Kabanata 14

4.3K 93 1
                                    

>>><<<
GUN'S P.O.V.

When I saw them lip locked my hands fisted.

"Hon,what is it?"tanong ni--

Deputa.Sino nga ulit to?

"I have to go."cold kong sabi

"Hindi ba natin itutuloy sa condo mo?"parang nagta-tampo nyang sabi at nag-pout pa

I didn't bother to look at her.She'll take the hint.

"Oy Gun!"nilingon ko si Geoff

"Ano?"

"Pakyu ka!Tumigil ka nga sa pagla-lakad,nyeta hingal na hingal na ako!"sabi nya habang naka-yuko at nakalagay ang kamay sa tuhod nya.

"Ano ba kasing kailangan mo?!"Iritado kong sabi

"Fitting ng suit mamaya,pupunta ka?"

"Oo naman,I miss Kaye."sabi ko habang may nakaka-lokong ngiti

I remember making her scream inside their fitting room.Oh god!Shit!

I smiled at that thought.

"Gago ka,Gun.Pati ba naman yun pinatos mo.She's already 26."

"And Im 19."sabi ko

What?Gusto nya rin naman yun ee.

"Ewan ko sayo."

Kinahapunan ay  dumiretso ako sa boutique.

"Oh,my favorite costumer.Hi Gun."Kaye said the moment I stepped in her office.She's wearing a satin pencil skirt and a white blouse.

She's leaning against her table while her arms are crossed.May naka-sabit na tape measure sa leeg nya.

Naramdaman ko agad na sumikip ang pantalon ko.Damn!Stay still little Gun.

Haha.Little?

I was about to walk towards her with a grin in my face,ready to fuck,when the curtain of the fitting room suddenly opened,revealing a man wearing a 3 piece suit.

"Hon,ano?Okay lang ba?"sabi nya while folding the sleeves of his suit.

Hon?Boyfriend nya to?

Nilapitan ito ni Kaye at sya mismo ang nag-ayos sa manggas nito.Naka-kunot lang ang noo ko habang naka-tingin sakanila.So,it means no office sex for me today?Oh come on!

"Gun.Si William nga pala,fiance ko.William si Gun."pagpapakilala ni Kaye

We shook hands.

"Paano kayo nagka-kilala ni Kaye?"tanong nya at hinawakan ang bewang ni Kaye

I smirked at my thought.

"We fu---"

"We met dahil sa Papa nya."singit ni Kaye,with a pleasing eyes habang naka-tingin saakin.I almost burst into laughter when I saw her expression.

Sigurado Ako, Akin na 'toTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon