>>><<<
Isang malakas na batok ang natanggap ni Gun galing kay Kenji."Puta!"Gun almost shouted
"Brad,boses naman."sabi ni Kenji at tumabi kay Gun sa bench.
Dito sila madalas tumambay habang inaantay ang ibang kasamahan.
"Good day,fellas!"malakas na sigaw ni Rhadz habang papalapit sakanila at naka-spread pa ang braso nya.
Nasa likuran nya ang buong gang.
"Anong mukha yan,Travis?"tanong ni Kenji sa naka-simangot na si Travis.
"Kinuha ni Mommy ang kotse ko.Nahuli nya ako kagabi.Lintik na CCTV!"Travis groaned in frustration.
"Tumigil ka nga sa kaartehan mo dyan.Parang yun lang ee."komento ni Gun.
Sabay silang walo na naglalakad papunta sa classroom nila.
All eyes are glued to them.
Well,they're so popular.They're the Black Bullets.
Mess with them and your dead.
Habang naglalakad sila sa hallway ay puro bulong-bulungan ang naririnig nila.
"Gosh.Geoff is so adorable."
"Omg.The black bullets again.They're so hot."
"I wish I can sleep with one of them."
Ew.What a slut.Gun thought
Nang maka-rating sila sa classroom ay pinag-uusapan na naman sila ng mga kaklase nila.
Masayang nagke-kwentuhan ang pito ngunit si Gun ay naka-titig lamang sa notebook neto.
"Tss.Gun,mamaya na yan.Nerd ka na naman ee."sabi ni Travis
Hindi sila pinansin ni Gun at nagpatuloy lang ito sa pagbabasa.
"Tss."pabiro syang sinuntok ni Rhadz sa tyan na sya naman ikina-inda ni Gun dahil tinamaan ang sugat nya.
"Hala!Shit,pre!Sorry."natatarantang sabi ni Rhadz
Mataman syang tiningnan ni Eiji at nilapitan, "Anong nangyare dito?"tanong nya at tinuro ang sugat ni Gun.
"Napuruhan lang kagabi.Di naman malalim."sabi ni Gun
Maya-maya pa ay nawala na ang sakit at agad na na-relax si Gun.
Nag-paalam na lalabas lang sandali si Travis,Nick at si Jace.
Nagbalik na lang ulit sa pagaaral si Gun.
Si Gun Sabroso,isang gangster,ngunit isa ring top student,lahat ng iyon ay dahil sa parents nya.Mama's boy sya kaya mahal na mahal nya ang mama nya.She could kill for her.He's the only child.
"PUTANGINA MGA BRAD!"sigaw ni Nick na halatang tumakbo pabalik ng classroom.
Lahat ng kaklase nila ay napa-tingin sakanya.Even Gun.
BINABASA MO ANG
Sigurado Ako, Akin na 'to
RomanceSabroso Series #1 Gun Damian Sabroso's story MATURE CONTENT [R-18] Not suitable for young readers.