê thảm quá mà!". Vừa nói vừa lấy tay giả vơ lau lau mắt.
Ta nhu nhu thái dương. Khổ rồi! Lại đến giờ nháo của nàng rồi!
"Du Du tiểu thư à! Nhất đại mỹ nhân tiên giới à! Ngươi buồn chẳng phải chỉ vì trai thôi sao ? Nói ta nghe hôm nay thiên đế Tử Hạo của ngươi lại dùng phương thức tàn nhẫn nào từ chối ngươi nữa đây! "
"Lần trước hắn bảo hắn là đoạn tụ,ta liền hóa thành nam nhân tiếp tục theo đuôi hắn, vậy mà lần này hắn lại bảo hắn trước giờ đặc biệt ghét những người xinh đẹp. Hỏi ngươi ta phải làm gì đây, thần tiên chỉ có thể hóa từ già thành trẻ, từ nam thành nữ,nhưng dù sao thì dung mạo gốc tuyệt đối không thể thay đổi, còn thuật dịch dung thay đổi hoàn toàn dung mạo là thuật cấm. Là cấm đó! Sao ta làm đây!"
Ta thở dài. Gương mặt ngươi biết bao người muốn có mà không được. Vậy mà lại vì một câu nói của một nam nhân mà đòi dịch dung cho xấu xí, chẳng phải hoang đường sao? Hay để ta lên bẩm với thiên đế bên cạnh danh hiệu nhất đại mỹ nhân của ngươi tặng thêm một danh hiệu nhất đại ngốc nhân thiên giới. Nhất định hắn sẽ đồng ý hai tay hai chân.
Nói một chút về nữ tử trước măt ta đây. Khắp Cửu Trùng Thiên này không ai là không biết nàng. Thứ nhất là về xuất thân của nàng, cha nàng là Hỏa Kỳ Lân - thần thú thượng cổ hiếm hoi còn sót lại trên thiên giới, địa vị không hề nhỏ. Mẹ nàng là tinh linh Bỉ Ngạn bên bờ vong xuyên nhưng pháp lực không tầm thường, được Địa Tạng Vương Bồ Tát vô cùng xem trọng. Vì yêu mẹ nàng mà cha nàng bất chấp thiên quy, đem bằng được yêu hoa đầy âm khí như mẹ nàng lên Cửu Trùng Thiên. Chuyện tình đầy phong ba bão táp rúng động lòng người này trở thành giai thoại của thiên cung. Khiến biết bao người ngưỡng mộ. Và kết quả của tình cảm này chính là nàng ta Diệp Hạ Du.Lúc đầu nghe chuyện này ta đã phụt cười, không để ý tình yêu kinh động tâm can mà ta chỉ nghĩ ,đứa con của Kỳ Lân và Hoa sao? Chân thân chẳng lẽ là đầu Lân mình hoa, không thì là đầu hoa mình Lân. Tưởng tượng thôi là không nhịn được cười rồi. Đến khi nàng nói ta biết chân thân của nàng là một đóa Bỉ Ngạn lửa. Đúng vậy ! Không phải Bỉ Ngạn màu lửa mà chính là được làm từ lửa. Cả đóa hoa rực lửa,và quan trọng nhất là nàng có lá. Đóa Bỉ Ngạn duy nhất trên đời này có lá. Nàng bảo đó chính là do tình yêu của cha mẹ động lòng trời mà thành. Có lẽ vì tình nồng ý đậm, động lòng trời nên khi nuôi dưỡng nàng vừa ngưỡng trưởng thành hai người đã dắt nhau đi du ngoạn gia tăng tình cảm, lấy lý do mẹ nàng không quen với tiên khí quá nồng nơi đây,đường đường chính chính bỏ đi, để lại mọi chuyện ở Thiên Kỳ cung cho nàng.
Thứ hai tất nhiên là vì dung mạo của nàng, khắp Tứ hải bát hoang này ai mà không biết cung chủ Thiên Kỳ cung Diệp Hạ Du mày thanh mục tú, mắt phượng môi đào, phong thái thoát tục, mỗi lần nàng xuất hiện từ tiên nhân đến yêu quái đều ngây người như tượng, đừng nói xà yêu đẹp mê lòng người, kể cả hồ ly chín đuôi ở Thanh Khâu nhìn nàng cũng nhún mình chịu thua.
Đó là lời người ta nói về nàng! Còn bản thân ta thì thấy dung mạo nàng có xinh đẹp nhưng làm gì kinh thiên động địa như vậy, quả thật lời đồn tin một phần cũng chết.
Giống như bây giờ, đừng thấy nàng say sưa bát nháo mà khinh thường nàng lêu lổng bất tài. Thực ra nàng là một kẻ lêu lổng bất tài hai mặt. Trước mặt chúng tiên nàng là tài nữ như ngọc, khí chất hơn thần, hiền lương nhu mì. Chỉ khi trước mặt một số nhân vật nàng mới thể hiện ra bản chất vô sỉ của mình. Bất hạnh thay! Trong số những người đặc biệt đó có ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên Phận Phù Sinh : Nhất Tiếu Lưu Phong
Storie d'amore" Mĩm cười giữ gió " Đây là câu chuyện ngu ngốc của một nữ chiến thần mang tên Thiên Tiếu cùng gã Ma Vương mớ ngủ Dạ Phong. Câu chuyện ngọt ngào của hai kẻ ngốc không bao giờ nhận mình ngốc. Thiên Tiếu : " Ta vốn chỉ là một thanh kiếm,dù sao được n...